+Aa-
    Zalo

    Fans Việt đội mưa đón JYJ đến Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự cởi mở, thân thiện của những anh chàng đẹp trai khiến người hâm mộ mãn nguyện sau nhiều giờ chờ đợi dưới mưa vào sáng 28/8.

    Sự cởi mở, thân thiện của những anh chàng đẹp trai khiến người hâm mộ mãn nguyện sau nhiều giờ chờ đợi dưới mưa vào sáng 28/8.

     Sáng 29/8, đông đảo fan đã hội tụ về sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón JYJ sang Việt Nam. Vì thời tiết khá xấu nên các fan Việt phải đội mưa chờ đợi khá lâu trước cổng sân bay.
     Fan nước ngoài cũng có mặt trong hàng ngũ những người chờ đón JYJ.
     Dưới sự hướng dẫn của lực lượng an ninh, các fan đứng xếp hàng chờ đợi khá trật tự. Đây không phải lần đầu JYJ tới TP.HCM biểu diễn. Năm 2011, nhóm từng có mặt trong trận đấu giao hữu quốc tế tranh Cúp Giấc mơ châu Á (Asian Dream Cup) của đội bóng Park Ji Sung và những người bạn tổ chức ở TP.HCM. Năm 2013, JYJ lại có mặt ở Hà Nội để quảng bá cho ASIAD 17 tổ chức tại Incheon - Hàn Quốc.
     Hơn 12h, JYJ đã có mặt tại cổng VIP của sân bay Tân Sơn Nhất - TP.HCM. Lần này, nhóm nhạc được mến mộ của xứ Hàn sang Việt Nam để biểu diễn trong Asia Tour Concert Tour in Vietnam - The Return Of The King ngày 30/8 tại Sân vận động Quân khu 7.
     Ngay khi bước ra khỏi sảnh chờ, dù đeo bịt mặt nhưng Jaejoong vẫn vẫy tay chào các fan đang đứng chờ đợi nhóm ở khu vực cổng ra vào.
     Junsu xuất hiện ngay sau đó. Anh nổi bật với mái tóc màu hồng rực rỡ. Nam ca sĩ vô cùng thân thiệt khi chào fan Việt từ xa.
     The Return Of The King là tour diễn vòng quanh châu Á trong năm 2014 của nhóm nhạc Hàn Quốc. Chuyến đi này nhằm quảng bá cho album thứ 2 của nhóm mang tên Just Us. Tour đã bắt đầu vào ngày 9/8 tại Seoul (Hàn Quốc) sau đó là Hong Kong (16/8), Bắc Kinh (23/8) và Việt Nam là điểm dừng chân đầu tiên tại Đông Nam Á của JYJ. Sân khấu tại sân vận động Quân khu 7 đã được hoàn thành. Dàn âm thanh, ánh sáng và sân khấu đạt tiêu chuẩn quốc tế ngang hàng với những show diễn trước đó tại Seoul, Hong Kong và Bắc Kinh.
     Hiện tại, JYJ đã di chuyển về khách sạn tại Quận 1, TPHCM để chuẩn bị cho buổi họp báo diễn ra vào lúc 16h ngày 29/8. 3 thành viên Junsu, Jaejoong, Yoochun sẽ hát live hoàn toàn trong suốt concert dài gần 3 tiếng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fans-viet-doi-mua-don-jyj-den-viet-nam-a48642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan