+Aa-
    Zalo

    Giọng hát Việt 2019 tập 5: Thanh Hà "xát muối" vào tim học trò vì luật mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 5 Giọng hát Việt 2019, Thanh Hà đã sử dụng luật mới trong vòng Đối đầu khiến một thí sinh phải ngậm ngùi chia tay chương trình.

    Trong tập 5 Giọng hát Việt 2019, Thanh Hà đã sử dụng luật mới trong vòng Đối đầu khiến một thí sinh phải ngậm ngùi chia tay chương trình.

    Giọng hát Việt - The Voice 2019 tập 5 lên sóng mở ra những diễn biến vô cùng gay cấn ở vòng Đối đầu của chương trình.

    [presscloud]9776[/presscloud]

    Màn đối đầu của Bích Trâm & Dominix Giọng hát Việt 2019 tập 5. Nguồn: VTV

    Vòng Đối đầu Giọng hát Việt năm nay xuất hiện chiếc ghế chờ dành cho những thí sinh thua cuộc sau mỗi cặp đấu.

    Thí sinh sau khi ngồi ghế chờ hoàn toàn có thể bị thay đổi nếu có người xứng đáng hơn. Ngoài ra, mỗi HLV có 2 quyền cứu thí sinh không được đi tiếp của đội khác và cướp thí sinh ngồi ghế chờ. Riêng HLV Hồ Hoài Anh, anh chỉ có quyền cứu.

    Tâm điểm ở tập 5 Giọng hát Việt 2019 là tiết mục cuối cùng đến từ team Thanh Hà với phần dự thi của Diêu Ngọc Bích Trâm và nhóm Lovely Boiz (đã được HLV Thanh Hà đổi tên thành nhóm Dominix).

    Cả hai đối đầu với nhau trong liên khúc gồm hai nhạc phẩm nổi tiếng "Sợ yêu - Yêu như ngày yêu cuối". Màn trình diễn đã mang đến cho người nghe những cảm xúc rất riêng, các HLV đều đắm chìm trong không gian âm nhạc hơn là một cuộc chiến và tiết mục còn nhận được tiếng vỗ tay từ khán giả.

    Các HLV dành nhiều lời khen ngợi cho Bích Trâm và Dominix của team Thanh Hà.

    HLV Hồ Hoài Anh cho rằng nhóm nhạc đã có nhiều thay đổi ấn tượng, riêng Bích Trâm đóng vai trò là một nhân tố và đôi cánh chắp cánh cho 4 bạn nam tỏa sáng. HLV Tuấn Ngọc cho rằng đây là tiết mục hay nhất trong chương trình hôm nay.

    HLV Thanh Hà cho biết rất khổ tâm từ việc chọn ca khúc, rồi tính tông nhạc làm sao để tốt cho cả hai. Cô cho rằng Bích Trâm chỉ sử dụng được nửa phần công lực và 4 bạn nam có phần "ăn" hơn và là nhân tố khiến cô tự hào nhất trong đội. HLV Tuấn Hưng nhận xét tổng thể rất tốt và khuyên thí nắm tay nhau tình cảm hơn trước giờ phút quan trọng.

    Gần như ngay lập tức sau khi HLV Thanh Hà công bố dành sự đi tiếp cho nhóm nhạc nam Dominix, HLV Tuấn Hưng và HLV Tuấn Ngọc đã bấm nút Cứu cho Bích Trâm. Tuy nhiên, quyền Cứu ấy lại trở thành quyền Cướp bởi HLV Thanh Hà quyết định mời Bích Trâm vào ngồi ghế Chờ (thay cho Hoài Vũ đang ngồi trước đó).

    Thanh Hà đưa ra quyết định giữ Bích Trâm lại và Hoài Vũ phải rời khỏi chương trình.

    Lúc này Bích Trâm đứng giữa 3 sự lựa chọn: An toàn về với đội của HLV Tuấn Ngọc hoặc Tuấn Hưng hoặc sẽ tiến đến căn phòng Last Choice để ngồi vào ghế Chờ. Bích Trâm lựa chọn việc ở lại với team Thanh Hà. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Nguyễn Hoài Vũ phải rời khỏi chương trình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-2019-tap-5-thanh-ha-xat-muoi-vao-tim-hoc-tro-vi-luat-moi-a275090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan