+Aa-
    Zalo

    Hà Anh hào hứng trở lại Bữa trưa vui vẻ của VTV6

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Xuất hiện lần thứ hai trong Bữa trưa vui vẻ với vai trò khách mời đặc biệt, Hà Anh tiếp tục thể hiện cái duyên của mình với chương trình khi lại một lần nữa trả

    (ĐSPL) – Xuất hiện lần thứ hai trong Bữa trưa vui vẻ với vai trò khách mời đặc biệt, Hà Anh tiếp tục thể hiện cái duyên của mình với chương trình khi lại một lần nữa trả lời đúng tất cả các câu hỏi và nhận được quà của VTV6.

    Hà Anh hào hứng trở lại Bữa trưa vui vẻ của VTV6

    "Bữa trưa vui vẻ" của VTV6 là một chương trình truyền hình tương tác rất đặc sắc.

    "Bữa trưa vui vẻ" là một trong bộ ba chương trình ở 3 khung giờ chính trong ngày được đài sản xuất thiết kế dành riêng cho giới trẻ VTV6, bao gồm "Có gì mới sáng nay" lúc 7h sáng, "Bữa trưa vui vẻ" lúc 12h trưa và "Thư viện cuộc sống" lúc 18h chiều. Đây là thể loại chương trình tương tác trực tuyến và trực tiếp cùng khán giả, lần đầu tiên xuất hiện trên VTV6.

    Mặc dù chỉ mới phát sóng từ đầu năm nay nhưng nhờ mô hình tương tác mới lạ, kịch bản hấp dẫn, đội ngũ sản xuất trẻ trung và nhanh nhạy cùng với những khách mời ngôi sao, Bữa trưa vui vẻ đã thu hút một lượng lớn khán giả ngồi trước màn hìn vào 12h trưa mỗi ngày.

    Trong tập phát sóng ngày hôm nay, 24/10, khách mời đặc biệt của chương trình là siêu mẫu Hà Anh, đây là lần thứ hai cô tham gia chương trình, Hà Anh cho biết mình rất thích tham gia Bữa trưa vui vẻ bởi lần trước tới đây cô đã được thoải mái cười, không cảm thấy căng thẳng chút nào và còn được tham gia nhiều hoạt động bếp núc.

    Hà Anh hào hứng trở lại Bữa trưa vui vẻ của VTV6

    Hà Anh là khách mời quen thuộc của VTV6.

    Với chủ đề “Lạc quan, yêu đời, vui vẻ”, tất cả những đoạn băng câu hỏi của chương trình đều hướng tới những suy nghĩ tích cực trong mọi tình huống khó khăn của cuộc sống. Hà Anh cũng cùng “bếp phó” Trần Quang Minh chia sẻ về vấn đề này.

    “Hà Anh nghĩ là trong cuộc sống của mỗi người thì trong mỗi giai đoạn sẽ có những thăng trầm khác nhau. Mọi người luôn nói là trên thế giới này có ba điều luôn trường tồn với thời gian, tình yêu, hi vọng, niềm tin. Có hi vọng mới có niềm tin, có niềm tin sẽ có được tình yêu và hạnh phúc. Hà Anh thực sự tin vào điều ấy, khi một người phải trải qua giai đoạn không vừa lòng với công việc hay chuyện tình cảm thì cũng sẽ vượt qua được, miễn là mình có niềm tin, có sự lạc quan, hướng tới tương lai tốt đẹp”, cô nói.

    Hà Anh cho rằng bản thân mình là một người lạc quan và cũng cố gắng để lạc quan, bởi vì sự bi quan không mang lại được kết quả gì hết, có sự lạc quan và tự tin sẽ thay đổi được tình huống khó khăn.

    Cô cho biết thêm, mỗi khi gặp chuyện buồn trong cuộc sống, ngoài sự nỗ lực của bản thân thì sự động viên của gia đình, người thân và những người hâm mộ là nguồn cổ vũ lớn để cô có thể vượt qua mọi chuyện.

    Ngoài việc trò chuyện, đưa ra chủ đề “check-in” cho chương trình và tham gia trả lời câu hỏi tương tác với khán giả Hà Anh còn trình diễn ca khúc “Come on Over” hết sức gợi cảm, tự tin.

    Mới đây, Hà Anh đã bị Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP.HCM đưa ra quyết định xử phạt 10 triệu đồng, và cấm diễn 3 tháng tại khu vực TP.HCM vì mặc trang phục biểu diễn phản cảm. Đối với sự cố này, Hà Anh cũng rất bình tĩnh đối mặt, bởi cô luôn tự hào về những gì mình đã làm được với nghề mẫu, và dù có chuyện gì đi nữa Hà Anh cũng vẫn sẽ tiếp tục phấn đấu, sáng tạo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-anh-hao-hung-tro-lai-bua-trua-vui-ve-cua-vtv6-a63245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan