+Aa-
    Zalo

    Dương Mịch "phản pháo" sau tin đồn bị "chuốc thuốc mê làm nhục"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước đoạn clip có tiêu đề “Dương Mịch say rượu dính thuốc mê, bị làm nhục” đang gây xôn xao, Dương Mịch đã lên tiếng về tin đồn.

    (ĐSPL) – Một đoạn clip dài hơn 1 phút có tiêu đề “Dương Mịch say rượu dính thuốc mê, bị làm nhục” đang gây xôn xao trong dư luận trong những ngày gần đây. Mới đây, Dương Mịch đã lên tiếng về tin đồn này.

    Dương Mịch – nữ diễn viên quen thuộc với khán giả Việt thông qua các vai diễn Quách Tương trong bộ phim Thần điêu đại hiệp, Vương Chiêu Quân trong Vương Chiêu Quân, Lạc Tình Xuyên trong Cung tỏa tâm ngọc đang phải đối diện với tin đồn bị cưỡng hiếp được lan truyền trên khắp các trang mạng và trên mặt báo.

    Được biết, vào tối ngày 12/5 trên mạng xã hội xôn xao với thông tin một diễn viên Đại lục làm việc tại Hong Kong bị chuốc rượu say, sau đó bị cưỡng hiếp. Trong đó, một đoạn video trên mạng còn chỉ đích danh nữ diễn viên Dương Mịch với tiêu đề "Dương Mịch bị chuốc rượu say".

    Đoạn clip này dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh một cô gái có gương mặt khá giống với nữ diễn viên đang trong tình trạng miên man nằm trên giường. Tuy nhiên, do đoạn clip này quá mờ nên khó có thể xác định được đó có phải là nữ diễn viên Dương Mịch hay không.

    Hình ảnh được cho là Dương Mịch ở trong clip.

    Đoạn clip và thông tin này đã gây xôn xao cộng đồng mạng và cả giới truyền thông Trung Quốc. Từ khóa “Dương Mịch bị cưỡng hiếp” trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên trang Baidu.

    Tuy nhiên, nhiều bạn bè nữ diễn viên đã lên tiếng khẳng định người trong video trong phải là Dương Mịch. Một số cư dân mạng cũng đã nhanh chóng tìm ra những bằng chứng chứng tỏ tin đồn này sai sự thật bởi cô gái trong clip có một nốt ruồi bên phía ngực phải. Trong khi đó, ngực Dương Mịch hoàn toàn không có bất cứ nốt ruồi nào ở phía ngực phải.

    Trước những xôn xao của dư luận về tin đồn này và để bảo vệ danh dự cho mình, vào chiều ngày hôm qua (13/5), Dương Mịch đã thông quá công ty quản lý phản ứng lại và gửi văn bản tới báo chí làm rõ sự việc.

    Đại diện của Dương Mịch đã đưa ra thông cáo phủ nhận tin đồn này.

    Đại diện của Dương Mịch đã đưa ra thông cáo phủ nhận và cho biết đây là thông tin sai sự thật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng của cô.

    Phía đại diện của cô cho rằng đây là một chiêu trò nhằm bôi nhọ danh dự và gây tổn hại nghiêm trọng đến cuộc sống nữ diễn viên Cung tỏa tâm ngọc. Bên cạnh đó, phía đại diện của nữ diễn viên này cũng yêu cầu các trang mạng đang lan truyền clip phải gỡ bỏ mọi thông tin ngay lập tức và không đăng những thông tin sai lệch, chưa được kiểm chứng nếu không họ sẽ nhờ cậy đến pháp luật để xử lý.

    Video: Dương Mịch - Cung Dưỡng Ái Tình (Phim Cung Tỏa Tâm Ngọc):

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-mich-phan-phao-sau-tin-don-bi-chuoc-thuoc-me-lam-nhuc-a94332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.