+Aa-
    Zalo

    Giả gái đến đám cưới người yêu cũ và cái kết khiến nhiều người bật cười

    (ĐS&PL) - Người đàn ông đã đội tóc giả, dùng mạng che mặt xuất hiện tại đám cưới người yêu cũ. Chỉ đến khi cất giọng, người này mới bị phía gia đình phát hiện.

    Theo đó, sự việc xảy ra tại thành phố Bhadohi thuộc bang Uttar Pradesh, phía Bắc Ấn Độ.

    Vì gia đình cô gái đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới nên không chú ý nhiều đến "người phụ nữ" đội tóc giả, dùng mạng che mặt vừa xuất hiện. Nhờ vậy thanh niên trót lọt vào được trong nhà. Chỉ khi anh ta cất tiếng yêu cầu gặp cô dâu mới bị phát hiện.

    "Ban đầu chúng tôi nghĩ đó là cô dâu. Nhưng ngôn ngữ cơ thể, giọng nói và cử chỉ của người này rất đáng nghi", một người đến dự đám cưới cho hay. 

    gia gai den dam cuoi nguoi yeu cu va cai ket khien nhieu nguoi bat cuoi

    Nam thanh niên bị phát hiện giả gái đến đám cưới bạn gái cũ. Ảnh sưu tầm

    Nam thanh niên chỉ bị phát hiện khi một người giật tung mạng che mặt, tiếp đó đến bộ tóc giả vì nghi là kẻ trộm. "Ai cũng sốc khi phát hiện dưới bộ quần áo sặc sỡ chỉ dành cho cô dâu lại là một người đàn ông", bố cô dâu nói.

    Chàng thanh niên được yêu cầu ngồi lại trong nhà để người dân đi báo cảnh sát. Tuy nhiên anh ta đã trốn thoát được cùng người bạn chờ sẵn bên ngoài với chiếc xe máy phân khối lớn. Sau khi hôn lễ diễn ra, gia đình cô dâu làm đơn tố cáo chàng trai đã làm náo loạn đám cưới con gái họ.

    Trước đó, theo AsiaOne, vào tháng 10 năm ngoái, tại Malaysia, một nam thanh niên đã giả gái bằng cách mặc đồ nữ, đội khăn chùm đầu và sơn móng chân màu đỏ rồi thản nhiên bước vào khu vực toilet nữ tại trung tâm thương mại Kip Mall ở Masai, Pasir Gudang để thực hiện hành vi quay lén. 

    Theo phía cảnh sát, người đàn ông này không có tiền án, tiền sự. Anh ta đã bị buộc tội có hành vi không đứng đắn và nếu bị kết tội thì sẽ phải đối mặt với án tù hai năm. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-gai-den-dam-cuoi-nguoi-yeu-cu-va-cai-ket-khien-nhieu-nguoi-bat-cuoi-a607516.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan