+Aa-
    Zalo

    Fan xếp hàng lấy vòng tay BLACKPINK bất chấp trời nắng

    (ĐS&PL) - Hôm nay (26/7) là ngày đầu tiên Ban tổ chức đêm nhạc BLACKPINK hỗ trợ khán giả đổi vé điện tử lấy vòng tay xem show. Dù trời nắng gắt nhưng hàng nghìn fan hâm mộ đã có mặt tại Sân vận động Mỹ Đình.

    Theo quy định của ban tổ chức, khán giả đã mua vé tham dự show phải đến địa điểm đổi vé lấy vòng tay để được vào cổng. Thủ tục đổi vé và lấy vòng tay được thực hiện trong khoảng 4 ngày, từ ngày 26 đến 30/7. Theo lịch trình, BLACKPINK sẽ diễn tại sân Vận động Mỹ Đình vào tối ngày 29 và 30/7 sắp tới.

    Được biết, mỗi hạng vé có màu vòng tay riêng. Ban tổ chức trước đó niêm yết giá vé từ 1,8 triệu đồng đến 9,8 triệu đồng. IME Việt Nam - đơn vị tổ chức concert BLACKPINK ở Việt Nam và cổng bán vé show thông báo dừng giao dịch hôm 15/7. Đến nay, ban tổ chức chưa thông báo về tình trạng vé.

    Trong công văn ban hành hôm 25/7, Ủy ban Nhân dân TP.Hà Nội cho biết đêm diễn ngày 29/7 dự định có 36.000 khán giả, đêm còn lại có 31.000 người.

    fan xep hang lay vong tay blackpink bat chap troi nang
    Dưới trời nắng, nhiều người che kín mít, mang theo ô, kính râm đứng xếp hàng. Ảnh: VnExpress.
    fan xep hang lay vong tay blackpink bat chap troi nang6
    Các bạn trẻ lần lượt đến sân vận động Mỹ Đình để nhận vòng xem show diễn. Ảnh: Người Lao động.
    fan xep hang lay vong tay blackpink bat chap troi nang3
    Việc làm thủ tục được tiến hành khá nhanh gọn, thuận tiện. Ảnh: VnExpress.
    fan xep hang lay vong tay blackpink bat chap troi nang4
    Phía ê-kíp yêu cầu người mua xuất trình vé điện tử, có mã QR để đổi lấy vòng tay. Vòng tay được yêu cầu giữ nguyên vẹn, đeo trong suốt quá trình tham gia sự kiện. Ngoài ra, khi dự show, người xem phải trình vé điện tử bất cứ khi nào được yêu cầu. Ảnh: VnExpress.
    bfan xep hang lay vong tay blackpink bat chap troi nang7
    Do lượng người đến rất đông, mỗi một đợt, nhân viên an ninh chỉ cho khoảng 20 người vào phía bên trong để đổi vòng đeo tay. Ảnh: Người Lao động.
    fan xep hang lay vong tay blackpink bat chap troi nang5
    Sân vận động Mỹ Đình - nơi diễn ra đêm nhạc BLACKPINK. Ảnh: VnExpress.

    Được biết, trước một tuần diễn ra buổi diễn của BLACKPINK, ban tổ chức đã hoàn tất việc dựng sân khấu. Ban tổ chức thông tin rằng 80% thiết bị kỹ thuật được sử dụng trong buổi biểu diễn được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Thái Lan.

    Theo đó, Hà Nội sẽ là điểm kết thúc chặng cuối cùng của tour lưu diễn toàn cầu Born Pink của BLACKPINK tại châu Á. Tour diễn bắt đầu từ cuối năm ngoái và tính đến hiện tại, đã thu về doanh thu khoảng 163,8 triệu USD và tiêu thụ hơn 900.000 vé. Trung bình mỗi đêm biểu diễn, nhóm nhạc này kiếm được hơn 4 triệu USD với sự tham gia của khoảng 22.600 khán giả.

    BLACKPINK đã ra mắt năm 2016 với bốn thành viên là Jennie, Lisa, Jisoo và Rose. Sau 7 năm hoạt động, mặc dù chỉ mới phát hành 2 album, nhóm nữ này đã gây sốt với nhiều bản hit như "Ddu-Du Ddu-Du," "Kill This Love," và "Pink Venom." Kênh YouTube của họ đạt lượt xem cao kỷ lục với 30,099 tỷ lượt xem. Ngoài âm nhạc, cả 4 thành viên của nhóm còn gây tiếng vang trong làng thời trang.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-xep-hang-lay-vong-tay-blackpink-bat-chap-troi-nang-a584366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan