+Aa-
    Zalo

    Gil Lê lần đầu chia sẻ về những ồn ào tình cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gil Lê lên tiếng đáp trả những tin đồn tình cảm, khẳng định bản thân luôn hướng đến những điều tốt đẹp để trưởng thành qua từng ngày.

    Gil Lê là cái tên đình đám của showbiz Việt. Theo đuổi phong cách tomboy từ những ngày đầu bước chân vào làng giải trí, Gil Lê từng phải đối mặt với không ít nghi vấn về giới tính. Sự nghiệp của nữ ca sĩ cũng bị mờ lấp bởi những ồn ào tình ái luôn bủa vây.

    gil le 4
    Được mệnh danh là nữ ca sĩ "đẹp trai" nhất nhì showbiz, Gil Lê không ít lần vướng vào tin đồn tình ái với đồng nghiệp nữ. Ảnh: FBNV

    Những tin đồn yêu đương đồng giới của Gil Lê vẫn là chủ đề gây nhiều tò mò và được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Mới đây, Gil Lê lên tiếng đáp trả những tin đồn này, đồng thời nói rõ quan điểm của cô trong chuyện tình cảm.

    Gil Lê chia sẻ, đã từ lâu cô không dám bàn luận chuyện tình yêu. Theo nữ ca sĩ, mỗi khi cô thân thiết với ai, dù mối quan hệ giữa hai người rất đẹp đẽ, tử tế và đáng trân quý, lại bị một bộ phận khán giả thêu dệt nên câu chuyện tình yêu một cách tiêu cực, xấu xí. Cô cũng lo sợ những thông tin này làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của những người trong cuộc. 

    Về những lời đồn bị lan truyền liên quan đến bản thân, Gil Lê phản pháo: "Với những cá nhân đang 'tấn công' Gil bằng những câu chuyện bịa đặt xấu xí, những phốt tình cảm không đúng sự thật,... Gil xin phép không nhận vào tâm mình những tiêu cực đó nữa, trả lại hết cho các bạn đó và tha thứ cho các bạn vì chắc các bạn có nổi khổ tâm hoặc mong cầu gì đó các bạn mới làm như vậy, tha thứ thật sự để chính Gil được an yên. Mong các bạn cũng sớm an yên nhen".

    Đồng thời, Gil Lê cũng gửi lời cảm ơn tới Shadow - fanclub của mình vì đã luôn tin tưởng cô. Giọng ca sinh năm 1991 bày tỏ cô luôn hướng tới những giá trị nhân sinh quan tốt đẹp, cố gắng theo đuổi và trau dồi tư duy của mình để trưởng thành hơn từng ngày. "Chắc chắn Gil đã từng trẻ con, từng không khéo léo xử lý vấn đề nhưng tin rằng Gil không làm gì trái với những giá trị đó hết nên cả nhà an tâm và đừng bận lòng những điều không đúng nhé", Gil Lê chia sẻ thêm.

    gil le len tieng
    Gil Lê lần đầu chia sẻ về những ồn ào tình cảm

    Bản thân Gil Lê từng thừa nhận đã trải qua kha khá mối tình. Xuất hiện trên tập 11 Nhật Ký Ban Công của Minh Tú, nữ ca sĩ chia sẻ cô có mối tình “khắc cốt ghi tâm”, và cô khẳng định không quên người cũ, nhưng sẽ đặt tên cho nó là những kỷ niệm đẹp ở quá khứ: "Nhờ gặp những con người ấy mà cuộc sống của mình phong phú hơn và hiện tại mình cũng chững chạc hơn.” Nhân dịp này, Gil Lê cũng lần đầu tiết lộ trải nghiệm chuyện thất tình, từng bị bỏ rơi. Ở thời điểm đó, cô có cảm giác bầu trời xung quanh mình như sụp đổ, đã tự nhốt mình trong phòng 3 tháng. 

    gil le nhat ky ban cong
    Gil Lê tại talkshow Nhật Ký Ban Công của Minh Tú. Ảnh: FBNV
    gil le
    Tại Nhật Ký Ban Công, Gil Lê chia sẻ về người cũ và những mối tình "khắc cốt ghi tâm". Ảnh: FBNV

    Nghe những tâm sự này của Gil Lê, không ít khán giả nghĩ ngay đến Chi Pu.

    Chi Pu và Gil Lê từng thân thiết như hình với bóng, thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và có những hành động thân mật như thơm má, hôn môi… nên cặp đôi dính nghi vấn yêu đương trong một thời gian dài. Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2018, cả 2 bất ngờ vướng nghi vấn "đường ai nấy đi". Nhiều năm qua, Gil Lê và Chi Pu cũng không hợp tác chung trong bất kỳ sản phẩm nào và không tương tác hay trực tiếp nhắc đến nhau.

    chi pu gil le
    Chi Pu được khán giả "đẩy thuyền" trong một thời gian dài. Ảnh: ST

    Sau Chi Pu, Gil Lê được ghép đôi với Hoàng Thuỳ Linh. Nguồn cơn bắt đầu từ việc cư dân mạng chỉ ra bằng chứng Gil Lê tháp tùng Hoàng Thùy Linh tới hậu trường VTV Awards 2019. Cặp sao nữ còn bị phát hiện đeo nhẫn đôi, đi mua sắm cùng nhau… Tuy nhiên gần đây cả hai không còn lộ diện chung. Giọng ca See tình cũng đã nhiều lần phủ nhận tin đồn.

    gil le hoang thuy linh
    Gil Lê cũng bị nghi hẹn hò cùng Hoàng Thùy Linh nhưng cả 2 đã lên tiếng phủ nhận. Ảnh: ST

    Gil Lê được nhiều khán giả chú ý khi tham gia chương trình Sáng Bừng Sức Sống và trở thành thành viên nhóm nhạc nữ X5 vào năm 2011. Với ngoại hình cá tính, Gil Lê sớm trở thành gương mặt nổi bật trong nhóm nhạc X5 ngay từ những ngày đầu đi hát.

    Sau khi nhóm tan rã vào năm 2013, Gil Lê vẫn chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật và thử sức với lĩnh vực phim ảnh. Không chỉ được biết tới với vai trò là ca sĩ, Gil Lê còn ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi đảm nhận vai trò MC dẫn dắt các chương trình truyền hình.

    gil le 2
    Gil Lê. Ảnh: FBNV

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gil-le-lan-dau-chia-se-ve-nhung-on-ao-tinh-cam-a593051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan