+Aa-
    Zalo

    Hải Tú và Sơn Tùng công khai cùng tham dự sự kiện

    (ĐS&PL) - Tại sự kiện đánh dấu sự comeback của Sơn Tùng sau 1 năm vắng bóng, nam ca sĩ và Hải Tú đã có màn giao lưu, tương tác vài giây, khiến những người có mặt chứng kiến rần rần thích thú.

    Tối 7/3, sự kiện đánh dấu sự comeback của Sơn Tùng sau 1 năm vắng bóng trong làng nhạc Việt thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo ghi nhận, Sơn Tùng xuất hiện vui vẻ để giao lưu với công chúng. Khán giả đến tham dự 7-MINUTE STAGE của nam ca sĩ tuân thủ yêu cầu bảo mật, phía BTC nghiêm cấm người tham gia quay, chụp và ghi âm dưới mọi hình thức.

    hai-tu-va-son-tung-lan-dau-cong-khai-cung-tham-du-su-kien.mp4

    Sơn Tùng được dẫn theo lối riêng ra ô tô, Hải Tú cũng "mất hút" hậu sự kiện. Clip: Đi soi Sao đi.

    Đáng chú ý, đây là lần hiếm hoi Hải Tú công khai xuất hiện để cổ vũ Sơn Tùng M-TP. Người đẹp sinh năm 1997 khiến khán giả vô cùng phấn khích khi bất ngờ hiện diện trên khán đài và ngồi chung với fan của nam ca sĩ. Cô cũng diện trang phục đến từ bộ sưu tập Be The Sky mà nam ca sĩ vừa cho ra mắt trước đó. Từ hàng ghế khán giả, cô liên tục được người hâm mộ xin chữ ký và người đẹp cũng thể hiện sự thân thiện với mọi người. Trong lúc nam ca sĩ sinh năm 1994 biểu diễn, Hải Tú còn hát theo và quẩy hết mình.

    hai tu va son tung lan dau cong khai cung tham du su kien2
    Khán giả tham gia sự kiện bị yêu cầu không ghi hình, tuân thủ bảo mật hình ảnh trước khi MV công chiếu.

    Sau khi kết thúc sự kiện, Sơn Tùng được vệ sĩ hộ tống theo lối riêng ra xe và nhanh chóng rời khỏi Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM. Hải Tú cũng không giao lưu với người hâm mộ như các nghệ sĩ khi tham dự off fan mà cô cũng được hộ tống rời khỏi địa điểm tổ chức.

    Thời gian qua, Sơn Tùng và Hải Tú nhiều lần bị soi hint hẹn hò, cụ thể là đi du lịch chung và dùng đồ đôi. Thậm chí có lúc "Chủ tịch" và "nàng thơ" bị tóm dính cùng xuất trước cửa biệt thự riêng ngày giáp Tết. Tuy nhiên, đến thời điểm này cả hai vẫn giữ im lặng, không chia sẻ về nghi vấn yêu đương. 

    hai tu va son tung lan dau cong khai cung tham du su kien1
    Sơn Tùng và Hải Tú.
    hai tu va son tung lan dau cong khai cung tham du su kien

    Được biết, vào đúng 0h ngày 8/3, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú chính thức tái hợp trong MV Chúng ta của tương lai viết tiếp câu chuyện tình dang dở Chúng ta của hiện tại. Bản audio của bài hát cũng được phát hành rộng rãi trên các nền tảng nhạc số vào cùng thời điểm.

    Chỉ với ít phút công chiếu, tác phẩm mới nhất của Sơn Tùng M-TP lập tức thu về loạt chỉ số ấn tượng khi chinh phục được 1 triệu view đầu tiên chỉ sau 40 phút công chiếu, thu về 47 ngàn lượt bình luận, và hơn 221 ngàn lượt yêu thích. Từ khóa MV Chúng ta của tương lai cũng được chia sẻ rộng rãi bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-tu-va-son-tung-lan-dau-cong-khai-cung-tham-du-su-kien-a613497.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan