+Aa-
    Zalo

    Động thái của Thu Trang sau khi vướng vào vụ kiện tiền tỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty của vợ chồng diễn viên Thu Trang - Tiến Luật bị đối tác khởi kiện do trì hoãn việc phân chia lợi nhuận và vốn góp.

    Mới đây, Công ty TNHH Giải trí Tổng hợp Thu Trang - công ty của vợ chồng diễn viên Thu TrangTiến Luật bị đối tác là Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Vận tải Bảo Trinh khởi kiện. Nguyên nhân là hai bên không tìm được phương án giải quyết trong việc phân chia lợi nhuận và vốn góp bộ phim Dân chơi không sợ con rơi, số tiền lên đến hàng tỷ đồng. Thông tin nhanh chóng được lan truyền khiến cư dân mạng xôn xao.

    thu trang tien luat2
    Công ty của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật bị đối tác khởi kiện. Ảnh: FBNV

    Ngày 27/9, TAND quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đơn vị đã thụ lý vụ án tranh chấp hợp đồng hợp tác đầu tư giữa hai công ty từ đầu tháng 8 vừa qua.

    Tuy nhiên, trong vòng 2 tháng này, Thu Trang vẫn không để vụ tranh chấp ra tòa với đối tác làm ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại. Trên trang cá nhân, Thu Trang vẫn đăng ảnh đi du lịch cùng gia đình, tham gia các sự kiện giải trí và tiếp tục vận hành hoạt động kinh doanh của công ty. 

    Trưa 28/9, Thu Trang đã có động thái đầu tiên kể từ khi tin tức nổ ra. Cô vẫn không đả động đến vụ kiện mà chỉ đăng tải dòng trạng thái: "Tập cả đêm ở sân khấu, mà giờ này dậy rồi, tự nhiên thấy mình dậy sớm ghê. Dậy sớm để thành công". Theo đó, nữ diễn viên đã dành cả đêm để tập luyện nên đi ngủ trễ mà vẫn dậy sớm được nên rất tự hào. Chia sẻ của Thu Trang nhận được sự quan tâm, tương tác từ đông đảo khán giả.

    stt thu trang11zon
    Động thái đầu tiên của Thu Trang sau khi vướng vào vụ kiện tiền tỷ. Ảnh: FBNV
    thu trang tien luat 2
    Thu Trang và Tiến Luật vẫn tận hưởng chuyến đi du lịch bên gia đình. Ảnh: FBNV
    thu trang tien luat 4
    Vợ chồng diễn viên hài vẫn thoải mái gặp gỡ bạn bè. Ảnh: FBNV
    su kien
    Cả hai vẫn tham gia các sự kiện giải trí. Ảnh: FBNV
    thu trang tien luat1
    Ngày 27/9, Thu Trang chia sẻ loạt ảnh đi cúng Tổ nghề sân khấu cùng ông xã. Ảnh: FBNV

    Thu Trang sinh năm 1984, bắt đầu nghề diễn với vai trò nghệ sĩ hài. Sau thời gian đóng phim truyền hình, cô tham gia các tác phẩm điện ảnh như Để mai tính, Trúng số, Em là bà nội của anh, Nắng 1 và 2, 789 Mười, Tiệc trăng máu... Phim Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử - do vợ chồng nghệ sĩ sản xuất và đóng chính - đạt 108 tỷ đồng. Gần đây, cô giành chiến thắng tại lễ trao giải Cánh Diều với danh hiệu "Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc", khi đóng cùng Thái Hòa trong Con Nhót mót chồng, lấy nước mắt nhiều khán giả khi khắc họa tình cha con ở xóm nghèo. Cô kết hôn với diễn viên Tiến Luật năm 2011, có một con trai.

    thu trang
    Diễn viên Thu Trang. Ảnh: FBNV

    Theo đơn kiện từ phía công ty Bảo Trinh, tháng 11/2020, Công ty này ký hợp đồng hợp tác sản xuất và kinh doanh phim với Công ty Thu Trang, góp vốn đầu tư phim điện ảnh Dân chơi không sợ con rơi. Nội dung hợp đồng quy định kinh phí sản xuất phim là 23 tỷ đồng. Trong đó, Công ty Bảo Trinh góp vốn 10%, tương đương 2,3 tỷ đồng. Lợi nhuận mà Công ty Bảo Trinh hưởng được tính bằng lợi nhuận phát hành nhân 10%.

    Do doanh thu của bộ phim thấp hơn chi phí sản xuất, phía Công ty Thu Trang cho rằng khi đầu tư phải chấp nhận có lãi hoặc lỗ, đồng thời chia lỗ theo tỷ lệ đầu tư. Do đó, theo cách tính này, Công ty Thu Trang đã thanh toán cho Công ty Bảo Trinh 1,15 tỷ đồng tiền góp vốn đầu tư. Số tiền vốn góp còn lại là 1,15 tỷ đồng.

    Nguyên đơn cho rằng sau khi phim kết thúc trình chiếu tại các rạp, Công ty Thu Trang đã trì hoãn việc hoàn trả vốn góp và phân chia lợi nhuận như hợp đồng đã ký. Do đó, Công ty Bảo Trinh khởi kiện vụ án. Nguyên đơn yêu cầu tòa án buộc bị đơn thanh toán toàn bộ số tiền vốn góp còn lại là 1,15 tỷ đồng cùng hơn 2,49 tỷ đồng tiền phân chia lợi nhuận.

    canh phim
    Phân cảnh trong phim Dân chơi không sợ con rơi. Ảnh: ĐPCC

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-cua-thu-trang-sau-khi-vuong-vao-vu-kien-tien-ty-a592955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan