+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 31 preview: Phương đột nhiên biến mất

    (ĐS&PL) - Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 31, Phương để điện thoại ở nhà mặc cho Công gọi mãi không được, mọi người lo lắng đi tìm Phương.

    Tập 30 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối 16/6, Phương khó ở, liên tục kêu chóng mặt đau đầu nên được cả Công lẫn mẹ chồng và Hà đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Hà nhận định do chị dâu tiếc số tiền 2 tỷ nên mới bỏ cả ăn uống rồi đổ bệnh. Tuy nhiên, khi bác sĩ thông báo Phương đã có bầu, cả nhà đều ngỡ ngàng.

    Ngay khi biết Phương có thai, Công bắt cô ở nhà nghỉ ngơi để mình ra trông cửa hàng thay vợ. Thấy bác Công sắp có em bé, con trai Thành hỏi thẳng khi nào bố mẹ có thêm em. Khi bé Long hỏi vì sao bố lại sợ có em bé, Thành dặn con về nhà cấm nói với Hà vì "nói với mẹ rồi khổ tôi chứ không phải khổ ai đâu". 

    Tập 31 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay (22/6), thấy Phương nôn ọe liên tục và không ăn uống được gì vì nghén, Hà đã ra chợ mua hoa quả về để làm món xoài dầm muối ớt.

    Tuy nhiên xem hướng dẫn cách làm trên YouTube quá rắc rối nên Hà phải nhờ sự trợ giúp của Trâm Anh nhằm thực hiện bằng được món ăn cho chị dâu. Hà chia sẻ với Trâm Anh rằng khi có bầu bé Long, cô nghén... mắng chồng. "Từ lúc chị có bầu, cứ nhìn thấy mặt anh Thành là chị bị ngứa mồm", Hà nói trong sự ngạc nhiên của em dâu. 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 31 preview phuong dot nhien bien mat
    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 31: Hà và Trâm Anh bàn chuyện bầu bí.

    Ở phân cảnh khác, cả nhà bà Cúc vừa mừng vừa lo khi Phương mang thai. Bà Cúc tâm sự với chồng rằng thương con trai cứ xoắn xuýt chăm cho vợ dù không phải lần đầu. Đồng tình với vợ, ông Toại cũng cho rằng Công trông cứng rắn thế nhưng "động có chuyện là cuống quýt đầu tiên".

    Thấy các con cuống quýt chăm vợ đẻ, bà Cúc bâng khuâng nhớ lại thời trẻ khiến ông Toại sợ hãi: "Tuổi tôi và bà có đẻ vào mắt à mà bà lại cảm thấy bâng khuâng?". 

    Ở một diễn biến khác có phần căng thẳng hơn là Công không tìm thấy vợ trong phòng nên anh gọi điện nhưng điện thoại của Phương lại để trên giường. Anh gọi cho Hà vì thấy em dâu gọi nhỡ cho mình nhưng Hà khóa máy. Công chạy ra tìm Thành, Thành cũng nhận được cuộc gọi nhỡ từ vợ. Cảm thấy bất an, cả hai liền lao vội đi tìm.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 31 preview phuong dot nhien bien mat2
    Công lo lắng khi không tìm thấy Phương trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 31.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-31-preview-phuong-dot-nhien-bien-mat-a579906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan