+Aa-
    Zalo

    Dữ Phượng Hành tập 9-10 Preview: Hành Chỉ cầm tay Thẩm Ly, liệu có thừa nhận thân phận Hành Vân?

    (ĐS&PL) - Trong Dữ Phượng Hành tập 9-10, Hành Chỉ Thần quân (Lâm Canh Tân) cầm tay Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh), bảo cô dùng lực siết lấy tay mình nhằm kiểm tra khớp ngón tay trái của cô.

    Trong Dữ Phượng Hành tập 7-8, sau khi dặn dò Hành Vân/ Hành Chỉ Thần quân (Lâm Canh Tân) phải sống yên vui, đồng thời truyền cho anh 500 năm tu vi, nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) trở về Linh giới.

    Vì làm trái vương mệnh, tự ý trốn xuống Hạ giới, Thẩm Ly bị Linh tôn Thẩm Mộc Nguyệt (Tăng Lê) cấm túc trong điện Tuyết Tế. Trong lúc đó, Hành Vân tiếp tục cuộc sống một mình trong căn nhà nhỏ nhưng vẫn luôn nhớ về những ngay tháng ở bên Thẩm Ly.

    Ngày được thả ra khỏi điện Tuyết Tế, Thẩm Ly nghe được tin Hành Vân đã qua đời. Cô đứng lặng hồi lâu, rồi hỏi thuộc hạ về lúc Hành Vân ra đi, cuối cùng khẳng định sẽ không đi tìm kiếp sau của anh mà sẽ sống tốt cuộc đời của mình.

    du phuong hanh tap 9 10 preview hanh chi cam tay tham ly lieu co thua nhan than phan hanh van
    Hành Chỉ Thần quân cầm tay Thẩm Ly, muốn kiểm tra khớp ngón tay trái của cô.

    Ở diễn biến khác, Thiên quân Tiên giới (Lưu Quán Lân) thấy trời xuất hiện điềm lành, đoán Hành Chỉ Thần quân đã trở về sau thời gian lịch kiếp dưới Hạ giới nên vội đi nghênh đón.

    Đúng lúc Hành Chỉ Thần quân đang ở Tiên giới, Phất Dung Quân (Hà Dữ) - cháu trai của Thiên quân chạy đến, quỳ xuống nói với ông rằng mình không thể cưới Thẩm Ly.

    Thiên quân một mặt nhất quyết không cho cháu trai hủy hôn, một mặt âm thầm bảo anh ta tiếp tục đòi không cưới. Thấy cả Phất Dung Quân và Thẩm Ly đều không đồng ý kết hôn, Hành Chỉ Thần quân đề nghị lùi ngày thành thân.

    Dữ Phượng Hành tập 7-8 tiếp tục với cảnh khí độc xuất hiện tại Linh giới, phong ấn của vực Khư Thiên vốn tĩnh lặng cả nghìn năm nay lại có biến động. Cùng lúc này, Linh giới nhận được thông tin hôn ước giữa Thẩm Ly và Phất Dung Quân đã được hoãn lại.

    Trong cuộc nói chuyện với Linh tôn sau đó, Thẩm Ly mới biết Hành Chỉ Thần quân chính là người ban hôn sự cho mình và Phất Dung Quân, không khỏi cảm thấy bất mãn, định đánh lên tận 9 tầng trời để anh không được yên bình.

    du phuong hanh tap 9 10 preview hanh chi cam tay tham ly lieu co thua nhan than phan hanh van1
    Linh tôn sai Nhị sát Linh giới đến vực Khư Thiên, không để Thẩm Ly và Hành Chỉ Thần quân ở riêng với nhau.

    Ở diễn biến tiếp theo, khi hay tin yêu ma trốn khỏi kết giới vực Khư Thiên, Linh tôn muốn báo cho Tiên giới nhưng Thẩm Ly xin được dẫn quân ra trận ngay lập tức. Tuy nhiên, Linh tôn yêu cầu cô ở lại phủ Bích Thương Vương, cử Thượng Bắc tướng quân tra xét chuyện ở vực Khư Thiên, đợi viện binh từ Tiên giới đến.

    Không lâu sau, Linh tôn nhận được tin báo Thẩm Ly đã trốn khỏi phủ Bích Thương Vương để đến quân doanh nhưng bà không tiếp tục sai người bắt cô trở lại. Thẩm Ly kịp thời đến vực Khư Thiên khi binh sĩ dưới trướng của cô là  Mặc Phương (Tân Vân Lai) sắp bị yêu thú tấn công. Sự xuất hiện của cô khiến các binh sĩ tại đó vô cùng mừng rỡ.

    Mặc dù sử dụng nhiều chiến thuật nhưng vì yêu thú quá mạnh nên Thẩm Ly rất lâu vẫn chưa thể chiến thắng. Trong lúc giao chiến, cô suýt bị đuôi của yêu thú đâm trúng nhưng Mặc Phương lao đến đỡ thay.

    Thẩm Ly thấy yêu thú không tôn trọng Linh tôn, lại chứng kiến cảnh nhiều binh sĩ bị thương nên vô cùng tức giận, một mình xông tới quyết chiến với yêu thú. Giữa lúc tất cả tướng sĩ đau lòng vì thấy Thẩm Ly bị yêu thú nuốt vào bụng, cô bất ngờ cầm thương bay ra, yêu thú tan thành mây khói.

    du phuong hanh tap 9 10 preview hanh chi cam tay tham ly lieu co thua nhan than phan hanh van2
    Nhị sát Linh giới bàn luận về sự kiêng dề của Linh tôn đối với Hành Chỉ Thần quân.

    Kiệt sức sau trận chiến với yêu thú, Thẩm Ly nhìn thấy Hành Chỉ Thần quân, cho rằng đó là Hành Vân nên lập tức chạy về phía đó rồi ngất xỉu trong lòng anh. Hành Chỉ Thần quân nhẹ nhàng vuốt tóc Thẩm Ly, tiếp tục ôm cô trong lòng, khiến Thượng Bắc tướng quân không khỏi hốt hoảng.

    Sau khi biết được vị trí quân doanh, Hành Chỉ Thần quân đích thân bế Thẩm Ly về. Thẩm Ly vừa tỉnh dậy liền được Mặc Phương tỏ tình nhưng cô thẳng thắn từ chối.

    Trong cuộc gặp mặt Hành Chỉ Thần quân ngay sau đó, cô hỏi anh có quen Hành Vân không nhưng anh đáp không quen. Dù Thượng Bắc tướng quân và Mặc Phương ngăn cản, anh nhất quyết chỉ định cô là người dẫn đường cho mình khi vào vực Khư Thiên lập lại phong ấn.

    Trong Dữ Phượng Hành tập 9 - 10, Thẩm Ly hồi phục thương tích chỉ trong vòng 3 ngày nhờ được Hành Chỉ Thần quân đích thân điều trị. Khi kiểm tra lại vết thương cho Thẩm Ly, Hành Chỉ Thần quân muốn cầm tay cô nhưng cô giật mình rụt tay lại.

    “Bích Thương Vương oai phong như vậy mà cũng xấu hổ sao? Ta chỉ muốn kiểm tra xem khớp ngón tay trái của cô có vấn đề gì hay không”, Hành Chỉ Thần quân nói, một lần nữa cầm tay Thẩm Ly, bảo cô dùng lực siết lấy tay mình.

    du phuong hanh tap 9 10 preview hanh chi cam tay tham ly lieu co thua nhan than phan hanh van3
    Thẩm Ly dò hỏi Hành Chỉ Thần quân chuyện thần thức của Thần Thượng cổ rơi xuống nhân gian, hóa thành hình người.

    Cùng lúc này, Linh tôn sai Nhị sát Linh giới Xích Dung và Thanh Nhan đến vực Khư Thiên, theo sát Thẩm Ly, tránh để cô ở riêng với Hành Chỉ Thần quân. Hai người cảm thấy Linh tôn có vẻ dè chừng đối với Hành Chỉ Thần quân.

    Ở diễn biến tiếp đó, khi cùng Hành Chỉ Thần quân vào vực Khư Thiên, Thẩm Ly dò hỏi anh: “Thần thượng cổ có khi nào ngủ say, thần thức rơi xuống nhân gian, hóa thành hình người, rồi sống một đời không?”.

    “Có lẽ vậy”, Hành Chỉ Thiên quân chỉ đáp lại 3 chữ, rồi tiếp tục đi. Thấy Thẩm Ly đứng thẫn thời, anh quay lại hỏi: “Sao vậy?”.

    Thẩm Ly đáp lời anh: “Không có gì. Thi thoảng thần quân khiến ta nhớ đến một người quen cũ”.

    du phuong hanh tap 9 10 preview hanh chi cam tay tham ly lieu co thua nhan than phan hanh van4
    Biểu cảm của Hành Chỉ Thần quân khi nghe Thẩm Ly nói anh khiến cô nhớ tới người quen cũ.

    Trong diễn biến khác, Phất Dung Quân nghe báo tin Thẩm Ly đã tiêu diệt yêu thú chạy ra từ vực Khư Thiên. Không chỉ hốt hoảng vì Thẩm Ly tiêu diệt yêu thú quá nhanh, Phất Dung Quân còn không nói nên lời khi nghe thuộc hạ mô tả bộ dạng của cô khi giao chiến với yêu thú.

    Bộ phim cổ trang Hoa ngữ Dữ Phượng Hành chuyển thể từ tiểu thuyết “Bổn vương ở đây” của Cửu Lộ Phi Hương, xoay quanh câu chuyện của nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly và Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân).

    Trên đường bỏ trốn để thoát khỏi mối hôn sự bị sắp đặt, Thẩm Ly bị thương và gặp nạn, rất may được Hành Vân cưu mang. Thẩm Ly sau đó dần đem lòng yêu Hành Vân mà không biết rằng đây chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ - vị thần thượng cổ còn sống cuối cùng, ở một mình tại Thiên Ngoại Thiên, cũng là người đã ban mối hôn sự cho cô.

    Từ thời điểm này, mối quan hệ yêu hận đan xen với nhiều tình tiết bi thương xen lẫn hạnh phúc giữa hai nhân vật mới thực sự bắt đầu.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-phuong-hanh-tap-9-10-preview-hanh-chi-cam-tay-tham-ly-lieu-co-thua-nhan-than-phan-hanh-van-a615242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan