+Aa-
    Zalo

    Fan sửng sốt vì Justin Bieber tuyên bố tạm dừng sự nghiệp âm nhạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Justin Bieber chia sẻ với người hâm mộ, gia đình và sức khỏe mới là ưu tiên hàng đầu của anh vào thời điểm hiện tại.

    Justin Bieber chia sẻ với người hâm mộ, gia đình và sức khỏe mới là ưu tiên hàng đầu của anh vào thời điểm hiện tại.

    Justin Bieber vẫn luôn là tâm điểm của người hâm mộ, đặc biệt là sau khi anh bất ngờ công bố chuyện đính hôn với Hailey Baldwin.

    Justin Bieber bất ngờ đính hôn với Hailey Baldwin vào tháng 9/2018.

    Những tưởng sau khi đưa ra quyết định trọng đại này, Justin sẽ trở nên ổn định hơn nhưng thực tế là trong khoảng thời gian qua, công chúng thường thấy nam ca sĩ xuất hiện với tình trạng khá mệt mỏi, tiều tụy, dường như không còn quá nhiều hứng thú với tất cả mọi thứ.

    Dù ít nhiều biết được về những bất ổn tâm lý của Justin Bieber, người hâm mộ vẫn không khỏi sững sờ với thông báo mới nhất của anh trên trang cá nhân về việc tạm ngừng hoạt động âm nhạc.

    Justin Bieber viết: "Tôi đọc được nhiều tin nhắn yêu cầu tôi ra mắt một album mới. Tôi đã có được những tour diễn trong suốt thời niên thiếu của mình và khi tôi bước vào giai đoạn tuổi 20. Tôi nhận ra rằng mình không thật sự hạnh phúc với tour diễn cuối cùng này, tôi nghĩ chính bản thân và những người hâm mộ không đáng để nhận được cảm xúc này. các bạn bỏ ra một số tiền để mong muốn một show diễn mãn nhãn và đầy năng lượng nhưng tôi lại không mang đến điều này và gần như đến gần cuối tour diễn tôi cảm thấy không thể tiếp tụcđược nữa.

    Tôi vẫn đang nhìn nhận cuộc sống và phạm sai lầm như bao con người bình thường. Tại thời điểm này, tôi đang tập trung giải quyết triệt để những rắc rối cá nhân, nhằm để tôi có thể duy trì cuộc sống hôn nhân và trở thành người cha như tôi hằng mong muốn.

    Âm nhạc là một phần quan trọng, nhưng đối với tôi bây giờ gia đình và sức khỏe vẫn là trên hết. Tôi sẽ sớm quay trở lại với một album hoàn hảo…. Đỉnh cao nhất là khi tôi khi tôi vẫn sống với âm nhạc mặc dù tôi có làm nhạc hoặc từ bỏ công việc này. Tôi sẽ tiếp tục song hành với niềm tin “trở lại” mãnh liệt".

    Bieber đăng tải bài viết này một tháng sau khi có thông tin rằng anh đã điều trị chứng trầm cảm.

    Tạp chí People từng dẫn lời một nguồn tin thân thiết với giọng ca "Boyfriend" tiết lộ rằng: “Justin dường như rất suy sụp và mệt mỏi. Anh ấy đang phải vật lộn một chút. Không có gì liên quan đến Hailey Baldwin và anh đang rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân. Chỉ là việc anh đang phải đối chọi với những vấn đề trong tâm trí của mình. Anh được những người xung quanh mình hỗ trợ nhiều và đang được điều trị. Justin tự tin rằng anh sẽ khá hơn”.

    Justin Bieber nổi tiếng từ năm 15 tuổi và vướng phải nhiều tai tiếng trong suốt quá trình trưởng thành như sử dụng chất kích thích, qua đêm với gái làng chơi, lái xe trong tình trạng say xỉn, ẩu đả với phóng viên...

    Justin Bieber nổi tiếng từ sớm và đối mặt với hầu hết vấn đề mà các sao tuổi teen khác gặp phải.

    Mối tình tan-hợp hợp-tan trong suốt nhiều năm của Justin Bieber và Selena Gomez cũng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực và thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tuy vậy, sau khi chia tay Selena Gomez vào khoảng đầu năm 2018, Bieber gây sốc khi tuyên bố đính hôn với Hailey Baldwin vào 3 tháng sau đó.

    Cũng có tin đồn cho rằng Justin tạm ngừng hoạt động âm nhạc là vì hôn thê của anh, Hailey Baldwin đang mang thai nên nam ca sĩ muốn dành thời gian chăm sóc cô. Tuy vậy, phần lớn nghiêng về lý do Justin Bieber cần tập trung điều trị tâm lý.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-sung-sot-vi-justin-bieber-tuyen-bo-tam-dung-su-nghiep-am-nhac-a268247.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan