+Aa-
    Zalo

    Gặp gỡ "Chị tôi" phiên bản đời thực, 55 tuổi mới đi tìm bạn đời tại "Bạn muốn hẹn hò"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hồng Vân, Quyền Linh từ bất ngờ đến vỡ oà hạnh phúc khi mai mối thành công gặp đôi có độ tuổi kỷ lục tại "Bạn muốn hẹn hò".

    Hồng Vân, Quyền Linh từ bất ngờ đến vỡ oà hạnh phúc khi mai mối thành công gặp đôi có độ tuổi kỷ lục tại "Bạn muốn hẹn hò".

    "Bạn muốn hẹn hò" tập 635 mới lên sóng tiếp tục mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả truyền hình bởi màn mai mối thú vị cho bốn người tham gia khá đặc biệt.

    Cặp đôi thứ nhất trẻ trung, tài năng và mang lại màn hẹn hò rất văn minh với sự tình cảm của bạn gái và điềm đạm của bạn trai; thì cặp đôi thứ hai lại khiến nhiều người xúc động khi đi tìm bạn đời ở tuổi xế chiều.

    "Chị tôi" phiên bản đời thực, tìm bạn đời ở tuổi 55

    Xuất hiện cặp đôi có số tuổi kỷ lục tại "Bạn muốn hẹn hò".

    Một cặp đôi có độ tuổi kỷ lục đã xuất hiện tại "Bạn muốn hẹn hò" sau hơn 7 năm phát sóng khi đàng trai - chú Nguyễn Dư Triệu đã 63 tuổi và đàng gái - cô Lê Ngọc Quan, 55 tuổi. Ngay từ khi bắt đầu, MC Hồng Vân và Quyền Linh có chút bối rối trong cách xưng hô nhưng sau đó đã bắt được nhịp và tiếp tục việc kết nối cho cặp đôi đặc biệt này.

    Được biết, cô Ngọc Quan đang làm việc ở Trung tâm Thể dục thể thao của Phường và vẫn độc thân suốt 55 cái xuân xanh. Cô từng trải qua hai mối tình, trong đó có yêu một anh công an 4 năm nhưng chia tay vì không hợp. "Thú thật với hai MC là trong 4 năm đó, hai đứa chỉ nắm tay thôi chứ không dám làm gì hết. Vì thời đó ba mẹ khó lắm! Trước khi đi chơi với anh giai đó là mẹ dặn phải giữ mình, đứng gần là coi chừng có bầu đó con ạ!" - cô Ngọc Quan hài hước tiết lộ.

    Sau mối tình đó, ba mẹ đổ bệnh nên cô tập trung chăm lo cho ba mẹ. "Sau đó tôi lo cho bà ngoại, rồi đến ông anh nữa. Tại mình đang rảnh, không có người chăm sóc nên tôi chăm sóc những người thân của mình" - cô Quan tâm sự khiến NSND Hồng Vân xuýt xoa: "Vậy thì bài Chị Tôi là tặng riêng cho chị được luôn đó. Chị đã hi sinh cả tuổi thanh xuân của mình cho gia đình, chăm sóc các cụ, rồi ba mẹ...".

    Phía bên đây hàng rào, đàng trai là MC Quyền Linh và chú Dư Triệu cũng đầy cảm xúc: "Phải nói bạn gái kiên trì quá! Đó cũng là điều rất đáng trân trọng và may mắn cho mình nữa". Về phần mình, chú Dư Triệu đã có gia đình nhưng vợ qua đời được hơn 2 năm, hiện đang sống cùng con và cháu. Đến với Bạn muốn hẹn hò?, chú muốn tìm người bạn tri âm tri kỉ để vui hưởng tuổi già.

    Theo chia sẻ của hàng xóm chú Dư Triệu, hằng ngày chú vẫn ở nhà một mình do con cháu đi làm hết. "Những lúc bình thường đã buồn, khi ốm đau lại cũng chỉ có một mình rất tội nghiệp. Tôi vẫn cứ làm mai cho anh Triệu nhưng chưa có được sự đồng cảm. Gặp gỡ chị Quan tại đây thì tôi nghĩ anh chị nên 'góp cơm chung' để nương tựa và chăm lo tuổi về già với nhau" - hàng xóm chú Triệu phát biểu quan điểm.

    Khi hàng rào hoa được kéo ra, cô chú tiến đến và trao nhau những món quà như ân tình của mình dành cho người bạn. Cô Ngọc Quan cẩn thận thắt cà-vạt cho chú Triệu khiến MC Quyền Linh tấm tắc: "Hai người này về chăm sóc nhau chắc đã lắm nè!".

    "Điều may mắn của anh là có được niềm an ủi của em; và nhất là mình cũng sống nhân văn và có được sự phúc hậu của mình", chú Dư Triệu hạnh phúc bày tỏ tình cảm với cô Ngọc Quan. Trong khi đó, bạn gái U55 cũng rất xúc động. Được sự ủng hộ của bà mối, cô chú đã dành tặng nhau những khúc hát đầy tình cảm, trước khi chia sẻ những quan điểm cá nhân nếu có về "góp gạo thổi cơm chung". Phần lớn cô chú đều rất tôn trọng ý kiến của nhau.

    Giây phút quyết định đã đến, ông mai bà mối Quyền Linh - Hồng Vân và khán giả vỡ oà hạnh phúc khi cả hai nút bấm đều rung lên. Chú Triệu lãng mạn dành một nụ hôn lên tóc mai cô Quan, khiến cô hài hước: "Chắc về không gội đầu nữa...".

    Cặp đôi tuổi xế chiều tìm thấy nhau trong niềm hạnh phúc.

    Đi hẹn hò cùng bạn thân khác giới, chàng trai trúng sét ái tình ngay khi gặp mặt bạn gái

    Chàng trai Nguyễn Khắc Tài (27 tuổi, TP.HCM) sở hữu gương mặt dễ tạo thiện cảm, cách nói chuyện điềm đạm của một người đàn ông từng trải trong cuộc sống. Khắc Tài là một người tự tin, quyết đoán, sống có lập trường và mục tiêu rõ ràng. Anh tự nhận bản thân là một người khá lí trí nên bị khiếm khuyết về mặt cảm xúc, và đặc biệt thiếu kinh nghiệm trong tình yêu. Được biết, anh chỉ mới một lần yêu đơn phương và bị từ chối ngay khi tỏ tình, nên sau đó anh chỉ tập trung cho công việc và xây dựng sự nghiệp.

    Trong khi đó, Trần Hạnh Hằng (26 tuổi, Vũng Tàu) - cô gái được mai mối cho Khắc Tài cũng rất xinh đẹp và giỏi giang. Cuốn hút từ gương mặt thanh tú đến quan điểm sống rất rõ ràng, Hạnh Hằng vui vẻ và hoà đồng với mọi người; đặc biệt rất biết cách dung hoà quan điểm của những người xung quanh thay vì tranh cãi thắng - thua. Cô nàng thừa nhận bản thân không giỏi "cầm kì thi hoạ" và thường hay quên.

    Trúng sét ái tình, chàng trai hồi hộp "bốc thăm may mắn" tại "Bạn muốn hẹn hò".

    Với sự giúp sức của ông mai bà mối Quyền Linh, Hồng Vân, Khắc Tài tiết lộ anh đồng sáng lập một doanh nghiệp nên có thể được xem là "chủ công ty". Phần Hạnh Hằng, công việc của cô khá ổn định nên không cần dựa dẫm vào kinh tế của bạn trai. Đó chính là lí do cả hai tự tin đối đáp về những yêu cầu về một người bạn đời lý tưởng.

    Không hút thuốc, không keo kiệt, thông minh, hiểu biết nhưng không được khoe mẽ và không gia trưởng - những yêu cầu của đàng gái đều được Khắc Tài tự tin không "vướng" chỗ nào. Riêng về ngoại hình, Hạnh Hằng muốn bạn trai cao 1m7 thì Khắc Tài mới ngại ngùng: "Này thì anh đáp ứng không được vì chỉ cao... 1m65" khiến bạn gái nhanh chóng tìm "bạn trai tương đối" thay vì hoàn toàn lí tưởng.

    Bên dưới hàng ghế khán giả, người nhà của cặp đôi Khắc Tài - Hạnh Hằng ủng hộ cả hai cho nhau cơ hội tìm hiểu để tiến xa hơn. Bất ngờ, "bạn thân khác giới" 10 năm của Khắc Tài cũng xuất hiện khiến bà mối Hồng Vân đặt dấu chấm hỏi cho mối quan hệ này. Sau khi nhiệt tình giải thích lí do, cô bạn rất mong bạn mình sẽ có được mối tình đầu sau chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

    Hàng rào hoa hé mở, Khắc Tài tặng bạn gái "bó hoa hồng vĩnh cửu màu tím" với ý nghĩa thuỷ chung: "Một đời này anh chỉ yêu mỗi mình em". Anh hi vọng Hạnh Hằng không chỉ là mối tình đầu, mà còn là mối tình cuối của anh. Riêng bạn gái lại rủ Khắc Tài vào trò "bốc thăm may mắn" mà có thể là câu trả lời cho quyết định của cô bằng hai phong bì với hai lời nhắn khác nhau. Khắc Tài đã bốc được lời nhắn nhủ: "Cùng đi uống trà nhé anh!" khiến trường quay vỡ oà chúc mừng anh.

    Sau đó, cả hai ngồi lại và chia sẻ quan điểm tình yêu, hôn nhân và nuôi dạy con cái cùng nhau nếu thực sự nên duyên. Khắc Tài đã hát một đoạn "Tình yêu diệu kỳ" để bày tỏ cảm xúc của mình; Hạnh Hằng cũng hát nối phần tiếp theo của bạn trai như một câu trả lời rõ ràng cho tình cảm dành cho bạn trai. Cặp đôi đã bấm nút hẹn hò trong tiếng vỗ tay chúc phúc của ông mai bà mối và khán giả.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-go-chi-toi-phien-ban-doi-thuc-55-tuoi-moi-di-tim-ban-doi-tai-ban-muon-hen-ho-a335426.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan