+Aa-
    Zalo

    Hạ Du - cô sinh viên sở hữu vẻ đẹp trong veo cùng studio nổi tiếng khiến giới trẻ ngưỡng mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hạ Du là cô nàng sinh viên chuẩn “con nhà người ta” khi vừa xinh đẹp, học giỏi lại chăm chỉ, cần mẫn. Từ khi còn là sinh viên năm đầu tiên, cô nàng đã quyết định mở studio “Tiệm ảnh mối tình đầu”.

    Hạ Du, 21 tuổi, hiện đang là sinh viên năm thứ 3 khoa Truyền thông đa phương tiện, trường đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông, đại học Thái Nguyên.

    Cô nàng từng đạt thành tích học sinh Giỏi suốt 12 năm. Thành tích học tập đáng nể phục ấy được giữ vững và còn phát triển vượt bậc hơn bởi khi lên đại học, Hạ Du xuất sắc nhận 5 kỳ học bổng và đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” năm học 2020-2021.

    ha du nang sinh vien dh thai nguyen so huu ve dep trong veo cung studio noi tieng khien gioi tre nguong mo dspl 1
    Hạ Du, 21 tuổi, hiện đang là sinh viên trường đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông, đại học Thái Nguyên. (Ảnh: NVCC)

    Không chỉ thông minh, học giỏi, nàng Hạ Du còn có vẻ ngoài xinh đẹp, trong veo tựa những cô gái Hàn Quốc. Mái tóc xoăn nhẹ ôm trọn lấy khuôn mặt bầu bĩnh giúp tôn lên nước da trắng ngần, mịn màng. Nàng sinh viên có vóc dáng nhỏ bé nhưng luôn năng động, nhiệt tình trong mọi công việc. Cùng với đó là đôi mắt sáng long lanh, đã hớp hồn biết bao nam sinh cùng trường.

    Đặc biệt, Hạ Du khiến mọi người ngưỡng mộ bởi sự sáng tạo, chăm chỉ và giàu ý chí quyết tâm. Ngay khi là sinh viên năm đầu tiên, cô nàng đã quyết định mở studio chụp ảnh ở Hà Nội. Hiện tại, Hạ Du cũng tất bật mở nhiều khóa học khác, dành cho những bạn trẻ mới bước nghề.

    ha du nang sinh vien dh thai nguyen so huu ve dep trong veo cung studio noi tieng khien gioi tre nguong mo dspl 2
    Hạ Du sở hữu vẻ đẹp trong viên, hồn nhiên.
    ha du nang sinh vien dh thai nguyen so huu ve dep trong veo cung studio noi tieng khien gioi tre nguong mo dspl 3
    Đôi mắt to tròn cùng đôi môi căng mọng gây thương nhớ cho bao chàng trai.

    Hạ Du chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật: “Bất tiện nhất là ở chỗ tôi học ở Thái Nguyên nhưng mọi công việc lại ở Hà Nội. Việc đi đi lại lại giữa hai nơi tốn nhiều thời gian, công sức. Mỗi tháng, tôi đi Hà Nội khoảng chục lần. Có những thời điểm cả công việc lẫn lịch học đều dày đặc khiến tôi rơi vào stress và nghĩ đến chuyện bỏ học. Nhưng nhờ kiến thức trong trường cũng như sự định hướng, tạo điều kiện của thầy cô nên tôi mới có được tiến bộ đáng kể trong công việc. Vì thế, tôi quyết tâm lấy lại tinh thần, không vì những thách thức, khó khăn mà nản chí bỏ cuộc”.

    “Bắt đầu theo đuổi niềm đam mê chụp ảnh là lúc tôi mới 15, 16 tuổi và vì là con gái nên rất khó khăn khi làm freelance. Mọi người khi mới vào nghề đều tham gia các team chụp kỷ yếu, phóng sự nhưng tôi lại không thể đáp ứng được bởi sức khỏe không cho phép. Vì thế, tôi quyết định mở một sudio riêng với những bước đi chập chững đầu tiên. Đó cũng là lý do mà hiện các bạn làm photo, make-up của “tiệm ảnh mối tình đầu” đều là nữ”, Hạ Du chia sẻ về những khó khăn.

    Những lúc gặp stress, cách nàng sinh viên khắc phục là gọi điện về cho bố mẹ, hoặc có thời gian sẽ về nhà ngay lập tức. Với Hạ Du, gia đình là điểm tựa vững vàng và đem lại cảm giác bình yên, an toàn nhất. Bố mẹ cũng luôn nhắc cô chú ý giữ gìn sức khỏe, sắp xếp công việc hợp lý để không chểnh mảng việc học.

    “Tôi chẳng có tài cán gì nên cái gì cũng phải chăm chỉ”, đó là câu nói của nhân vật Hong Seol trong “Cheese in the trap” mà Hạ Du vô cùng yêu thích. Cô cho rằng bản thân mỗi người không phải ai cũng may mắn sinh ra đã có khối não của thiên tài hay một năng khiếu bẩm sinh nào đó. Và chẳng có vấn đề gì khi tự hào mình đã làm việc chăm chỉ và hạnh phúc với công việc đang theo đuổi.

    ha du nang sinh vien dh thai nguyen so huu ve dep trong veo cung studio noi tieng khien gioi tre nguong mo dspl 5
    Vừa học ở Thái Nguyên lại vừa làm việc tại Hà Nội khiến nhiều lúc, Hạ Du rơi vào stress. Nhưng cuối cùng, bằng niềm đam mê và nghị lực, cô đã vượt qua.
    ha du nang sinh vien dh thai nguyen so huu ve dep trong veo cung studio noi tieng khien gioi tre nguong mo dspl 6
     Cô cho rằng bản thân mỗi người không phải ai cũng may mắn sinh ra đã có khối não của thiên tài hay một năng khiếu bẩm sinh nào đó. Hãy luôn tự hào mình đã làm việc chăm chỉ và hạnh phúc với công việc đang theo đuổi.
    ha du nang sinh vien dh thai nguyen so huu ve dep trong veo cung studio noi tieng khien gioi tre nguong mo dspl 7
    Tấm hình mà cô nàng Hạ Du tự tay chụp cho khách hàng tại studio.

    Thời gian tới, Hạ Du cho biết sẽ tích lũy và học hỏi nhiều kiến thức chuyên ngành từ thầy cô, bạn bè và các anh chị trong nghề. Nàng sinh viên nghị lực cũng hy vọng khóa học chụp ảnh của mình sẽ giúp các bạn trẻ muốn theo nghề có nền tảng vững vàng hơn khi mới bắt đầu.

    Ứng Hà Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-du-co-sinh-vien-so-huu-ve-dep-trong-veo-cung-studio-noi-tieng-khien-gioi-tre-nguong-mo-a509131.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan