+Aa-
    Zalo

    Giám đốc truyền thông Miss International và báo chí quốc tế ngợi khen Miss Grand Thùy Tiên

    (ĐS&PL) - Thùy Tiên là đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang Miss Grand International 2021. Chiến thắng này đưa tên tuổi của người đẹp phủ hàng loạt trang báo mạng uy tín quốc tế. Giám đốc truyền thông Miss International cũng tặng lời khen có cánh cho Miss Grand Thùy Tiên.

    Ngay sau khi Thùy Tiên giành được vương miện, Giám đốc truyền thông của Miss International - ông Stephen Inventor-Diáz khen ngợi tinh thần của nàng hậu: "Tiên có thể chưa có cơ hội tại Miss International 2018 nhưng giờ cô ấy đã là hoa hậu Miss Grand International 2021. Mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó, vì thế đừng từ bỏ".

    giam doc truyen thong miss international va bao chi quoc te ngoi khen miss grand thuy tien
    Lời khen của Giám đốc truyền thông của Miss International dành cho Thùy Tiên khiến fan rần rần.

    Truyền thông quốc tế cũng đồng loạt đưa tin Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021.

    Cụ thể, India Times có bài đăng “Nguyễn Thúc Thùy Tiên của Việt Nam đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021”.

    Trong bài báo “Nguyễn Thúc Thùy Tiên của Việt Nam là Miss Grand International 2021”, hãng tin GMA Network của Philippines trích dẫn câu trả lời bằng cả tiếng Thái và tiếng Anh giúp Thùy Tiên chiến thắng thuyết phục trước Hoa hậu Hòa bình Ecuador: "Tôi đã sẵn sàng để giành chiến thắng. Tôi đã sẵn sàng ở lại Thái Lan trong một năm tới".

    giam doc truyen thong miss international va bao chi quoc te ngoi khen miss grand thuy tien2
    Truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin Thùy Tiên đăng quang Miss Grand.

    Angelopedia ca ngợi Thùy Tiên làm nên lịch sử khi trở thành người đẹp đầu tiên của Việt Nam giành được vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đáng mơ ước. Theo Angelopedia, ngay từ đầu, chuyên trang đã xem người đẹp 23 tuổi là một trong những ứng viên sáng giá cho vương miện sắc đẹp.

    Republic TV nổi bật với bài báo: “Nguyễn Thúc Thùy Tiên là Ai? Hiểu biết về người chiến thắng Miss Grand International 2021”. Trong đó, ngoài thông tin cá nhân cơ bản, kênh tin tức của Ấn Độ còn chia sẻ về trang Instagram “đầy những bức ảnh phong cách” hay châm ngôn ưa thích của tân hoa hậu “Không bao giờ hối tiếc. Hãy tiếp tục tiến về phía trước”.

    Ngoài ra, nhiều trang báo quốc tế khác cũng đưa tin Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Sắc đẹp và tài năng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã được người hâm mộ trong nước và quốc tế công nhận và ngợi khen.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-truyen-thong-miss-international-va-bao-chi-quoc-te-ngoi-khen-miss-grand-thuy-tien-a521374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan