+Aa-
    Zalo

    Đức Phúc gây chú ý khi vừa vẽ chibi vừa hát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, Đức Phúc thể hiện tài năng vừa vẽ vừa hát khiến khán giả thích thú.

    (ĐSPL) – Nếu như Mỹ Tâm từng gây chú ý khi vừa ăn táo vừa hát cách đây không lâu thì mới đây trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, Đức Phúc cũng thể hiện tài năng gần giống HLV của mình khi vừa vẽ vừa hát.

    [mecloud]czcik1zhhk[/mecloud]

    Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ ngày 1/10 vừa qua, Đức Phúc – tân quán quân Giọng hát Việt đã trở thành khách mời ăn trưa của chương trình. Tham gia chương trình này, Đức Phúc đã chia sẻ những câu chuyện thú vị như thích đi du lịch Thái Lan và Đà Nẵng, từng trượt ngay ở vòng sơ tuyển đầu tiên Vietnam’s Got Talent từ năm học lớp 9.


    Trong chương trình, Đức Phúc thể hiện những tính cách trẻ con của mình khiến khán giả vô cùng thích thú. Chàng trai cũng không ngần ngại bộc lộ những mặt rất chân thật, thậm chí có phần ngô nghê của mình. Phong cách “đung đưa” quen thuộc trong Giọng hát Việt cùng những lời nói, cử chỉ hồn nhiên của Đức Phúc khiến khán giả không thể nhịn được cười.

    Không những vậy, Đức Phúc còn thừa nhận tính hay quên và âm lượng giọng nói “bỗng nhiên” to như quát lại của mình đã từng bị rất nhiều người góp ý.


    Tại nhà hàng Bữa trưa vui vẻ, bố của Đức Phúc hài hước “tố” con trai chưa bao giờ mua quà cho ai. Ngoài ra, ông cũng có những chia sẻ thật lòng và nhắn nhủ vô cùng ý nghĩa dành cho Đức Phúc: “Kinh tế rất quan trọng nhưng không làm cho mình tồn tại mãi được. Con phải luôn cho cái đức lên hàng đầu. Ví dụ khi theo nghiệp ca hát, con phải làm sao truyền được cảm xúc bài hát đến khán giả. Con đừng nghĩ đến cát-xê”.

    Cũng trong chương trình, Đức Phúc đã có những chia sẻ vô cùng hào hứng về HLV Mỹ Tâm – người thầy đầu tiên trên con đường phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình. Chàng trai này gửi lời nhắn nhủ vô cùng dễ thương đến HLV: "Con rất nhớ cô và con chỉ mong cô về sớm thôi. Các anh chị muốn cô tham gia chương trình này nhưng nếu rảnh, cô mới tham gia được. Nếu không rảnh, em không mời cô được".



    Nếu như Mỹ Tâm từng gây chú ý khi vừa ăn táo vừa hát cách đây không lâu thì tham gia Bữa trưa vui vẻ, Đức Phúc cũng thể hiện tài năng gần giống HLV của mình khi vừa vẽ vừa hát. Là sinh viên Đại học Kiến Trúc, Đức Phúc sẵn sàng chấp nhận thử thách của chương trình vừa vẽ chibi MC Công Tố vừa hát ca khúc "Vẽ".

    Bức tranh chibi MC Công Tố của Đức Phúc.

    Sự tham gia của Đức Phúc Bữa trưa vui vẻ đã mang đến cho khán giả những giây phút vô cùng thú vị và hài hước. Qua chương trình, khán giả đã cảm nhận rõ hơn về tính cách chân thật, vô cùng dễ thương của Quán quân Giọng hát Việt 2015.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Ảnh: FBCT

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]qVyRMAdzEA[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-phuc-gay-chu-y-khi-vua-ve-chibi-vua-hat-a113295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.