+Aa-
    Zalo

    Fan "bấn loạn" khi Kim Tae Ri hợp tác với Quý bà Ra Mi Ran trong phim âm nhạc mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 10/8, các diễn viên Kim Tae Ri, Shin Ye Eun, Ra Mi Ran và Moon So Ri xác nhận cùng tham gia một bộ phim truyền hình mới.

    Dựa trên một webtoon, bộ phim "Jeong Nyeon" lấy bối cảnh những năm 1950, câu chuyện kể về Yoon Jeong Nyeon, một cô gái trẻ đến từ Mokpo sinh ra trong một gia đình nghèo, không được đi học, nhưng bù lại, từ khi sinh ra, cô đã sở hữu giọng hát trời phú. Bộ phim xoay quanh Yoon Jeong Nyeon và những câu chuyện diễn ra khi cô gia nhập một đoàn kinh kịch truyền thống dành cho nữ để chạm đến ước mơ trở nên giàu có.

    Trong bộ phim, Kim Tae Ri đảm nhận vai Yoon Jeong Nyeon, một thần đồng pansori (một loại hình âm nhạc diễn xướng bằng âm giai nhạc thính phòng truyền thống rất thịnh hành) chuyển đến Seoul để trở thành thành viên của đoàn kinh kịch truyền thống Hàn Quốc.

    fan ban loan khi kim tae ri hop tac voi quy ba ra mi ran trong phim am nhac moi 1
    "Ngọc nữ màn ảnh" Kim Tae Ri. Ảnh: ST

    Shin Ye Eun đóng vai Heo Young Seo, người có kỹ năng ca hát, vũ đạo và diễn xuất vững chắc cũng như xuất thân từ một gia đình giàu có và là đối thủ của Yoon Jeong Nyeon.

    fan ban loan khi kim tae ri hop tac voi quy ba ra mi ran trong phim am nhac moi 2
    Shin Ye Eun với vai chính trong bộ phim cổ trang đầu tay "The Secret Romantic Guesthouse". Ảnh: ST

    Sự xuất hiện của Quý bà làng giải trí Ra Mi Ran làm tăng sự kỳ vọng của khán giả dành cho bộ phim mới. Cô đảm nhận vai Kang So Bok, trưởng đoàn kinh kịch truyền thống Hàn Quốc Mae Ran, người có tính cách thẳng thắn nhưng không kém phần thú vị.

    fan ban loan khi kim tae ri hop tac voi quy ba ra mi ran trong phim am nhac moi 3
    Hình tượng người mẹ tần tảo của Ra Mi Ran trong "The Good Bad Mother" để lại cho khán giả nhiều cảm xúc sâu sắc. Ảnh: ST

    Moon So Ri, người đã từng gây ấn tượng qua bộ phim truyền hình "Queen Maker", sẽ vào vai Seo Yong Rye, mẹ của Yoon Jeong Nyeon. Bà từng được mệnh danh là một ca sĩ pansori thiên tài nhưng buộc phải bỏ lại sau lưng thời hoàng kim của mình khi mang thai Jeong Nyeon. Bà giải nghệ và một mình nuôi nấng cô con gái.

    fan ban loan khi kim tae ri hop tac voi quy ba ra mi ran trong phim am nhac moi 4
    Moon So Ri trong phim "Queen Maker". Ảnh: ST

    Theo đó, "Jeong Nyeon" sẽ khởi quay vào tháng 9 với mục tiêu ra mắt vào năm 2024.

    Như Quỳnh (Theo Soompi)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-ban-loan-khi-kim-tae-ri-hop-tac-voi-quy-ba-ra-mi-ran-trong-phim-am-nhac-moi-a586249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan