+Aa-
    Zalo

    Minh Thư khoe đường cong nuột nà với đồ bơi ở tuổi U50

    (ĐS&PL) - Mới đây, Minh Thư đã gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện đồ bơi, khoe dáng đẹp ở tuổi 47.

    gai nhay minh thu khoe duong cong nuot na voi do boi o tuoi u50
    "Gái nhảy" Minh Thư khoe dáng nuột nà với bikini.

    Minh Thư (sinh năm 1976, tại TP.HCM) nổi danh từ năm 2003 khi đóng vai diễn Hạnh - cô gái có hoàn cảnh khó khăn bị cám dỗ, sa lầy vào vũ trường để rồi mắc căn bệnh nan y trong phim "Gái nhảy". Hiện tại, cô đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Vào đầu tháng 7 vừa qua, Minh Thư cùng con gái về Việt Nam để thăm gia đình, trải nghiệm cuộc sống quê nhà kết hợp du lịch. 

    Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Minh Thư tiếp tục gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện đồ bơi, khoe dáng đẹp ở tuổi 47. Trong hình, sao nữ U50 này diện monokini dài tay. Thiết kế ôm sát body với phần khoét hông cao và những khoảng cut-out lớn ở vòng eo, chân ngực giúp cô thêm phần gợi cảm.

    gai nhay minh thu khoe duong cong nuot na voi do boi o tuoi u502
    gai nhay minh thu khoe duong cong nuot na voi do boi o tuoi u503
    "Em muốn được cùng anh về miền biển vắng", cô chia sẻ. 

    Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Hàng loạt bình luận khen ngợi sắc vóc sao nữ này: "Xinh nức nở', "Body nuột nà quá chị ơi", "Vóc dáng của người U50 đây ư?", "Đẹp nhất luôn nàng ơi",... là những bình luận của dân mạng.

    Sắc vóc Minh Thư được người hâm mộ nhận xét là đang "hồi xuân", nóng bỏng và quyến rũ hơn. Cô có được làn da trắng cùng thân hình thanh mảnh, thon thả với 3 vòng đầy đặn nhờ chăm tập thể thao, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học.

    Sắc vóc thăng hạng cũng giúp sao nữ "Hương phù sa" tự tin diện những trang phục gợi cảm như váy ngắn, đầm xẻ sâu khi đi diễn. Đời thường, Minh Thư cũng chuộng các thiết kế khoe dáng. Đặc biệt là mỗi lần diện bikini, sao nữ "Lọ lem hè phố" đều "gây sốt". Cô thường chọn những gam màu nổi bật như: tím, xanh, đỏ,... để diện mỗi khi đi bơi. 

    gai nhay minh thu khoe duong cong nuot na voi do boi o tuoi u504
    Trên mạng xã hội, cô thường xuyên chia sẻ loạt ảnh đời thường xinh đẹp, gợi cảm và nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè, người hâm mộ. 
    gai nhay minh thu khoe duong cong nuot na voi do boi o tuoi u506
    Minh Thư diện bikini có màu sắc nổi bật tôn làn da trắng mịn. Nhiều người hâm mộ nhận xét cô ngày càng đẹp đằm thắm, quyến rũ, cả gương mặt lẫn body không có nhiều dấu hiệu lão hóa của tuổi tác.
    gai nhay minh thu khoe duong cong nuot na voi do boi o tuoi u507
    Minh Thư khéo léo tạo dáng tôn đường cong nóng bỏng khi diện bikini họa tiết da báo bắt mắt. Cô mặc thêm áo choàng giúp tổng thể thêm phần mềm mại, quyến rũ hơn.
    gai nhay minh thu khoe duong cong nuot na voi do boi o tuoi u508
    Có thể thấy, những mẫu đồ bơi một mảnh luôn là lựa chọn yêu thích của Minh Thư.
    gai nhay minh thu khoe duong cong nuot na voi do boi o tuoi u509
    Cô nàng táo bạo khi diện đồ bơi ra vườn hái bưởi. 

    Minh Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-nhay-minh-thu-khoe-duong-cong-nuot-na-voi-do-boi-o-tuoi-u50-a584863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan