+Aa-
    Zalo

    Dương Tử lộ tạo hình cổ trang ngọt ngào trong "Trường tương tư", fan hết lời khen ngợi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhan sắc và tạo hình cổ trang của Dương Tử một lần nữa lại khiến cộng đồng mạng phải "dậy sóng" vì quá đẹp.

    Trường tương tư là bộ phim chuyển thể từ tập tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa và hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là với người hâm mộ Dương Tử bởi cô sẽ đảm nhận vai nữ chính trong dự án lần này.

    Cách đây không lâu, bộ phim Trường tương tư do Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi và Đàn Kiện Thứ đóng chính đã được khai máy. Có nguyên tác nổi tiếng lạu quy tụ được dàn diễn viên với ngoại hình đẹp nên Trường tương tư trở thành một trong những dự án được khán giả mong đợi lên sóng nhất.

    Tạo hình chính thức của Đặng Vi vai Đồ Sơn Cảnh và Đàn Kiện Thứ vai Tương Liễu cũng đã được tung ra. Tạo hình đầu tiên của Đặng Vi khá đơn giản và có phần hơi “nghèo”. Tuy nhiên anh chàng vẫn nhận được những lời khen ngợi vì gương mặt điển trai. Trong khi đó Đàn Kiện Thứ lại gây "sốt" với tạo hình tóc trắng phiêu dật. Chỉ duy nhất có nam chính Trương Vãn Ý vai Thương Huyền là chưa lộ mặt.

    duong tu lo tao hinh co trang ngot ngao trong truong tuong tu fan het loi khen ngoi1 copy
    duong tu lo tao hinh co trang ngot ngao trong truong tuong tu fan het loi khen ngoi2 copy
    Tạo hình của Đàn Kiện Thứ cho vai Tương Liễu.

    Đáng chú ý, mới đây tạo hình của Dương Tử được đông đảo người hâm mộ lan truyền trên mạng xã hội. Nhan sắc và tạo hình của Dương Tử một lần nữa lại khiến cộng đồng mạng phải "dậy sóng" vì quá đẹp.

    Được biết lần hóa thân này, Dương Tử vào vai Tiểu Yêu - con gái của Xi Vưu và A Hành. Nàng vốn lúc sinh ra đã chịu nhiều thiệt thòi, không biết người cha thật sự của mình, rời xa mẹ từ khi còn tấm bé, lưu lạc chân trời góc bể, từng nếm trải mọi cảm giác vui buồn nhân thế.

    duong tu lo tao hinh co trang ngot ngao trong truong tuong tu fan het loi khen ngoi7 copy
    duong tu lo tao hinh co trang ngot ngao trong truong tuong tu fan het loi khen ngoi6 copy
    duong tu lo tao hinh co trang ngot ngao trong truong tuong tu fan het loi khen ngoi5 copy
    Kiểu tóc đơn giản nhưng vẫn khiến nhan sắc ngọt ngào của Dương Tử trở nên nổi bật. 

    Cô từng sống trên núi một mình hơn 20 năm và mắc một chứng bệnh kỳ quái, không dám gặp ai nên đã lưu lạc khắp nơi. Nhờ trụ nhan hoa, cô có thể biến thành mọi hình dạng tùy ý, nhưng lại không nhớ nổi hình dạng của chính mình.

    Những hình ảnh được lan truyền có lẽ là tạo hình lúc Tiểu Yêu sống dưới danh nghĩa Văn Tiểu Lục - một nam nhân hành nghề thầy thuốc “quèn” ở Hồi Xuân Đường, thị trấn Thanh Thủy.

    duong tu lo tao hinh co trang ngot ngao trong truong tuong tu fan het loi khen ngoi3 copy
    duong tu lo tao hinh co trang ngot ngao trong truong tuong tu fan het loi khen ngoi4 copy
    Dương Tử vào vai Tiểu Yêu trong phim Trường tương tư.

    Tiểu Yêu ít khi tin người. Tiểu Yêu không cần quyền cao chức trọng, không cần tiền bạc của cải, chỉ cần tìm một người ngày ngày cùng nàng trò chuyện, thưởng hoa. Vậy nên đến cuối, Tiểu Yêu đã chọn cho bản thân một người phù hợp hơn hết thảy, người ấy trong đáy mắt chỉ có một mình nàng, coi nàng là cả thế giới, dám từ bỏ mọi thứ chỉ để ở bên nàng suốt đời...

    Nội dung phim khá phù hợp với thế mạnh diễn xuất của Dương Tử. Cộng thêm việc góp mặt của Trương Vãn Ý và Huỳnh Tông Trạch giúp bảo chứng cho chất lượng của phim.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-tu-lo-tao-hinh-co-trang-ngot-ngao-trong-truong-tuong-tu-fan-het-loi-khen-ngoi-a533920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan