+Aa-
    Zalo

    Giám đốc kỹ thuật SC Heerenveen khẳng định Văn Hậu sẽ được ra sân thi đấu, nâng cao trình độ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo SC Heerenveen hứa hẹn giúp Đoàn Văn Hậu tiếp tục nâng cao trình độ trong màu áo đội bóng.

    Lãnh đạo SC Heerenveen hứa hẹn giúp Đoàn Văn Hậu tiếp tục nâng cao trình độ trong màu áo đội bóng.

    Đoàn Văn Hậu gia nhập CLB SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn.

    Sau trận đấu với Thái Lan, Đoàn Văn Hậu đã trở về Việt Nam để thu xếp đồ đạc cũng như chuẩn bị một số thủ tục về pháp lý trước khi lên đường sang Hà Lan, gia nhập CLB SC Heerenveen.

    Trước đó, CLB của Hà Lan đã gửi lời chúc may mắn đến Văn Hậu trên trang fanpage chính thức.

    Sau khi trận đấu kết thúc, trang chủ của CLB SC Heereveen tiếp tục có những lời bình luận về việc Văn Hậu vào sân cùng ĐT Việt Nam: “Cầu thủ mới gia nhập SC Heerenveen Đoàn Văn Hậu đã thi đấu 15 phút cho ĐT Việt Nam trong trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 với Thái Lan.

    Văn Hậu vào sân thay cho Đỗ Duy Mạnh những phút cuối trận. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. Đây là trận đấu đầu tiên của cả hai đội tại bảng G, vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á”.

    Bản hợp đồng của Văn Hậu giúp các trang mạng xã hội của SC Heerenveen tăng đột biến. Điển hình như trang Facebook, từ hơn 70.000 người theo dõi lên 305.000 người chỉ trong vài ngày.

    Mặc dù vậy, lãnh đạo SC Heerenveen khẳng định Văn Hậu không phải một bản hợp đồng thương mại. SC Heerenveen nhìn thấy tài năng và tiềm lực phát triển của Văn Hậu nên mới đưa ra đề nghị với anh.

    Giám đốc kỹ thuật SC Heerenveen, ông Gerry Hamstra chia sẻ với Tri thức trực tuyến cho biết: "Đội bóng có kế hoạch để giúp Văn Hậu phát triển. Ở châu Âu, nhiều CLB đang tìm kiếm một hậu vệ trái chất lượng. Đây là người không chỉ phải biết nhiệm vụ phòng ngự, mà còn có thể hỗ trợ tấn công tốt. Do đó, điều khoản mua đứt Văn Hậu là điều cần thiết với SC Heerenveen".

    Ông Hamstra cũng khẳng định, Văn Hậu sẽ được trao cơ hội thi đấu để làm quen với văn hóa CLB và môi trường bóng đá châu Âu.

    Trước đó, có thông tin trong quá trình thương thảo hợp đồng cho mượn 1 năm giữa SC Heerenveen và Hà Nội FC có ràng buộc về số lần ra sân của Văn Hậu. Hậu vệ trái đội tuyển Việt Nam được cho là có cơ hội ra sân trong ít nhất 20% số trận của SC Heerenveen.

    Hiện tại, CLB SC Heerenveen đã đưa ra thông báo sắp mở bán áo đấu của Văn Hậu. “Chiếc áo đấu của Văn Hậu cho những người bạn Việt Nam sẽ sớm có mặt trong cửa hàng của chúng tôi”, CLB SC Heerenveen tuyên bố trên trang fanpage chính thức của mình.

    Văn Hậu vừa ký hợp đồng thi đấu cho SC Heereveen hôm 2/9 theo dạng cho mượn một năm từ CLB Hà Nội.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-ky-thuat-sc-heerenveen-khang-dinh-van-hau-se-duoc-ra-san-thi-dau-nang-cao-trinh-do-a291906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan