+Aa-
    Zalo

    Đức Phúc khóc nức nở khi lên ngôi Quán quân Giọng hát Việt 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với gần 49,25\% bình chọn của khán giả, ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2015 đã gọi tên chàng trai nhút nhát, rụt rè Đức Phúc đến từ đội HLV Mỹ Tâm.

    (ĐSPL) – Với gần 49,25\% bình chọn của khán giả, ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2015 đã gọi tên chàng trai nhút nhát, rụt rè Đức Phúc đến từ đội HLV Mỹ Tâm.

    [mecloud]AfG8rSsJM2[/mecloud]

    Tối qua (20/9) đêm Gala công bố kết quả Giọng hát Việt 2015 đã diễn ra. Sau một tuần kể từ đêm chung kết diễn ra vào tuần trước, đêm gala này được rất nhiều khán giả mong đợi bởi quán quân Giọng hát Việt sau 4 tháng tìm kiếm sẽ được lộ diện.

    Và trong đêm Gala công bố kết qua, Đức Phúc, chàng trai rụt rè, nhút nhát và ngây ngô đã được xướng tên cho ngôi vị cao nhất của Giọng hát Việt vào tối qua. Mặc dù mỗi đội mỗi màu sắc, mỗi phong cách âm nhạc khác nhau và có thế mạnh khác nhau nhưng chiến thắng đã thuộc về đội của HLV Mỹ Tâm.

    Đức Phúc khóc nức nở khi đăng quang Giọng hát Việt 2015


    Anh chàng 18 tuổi đến từ Hà Nội đã chiếm chọn tim khán giả với giọng hát cảm xúc, chạm tim người nghe bởi vậy mà Đức Phúc giành số bình chọn áp đảo chiếm 49,25\% số lượng bình chọn từ khán giả.

    Trong giây phút đăng quang, Đức Phúc không kìm nén được cảm xúc của mình. Anh khóc nức nở bên huấn luyện viên vì hạnh phúc với những ưu ái mà khán giả dành cho mình.

    Có thể nói chiến thắng của Đức Phúc và chiến thắng của đội Mỹ Tâm trong chương trình là chiến thắng hoàn toàn thuyết phục. Mỹ Tâm đã chứng tỏ tài năng và khả năng sư phạm xuất sắc của mình qua những phần trình diễn ấn tượng của học trò. Đặc biệt, những phần trình diễn của Đức Phúc luôn chạm đến trái tim người nghe khiến mọi người dành một tình cảm đặc biệt cho chàng trai ngây ngô, rụt rè này.

    Được biết, trong đêm chung kết tuần trước, “Họa mi tóc nâu” cùng học trò đã có phần trình diễn vô cùng ấn tượng và nổi bật trong đêm chung kết khiến khán giả hò reo, phát cuồng với tiết mục này.

    Và trong đêm Gala công bố kết quả Giọng hát Việt tuần này, học trò của Mỹ Tâm tiếp tục chạm tim khán giả và mang đến những cảm xúc lắng đọng về tình cảm thiêng liêng của gia đình qua ca khúc “Tình Cha”.


    [mecloud]UhLIkcjVaG[/mecloud]

    Sau màn biểu diễn của học trò, Mỹ Tâm cũng nhận xét, anh không có ngoại hình, không biết nhảy, không biết sáng tác như những thí sinh còn lại, nhưng anh có giọng hát đặc biệt và đầy cảm xúc.

    Bên cạnh đó, "Họa mi tóc nâu" cũng không quên dặn dò học trò cưng của mình gửi lời cảm ơn đến khán giả và hãy tự tin, cố gắng để phát huy tài năng của mình trong thời gian tới bởi anh là một làn gió mới, lạ mang đến cảm giác dễ chịu trong âm nhạc Việt hiện nay.


    “Trong đêm hôm nay, cô nghĩ điều đầu tiên mà con phải làm là cảm ơn tất cả mọi người đã bình chọn. So với 4 bạn ở trong vòng này thì con không có ngoại hình đẹp như mấy anh chị, con cũng không có sáng tác được, con cũng không nhảy được, nói chung là con không được cái gì hết. Và điều duy nhất, mỗi thứ mà con được đó là giọng hát. Giọng hát của con khi cất lên rất là khác biệt.

    Và điều thứ 2 là giọng hát của con mang lại cảm xúc cho người nghe, khán giả đã tin điều đó và công nhận tài năng của con cho nên con phải cảm ơn khán giả rất là nhiều. Và điều tiếp theo mà cô muốn nói là không có chiến thắng nào là dễ dàng nhất và điều quan trọng nhất của con là chiến thắng được bản thân mình. Đó là tiền đề để tương lai con thành công hơn”, Mỹ Tâm chia sẻ.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]b0cCz1dA0f[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-phuc-khoc-nuc-no-khi-len-ngoi-quan-quan-giong-hat-viet-2015-a111457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.