+Aa-
    Zalo

    Guardiola hết lời ca ngợi màn trình diễn 7 sao của Bayern

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – HLV Pep Guardiola đã giành những lời có cánh cho các học trò sau màn hủy diệt 7-0 của Bayern Munich trước đội khách Shakhtar Donetsk.

    (ĐSPL) – HLV Pep Guardiola đã giành những lời có cánh cho các học trò sau màn hủy diệt 7-0 của Bayern Munich trước đội khách Shakhtar Donetsk.
    Được thi đấu trên sân nhà, Bayern Munich đã thể hiện sức mạnh đáng nể khi nã vào lưới Shakhtar Donetsk cơn mưa bàn thắng ở lượt về vòng 1/8 Champions League để kết thúc trận đấu với tỷ số 7-0. Đó cũng là kết quả chung cuộc sau hai lượt trận của cặp đấu này. Đó là trận đấu thứ 3 trong mùa giải này, đại diện Bundesliga xé lưới đối thủ tới 7 bàn trong một trận. Trước đó là trận thằng AS Roma 7-1 tại vòng bảng Champions League và Hamburg 8-0 tại Bundesliga.

    Bayern chứng tỏ sức mạnh khi giành chiến thắng cực đậm.


    Tất nhiên việc trung vệ Oleksandr Kucher nhận thẻ đỏ ngay phút thứ 3 sau tình huống phạm lỗi với Mario Goetze trong vòng cấm chính là bước ngoặt quan trọng của trận đấu. Khỏi phải nói HLV Pep Guardiola tỏ ra phấn khích ra sao trước màn trình diễn của đội nhà và cho rằng Bayern quá mạnh so với đối thủ: " Tôi quá hạnh phúc với chiến thắng của đội nhà. Đây là trận đấu tuyệt với và đội bóng xứng đáng giành chiến thắng. Các học trò đã làm rất tốt", Guardiola hào hứng chia sẻ.
    "Tôi thừa nhận đội bóng đã được lợi lớn khi thi đấu hơn người từ rất sớm thế nhưng rõ rằng là Bayern đã gây sức ép quá tốt lên phần sân đối phương ngay khi trận đấu bắt đầu", nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thêm.
    Tương tự đội trưởng Bastian Schweinsteiger cũng không giấu được niềm vui khi cùng các đồng đội nã cơn mưa bàn thắng vào lưới đại diện Ukaraine. "Tôi không phủ nhận chiếc thẻ đỏ và quả penalty mà Bayern nhận được đã khiến trận đấu rẽ theo một hướng khác. Nếu họ còn một người, chúng tôi sẽ chẳng dễ dàng ghi bàn thế như thế nhưng rõ rang chúng tôi đã có một trận đấu rất tốt", Schweinsteiger phân tích trên Sky Sports.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guardiola-het-loi-ca-ngoi-man-trinh-dien-7-sao-cua-bayern-a87108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan