+Aa -
    Zalo

    Dự đoán tỷ số trận Iceland vs Hungary 23h00 ngày 18/6

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không ai nghĩ Iceland và Hungary sẽ có được những điểm đầu tiên nhưng sự thực thì cả hai đều đang có nhiều cơ hội vào vòng tứ kết.

    Không ai nghĩ Iceland và Hungary sẽ có được những điểm đầu tiên nhưng sự thực thì cả hai đều đang có nhiều cơ hội vào vòng tứ kết.

    Sau lượt đấu đầu tiên của bảng F, trận đấu giữa Iceland và Hungary tại Marseille vào đêm nay đều quan trọng cho cả hai so với những dự đoán ban đầu. Bởi ít ai nghĩ Hungary đến Marseille cùng với 3 điểm và Iceland có được 1 điểm.
    Thế nhưng, hiện tại đang diễn ra, đặc biệt là với Iceland. Bởi nếu trận hòa Bồ Đào Nha 1-1 được xem là trận đấu quan trọng nhất trong lịch sử bóng đá Iceland, một chiến thắng trước Hungary có thể xếp nó ở vị trí thứ hai trong danh sách.
    Hungary đang có nhiều cơ hội đi tiếp

    Hungary đang có nhiều cơ hội đi tiếp

    Và điểm mạnh lớn nhất của Iceland không phải vì họ có những cầu thủ như Gylfi Sigurdsson hiện khoác áo Swansea tại Premier League mà đúng hơn là họ chẳng có gì ngoài tinh thần đồng đội. Tất cả đều nghe cầu thủ nói về tình bạn, tình đoàn kết ở Iceland. Nói như Sigurdsson thì “chúng tôi thi đấu vì nhau. Tất cả đều là bạn tốt, có lẽ nhiều hơn bất cứ đội tuyển nào khác."
    Đây là kết quả của việc 6 cầu thủ Iceland có mặt ở EURO 2016 từng là thành viên của đội hình vượt qua vòng loại giải U21 châu Âu năm 2011. Vì thế, sau khi có được 1 điểm đầu tiên trong lịch sử EURO, Iceland muốn có nhiều hơn thế trước Hungary.
    Ngược lại, Hungary bước vào trận đấu này và hiểu rằng, 1 điểm có lẽ là đủ để họ giành vé vào vòng tứ kết. Dù sao thì đội bóng của Bernd Storck cũng có thừa sự tự tin sau trận thắng Áo 2-0 đầy bất ngờ.
    Iceland muốn có được 3 điểm

    Iceland muốn có được 3 điểm

    Nên nói thêm là CĐV và truyền thông Hungary trước EURO 2016 đều xem trận gặp Iceland là cơ hội để họ giành 3 điểm. Ý nghĩ đó giờ có thể thay đổi vì Iceland đã cho thấy họ chơi chắc chắn như thế nào trước Bồ Đào Nha. Thậm chí, phía Iceland có lẽ đang nghĩ rằng, Hungary là đối thủ dễ dàng nhất trong bảng và họ sẽ giành 3 điểm trước khi gặp Áo sau đó.
    Số liệu kĩ thuật

    Số liệu kĩ thuật

    Mạnh Hào
    Nguồn: Webthethao
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-iceland-vs-hungary-23h00-ngay-186-a135826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan