+Aa-
    Zalo

    G-Dragon chính thức lên tiếng trước bê bối sử dụng ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - G-Dragon đã lên tiếng về bê bối sử dụng ma túy thông qua đại diện pháp lý của mình.

    Sáng 27/10, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, G-Dragon đã đưa ra tuyên bố chính thức về bê bối ma túy. Thông qua đại diện pháp lý, cựu thành viên BigBang phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến sử dụng ma túy. Bên cạnh đó, G-Dragon bày tỏ sẵn sàng hợp tác với cơ quan điều tra để tìm ra sự thật, làm rõ sự việc.

    Văn bản được luật sư của G-Dragon gửi đến phương tiện truyền thông có nội dung như sau: "Tôi là Kwon Ji Yong. Trước hết, việc tôi sử dụng ma tuý không phải sự thật. Tôi muốn làm rõ rằng tôi không liên quan đến những tin tức về việc ‘vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy’ được tung ra trên các phương tiện truyền thông gần đây. Tuy nhiên, vì biết có nhiều người đang lo ngại nên tôi sẽ tích cực hợp tác với cơ quan điều tra."

    gd11zon
    G-Dragon phủ nhận cáo buộc liên quan đến việc sử dụng ma túy

    Mặc dù G-Dragon bác bỏ việc sử dụng ma túy, nhiều người tỏ ra không tin do anh đã có nhiều biểu hiện bất thường trong các lần xuất hiện trước công chúng.

    Năm 2011, G-Dragon từng bị điều tra về tội danh liên quan đến ma túy nhưng anh đã phủ nhận việc sử dụng cần sa. Nam ca sĩ cho rằng, anh đã nhầm nó với một loại ma túy khác và đã nhận nó từ một người mà không biết đó là cần sa. Kết quả, anh đã nhận án treo.

    Ngày 25/10, G-Dragon đã bị khởi tố lần hai vì nghi ngờ vi phạm pháp luật liên quan đến ma túy. Phòng điều tra tội phạm ma túy của Cảnh sát Seoul đã thông báo, anh đang bị điều tra vì vi phạm luật kiểm soát ma túy sau cuộc điều tra của Lee Sun Gyun. 

    Vụ việc bắt đầu từ lúc tài tử Lee Sun Kyun bị phát hiện là khách VIP của 1 cơ sở giải trí, thường xuyên dùng ma túy ở nhà riêng của nữ quản lý cơ sở. Trong quá trình thẩm vấn, nữ quản lý cơ sở giải trí TenPro đã khai ra tên của G-Dragon. 2 nhân vật tai tiếng khác bị điều tra còn có Hwang Hana (hôn thê cũ của Park Yoochun) và Han Seo Hee (bạn gái cũ của T.O.P). Ngoài ra, 2 nữ ca sĩ nổi tiếng khác cũng đã bị triệu tập vì tình nghi dính líu đến vụ việc.

    gd va lee sunkyun
    Nhiều đối tượng bị liên đới sau khi Lee Sun Kyun và G-Dragon bị phanh phui dùng ma túy.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/g-dragon-chinh-thuc-len-tieng-truoc-be-boi-su-dung-ma-tuy-a596873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan