+Aa-
    Zalo

    Hạ Long: Tiểu thương chợ Hồng Hà trả lại 22 triệu đồng cho người đánh rơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông là tiểu thương tại chợ Hồng Hà ở Hạ Long, Quảng Ninh đã được khen thưởng vì hành động đẹp khi trả lại 22 triệu đồng cho người đánh rơi.

    Người đàn ông là tiểu thương tại chợ Hồng Hà ở Hạ Long, Quảng Ninh đã được khen thưởng vì hành động đẹp.

    Báo Quảng Ninh đưa tin vào chiều ngày 7/2, ông Nguyễn Văn Cường (sinh năm 1972, tổ 10, khu 6, phường Hà Tu) đã được Ủy ban MTTQ TP Hạ Long và UBND phường Hà Tu trao giấy khen “Tấm gương người tốt, việc tốt” vì có nghĩa cử cao đẹp, nhặt được của rơi trả lại người đánh mất.

    Ông Nguyễn Văn Cường được trao giấy khen vì hành động đẹp. Ảnh: Báo Quảng Ninh.

    Trước đó, chiều ngày 4/2, trong lúc đang bán hàng tại chợ Hồng Hà, anh Cường phát hiện một cọc tiền rơi ở khu vực lối đi của chợ. Ngay sau đó, anh Cường đã đến quán nước gần khu vực nhặt được tiền để thông tin cho mọi người trong chợ và ngồi chờ người đánh rơi để trả lại.

    Khoảng 10 phút sau, chị Phạm Thị La (sống tại khu 7, phường Hà Tu) nhanh chóng chạy đến khu vực đánh rơi tiền để tìm. Sau khi xác minh thông tin, anh Cường đã trao trả lại toàn bộ số tiền 22 triệu đồng nhặt được cho chị La. Được biết, chị La hiện đang nuôi lợn tại nhà và số tiền trên là một tài sản rất lớn của gia đình.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-long-tieu-thuong-cho-hong-ha-tra-lai-22-trieu-dong-cho-nguoi-danh-roi-a355532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan