+Aa-
    Zalo

    'Giấc mơ Giáng sinh', cậu bé người Đức gọi cảnh sát bắt ông già Noel

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát tại thị trấn Zetel của Đức vừa được kêu gọi điều tra một trường hợp bất thường - những cáo buộc sai trái của chính ông già Noel trong dịp Giáng sinh.

    Cảnh sát tại thị trấn Zetel của Đức vừa được kêu gọi điều tra một trường hợp bất thường - những cáo buộc sai trái của chính ông già Noel trong dịp Giáng sinh.

    Một cậu bé 9 tuổi quyết định báo cảnh sát sau khi không nhận được món quà như ý. Ảnh minh hoạ: Reuters

    Giấc mơ không phải lúc nào cũng thành sự thực khi một cậu bé người Đức 9 tuổi ở Zetel phát hiện ra vào buổi sáng Giáng sinh. Những món quà mà ông già Noel để lại thậm chí không gần với bất cứ thứ gì mà cậu bé mong muốn. Tuy nhiên, đứa trẻ đã không chịu đựng sự bất công này mà thay vào đó, bé quyết định gọi báo cảnh sát.

    Cảnh sát sau đó đã đến “hiện trường vụ án” và thấy một cậu bé đang rất tức giận, truyền thông địa phương đưa tin, trích dẫn lời phát ngôn viên cảnh sát. Cảnh sát quyết định chơi cùng cậu bé và khởi động một cuộc điều tra. Họ so sánh danh sách quà Giáng sinh mà cậu bé mong muốn và những món quà nhận được, kết luận rằng chúng thực sự không phù hợp.

    Cuối cùng, các nhân viên cảnh sát phải bắt tay vào một phiên hòa giải gia đình và tìm cách giải quyết tranh chấp giữa cậu bé và cha mẹ bằng cách thuyết phục người khiếu nại rằng ông già Noel đã phát nhầm quà của cậu với người khác.

    Đồn cảnh sát ở thành phố Oldenburg đã xác nhận "vụ điều tra" này với truyền thông nhưng không muốn tiết lộ nội dung danh sách quà của cậu bé.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo RT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giac-mo-giang-sinh-cau-be-nguoi-duc-goi-canh-sat-bat-ong-gia-noel-a256779.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan