+Aa-
    Zalo

    Giữa lúc Quang Hải mặn nồng với bạn gái mới, Nhật Lê đăng status kì lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kể từ khi Quang Hải công khai bạn gái mới Huỳnh Anh, mọi động thái của Nhật Lê đều nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

    Kể từ khi Quang Hải công khai bạn gái mới Huỳnh Anh, mọi động thái của Nhật Lê đều nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. 

    Những hình ảnh mặn nồng của Quang Hải và Huỳnh Anh trong thời gian qua. 

    Sau khi công khai tình cảm, cầu thủ Quang Hải và bạn gái mới Huỳnh Anh gặp không ít thị phi. Trong khi Quang Hải bị tố đào hoa thì Huỳnh Anh lại bị săm soi gia thế, nhan sắc.

    Thế nhưng, cả hai vẫn quấn quýt bên nhau hạnh phúc cả ở trên mạng lẫn đời thường. Cách đây không lâu, Huỳnh Anh còn chụp hình với mẹ Quang Hải. Tại lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam vào tối 26/5 vừa qua, Quang Hải cũng đưa bạn gái Huỳnh Anh theo cùng. Không dừng lại ở đó, Quang Hải còn tiếp tục đăng ảnh tình tứ với bạn gái mới lên mạng.

    Trước động thái của Quang Hải, nhiều người tò mò không biết phản ứng của hội bạn gái cũ nam cầu thủ sẽ như thế nào, nhất là Nhật Lê?

    Mới đây, Nhật Lê chia sẻ trên story của Instagram với nội dung nói về những vấp ngã mà ta có thể gặp phải trong cuộc sống. Qua đây, bài viết muốn truyền tải thông điệp: "làm đi, yêu đi, thất bại đi. Sợ hãi gì, chúng ta sống để trải nghiệm cơ mà". Kèm theo chia sẻ này, Nhật Lê viết: "Đời này còn nhiều cái... lắm em, vậy nên cứ sai đi nhưng nhớ sửa và đừng lặp lại em nhé!".

    Dù không nói đích danh nhưng nhiều cư dân mạng nghi ngờ chia sẻ vu vơ này của Nhật Lê là nhắm đến Quang Hải và bạn gái mới.

    Được biết, Nhật Lê chính là mối tình đầu của Nguyễn Quang Hải. Sau 3 năm công khai hẹn hò, chuyện tình của cặp đôi này có dấu hiệu rạn nứt từ cuối năm 2019.

    Sau nhiều lần chia tay rồi gương vỡ lại lành, Nhật Lê và Quang Hải cắt đứt hẳn quan hệ vào đầu năm 2020. Mỹ nữ sinh năm 1999 quê ở Quảng Nam này hiện sinh sống ở Hà Nội. Nhật Lê yêu Quang Hải từ khi ngôi sao của Hà Nội FC là cầu thủ chưa có chút tiếng tăm gì.

    Nhật Lê, Quang Hải từng có thời gian gắn bó. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-luc-quang-hai-man-nong-voi-ban-gai-moi-nhat-le-dang-status-ki-la-a325143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan