+Aa-
    Zalo

    Giá vé trận Việt Nam - Thái Lan tăng phi mã trước giờ bóng lăn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá vé trận Việt Nam - Thái Lan đã tăng lên hơn gấp 10 lần so với giá gốc, nhưng nhu cầu người mua vẫn chưa dừng lại.

    Giá vé trận Việt Nam - Thái Lan đã tăng lên hơn gấp 10 lần so với giá gốc, nhưng nhu cầu người mua vẫn chưa dừng lại.

    Vé trận Việt Nam - Thái Lan tăng cao vì nhu cầu của khán giả. Ảnh: VietNamNet

    Trước khi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 diễn ra, giá vé tăng cao là vấn đề khiến người hâm mộ đau đầu".

    Theo phân phối, khoảng 20.000 vé trận Việt Nam vs Thái Lan với 3 mức giá 200-350-500 baht (tương đương 150-260-375 nghìn đồng) được dành cho các khán giả Thái Lan.

    Chỉ có 2.244 vé (mệnh giá 650 baht, khoảng 490 nghìn đồng) dành cho các cổ động viên Việt Nam, số ít còn lại là vé mời.

    Rất đông cổ động viên của hai đội muốn được chứng kiến cuộc so tài của cặp "kỳ phùng địch thủ" Đông Nam Á. Trong khi đó, sân Thammasat, địa điểm diễn ra trận đấu lại chỉ có khoảng 25.000 chỗ ngồi. Điều này khiến nhiều người phải chấp nhận bỏ ra số tiền cao hơn giá trị thực của tấm vé để có cơ hội trực tiếp cổ vũ đội nhà.

    Theo ghi nhận của Tri thức trực tuyến, vào sáng 5/9, giá vé bán lại trên mạng xã hội đang ở khung 8.000-9.000 baht (khoảng 6,1-8,8 triệu đồng) và dự kiến tiếp tục tăng.

    Một CĐV Việt Nam chia sẻ: "Tôi định mua 2 vé, nhưng chỉ lấy một vé từ mấy ngày trước với mức giá 3,8 triệu đồng. Sau này, tôi không mua nữa vì vé tăng lên gần 7 triệu đồng một chiếc vào tối 4/9".

    Tờ Siam Sport của Thái Lan phản ánh, tình trạng tương tự cũng xảy ra với những CĐV nước chủ nhà. Điển hình như vé ở khu W của sân Thammasat có giá chỉ 500 bath (tương đương 380.000 VNĐ), nhưng trên chợ đen lại được rao bán với giá 4.000 bath, cao gấp 8 lần.

    Ở các khu vực khác, người mua sẵn sàng trả với giá gấp năm đến bảy lần, nhưng lượng bán cũng không nhiều.

    Trước đó, vé được ban tổ chức mở bán trên các kênh online, và hết "trong vòng một nốt nhạc". Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã phải lắp đặt một màn hình lớn trong khuôn viên trường đại học Rangsit, bên ngoài sân Thammasat để phục vụ khán giả.

    Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 5/9 trên SVĐ Thammasat.

    Trận đấu này sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTC1, VTC3, BĐTV, K+PM, VTV5, HTVTT, BTV2, THND.

    Muốn xem trận Việt Nam - Thái Lan trên các phương tiện internet, khán giả có thể truy cập vào các trang VOVMedia, VTCNow; Fanpage Next Sport, Youtube Next Sport và Fanpage VFF.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-ve-tran-viet-nam---thai-lan-tang-phi-ma-truoc-gio-bong-lan-a291677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan