+Aa-
    Zalo

    Gia thế và học vấn của bạn gái trung vệ Duy Mạnh vừa cầu hôn “khủng” tới cỡ nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ xinh đẹp, Nguyễn Quỳnh Anh – bạn gái cầu thủ Duy Mạnh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gia thế và thành tích học tập “khủng”.

    Không chỉ xinh đẹp, Nguyễn Quỳnh Anh – bạn gái cầu thủ Duy Mạnh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gia thế và thành tích học tập “khủng”.

    Duy Mạnh cầu hôn Quỳnh Anh trên phố đi bộ. 

    Duy Mạnh là một trong những cầu thủ của đội tuyển Việt Nam được yêu mến bởi tài năng trên sân cỏ và cả tình yêu đẹp, bền lâu với bạn gái Quỳnh Anh. Cả hai chính thức bắt đầu mối quan hệ tình cảm từ năm 2016 và chưa bao giờ vướng tin đồn rạn nứt, chia tay.

    Mới đây, thông tin cầu thủ Duy Mạnh chính thức có màn cầu hôn cực lãng mạn với bạn gái Quỳnh Anh sau nhiều năm hẹn hò nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Trên trang cá nhân, cầu thủ Duy Mạnh chia sẻ thông tin cầu hôn bạn gái khiến dân mạng chú ý. Duy Mạnh viết: "Đồng ý làm vợ anh nhé" cùng hình ảnh bạn gái khoe chiếc nhẫn cưới trên ngón áp út.

    Bên cạnh chuyện tình ngọt ngào của chàng tuyển thủ đội tuyển quốc gia, chuyện học hành của Quỳnh Anh cũng chính là điều đang được nhiều người quan tâm. Được biết Quỳnh Anh - bạn gái Duy Mạnh là cựu sinh viên khoa Luật, Học viện Ngoại giao.

    Trước khi theo học đại học ở Học viện Ngoại giao, cô bạn từng học cấp 1 tại trường tiểu học Bình Minh, cấp 2 tại THCS Trưng Vương và cấp 3 tại THPT Kim Liên (Hà Nội). Tuy không phải là những ngôi trường quá nổi tiếng nhưng tất cả các cấp học của Quỳnh Anh đều được đánh giá là có tên tuổi sáng giá.

    Trong suốt quá trình học tập, Quỳnh Anh được đánh giá là nữ sinh chăm chỉ và có nhiều thành tích tốt. Khác với nhiều hot girl, Quỳnh Anh rất chăm chia sẻ thông tin về học hành trên mạng xã hội. Có vẻ như, nữ sinh này rất quan tâm đến thành tích học tập và đầu tư nhiều công sức, thời gian ôn luyện mỗi khi có bài kiểm tra.

    Quỳnh Anh thường xuyên chia sẻ thành tích học tập lên mạng xã hội.

    Không chỉ có thành tích học tập “khủng”, gia thế của Quỳnh Anh cũng là điều được nhiều người chú ý. Cô là em vợ của cầu thủ Văn Quyết và là ái nữ thứ 2 của ông Nguyễn Giang Đông - cựu chủ tịch CLB Sài Gòn FC.

    Hiện nay gia đình ông Đông đang sở hữu một công ty thương mại, với ngành nghề kinh doanh chính là buôn bán ô tô, xe máy, kinh doanh phụ tùng và buôn bán thực phẩm, đồ uống.

    Chia sẻ về mối nhân duyên với chàng cầu thủ U23, Quỳnh Anh cho biết gặp Duy Mạnh tại bữa tiệc chào đón các fan của CLB Man City cách đây gần 3 năm. Lúc đó, 9x xuất hiện trong bộ váy trắng khiến anh chàng "phải lòng" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, với vẻ ngoài điển trai, cao 1m80, đá bóng giỏi, Duy Mạnh cũng khiến trái tim Quỳnh Anh thổn thức.

    Khoảnh khắc ngọt ngào của Quỳnh Anh và chàng cầu thủ Duy Mạnh.

    Ngoài ra, Quỳnh Anh còn được chú ý bởi bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ, các trang phục, phụ kiện cô sử dụng đều đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Louboutin, Kenzo, Chanel, Dior...

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-the-va-hoc-van-cua-ban-gai-trung-ve-duy-manh-vua-cau-hon-khung-toi-co-nao-a306817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan