+Aa-
    Zalo

    Fan “Về nhà đi con” phát hiện ra điều thú vị khi Vũ chuyển khoản cho Thư 3 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi Vũ chuyển khoản cho Thư 3 tỷ đồng tiền thanh lý hợp đồng hôn nhân, các fan của phim Về nhà đi con” cho rằng Vũ đã quên chuyện trước kia cô nàng xính lao từng ứng.

    Khi Vũ chuyển khoản cho Thư 3 tỷ đồng tiền thanh lý hợp đồng hôn nhân, các fan của phim Về nhà đi con” cho rằng Vũ đã quên chuyện trước kia cô nàng xính lao từng ứng một số tiền để lo đám cưới.

    Cảnh Thư nhận được 3 tỷ đồng từ Vũ chuyển.

    Trong tập 77 Về nhà đi con phát sóng tối 31/7, Vũ (Quốc Trường) đã chuyển khoản cho Thư (Bảo Thanh) 3 tỷ đồng tiền thanh lý hợp đồng hôn nhân sau khi bán toàn bộ cổ phần cửa hàng cho Dũng. Trước đó, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đã liên tục nhắc tới chuyện ly hôn và bản thân Vũ cũng không còn mặt mũi nào đứng trước bố vợ sau khi lộ chuyện ngoại tình đáng xấu hổ.

    Ngay sau khi tập phim phát sóng, các fan đã phát hiện ra rằng, Vũ đã quên chuyện trước kia Thư từng ứng 300 triệu để lo liệu đám cưới. Ở thời điểm đó, cả hai đã trao đổi rất kỹ về điều khoản hợp đồng và Vũ cũng từng nhiều lần nói rằng sau này số tiền Thư nhận được sẽ không tròn 3 tỷ đồng.

    Tin nhắn thông báo Vũ đã chuyển khoản 3 tỷ đồng tiền thanh lý hợp đồng.

    Nhưng trong tập 77 Về nhà đi con, Vũ lại chuyển khoản tròn 3 tỷ đồng cho Thư. Một số fan hài hước bình luận: "Ơ sao lại trả hết thế? Quên 300 triệu ứng trước đám cưới à?"; "Chắc coi như tiền thuế!"; "Chắc 3 tỷ chưa VAT!"; "Chắc là tiền lãi, lấy trước!"...

    Tuy nhiên, đó chỉ là bình luận mang tính giải trí là chính của các fan. Nhiều người cũng cho rằng thời điểm này, Vũ còn đâu đầu óc mà nghĩ về hợp đồng hôn nhân nữa. Có lẽ anh chàng chỉ tiếc vì đã không có đủ điều kiện để cho Thư khoản tiền nhiều hơn 3 tỷ đồng đó thôi.

    Trong bức ảnh này, ai cũng có đôi có cặp, chỉ trừ ông Sơn và Ánh Dương.

    Trước đó, một bức ảnh chụp dàn diễn viên “Về nhà đi con” đã được khán giả lan truyền một cách chóng mặt. Trong tấm ảnh này, cư dân mạng cho rằng phim Về nhà đi con sẽ có cái kết không mấy có hậu khi có đến hai cặp đôi không thể “về chung một nhà”. Theo đó, các cặp đôi trong phim đều xuất hiện đầy đủ bao gồm ông Sơn, vợ chồng ông bà Luật - Giang, vợ chồng Thư - Vũ, cặp đôi Quốc - Huệ, Ánh Dương và cu Bon.

    Hiện tại, bức ảnh này đang là chủ đề nhận được quan tâm từ đông đảo khán giả. Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra vui mừng về việc Quốc - Huệ thành đôi, Vũ - Thư trở về với nhau. Tuy nhiên, cặp đôi chim ri Bảo - Dương và cặp bố Sơn - cô Hạnh không có cái kết đẹp cũng khiến cư dân mạng vô cùng tiếc nuối.

    Phim Về nhà đi con phát sóng lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-ve-nha-di-con-phat-hien-ra-dieu-thu-vi-khi-vu-chuyen-khoan-cho-thu-3-ty-dong-a286866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan