+Aa-
    Zalo

    Chúng Ta Của Tương Lai của Sơn Tùng M-TP lên Top 1 thịnh hành dù bị bị nghi "vay mượn" cảnh phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người xem liên tưởng đến một bộ phim nổi tiếng khi xem MV Chúng Ta Của Tương Lai của Sơn Tùng M-TP.

    Sơn Tùng M-TP cho ra mắt ca khúc mới mang tên Chúng ta của tương lai, đúng 00h00' hôm nay (8/3) gây xôn xao cộng đồng yêu nhạc Việt. Vị thế vững chắc của Sơn Tùng M-TP một lần nữa được khẳng định với của mình trong làng nhạc V-Pop với lượt xem Chúng ta của tương lai khi lượt xem trên nền tảng YouTube tăng chóng mặt. Ca khúc mới của nam ca sĩ đã thu hút hơn 600.000 lượt xem cùng hơn 200.000 lượt yêu thích chỉ trong vòng 30 phút đầu tiên.

    MV nhanh chóng đạt cột mốc 1 triệu lượt xem và sau 1 tiếng đạt Top 2 thịnh hành. Không những vậy, Chúng ta của tương lai tiếp tục leo lên Top 1 thịnh hành Youtube Việt ngay trong đêm. MV đạt hơn 1,8 triệu lượt xem trên Youtube sau 7 tiếng phát hành.

    chung ta cua tuong lai cua son tung m tp len top 1 thinh hanh du bi bi nghi vay muon canh phim 1
    Lượt xem hiển thị trên nền tảng YouTube của MV "Chúng ta của tương lai" trong 30 phút đầu tiên kể từ khi phát hành.

    Hải Tú và Sơn Tùng M-TP đóng cặp trong MV. Trong đó, nam ca sĩ là nhân vật chính đang cố gắng tìm cách trở về quá khứ để tìm kiếm người mình yêu. Anh nói: "Không ai có thể thay đổi quá khứ. Nhưng ai đó sẽ phải thử". Anh đã đến 4 thế giới song song, mỗi nơi đang ở một mùa: xuân - hạ - thu - đông trên hành trình của mình. Kết quả, vì đi ngược lại quy luật của dòng chảy thời gian, nam chính đã khiến thế giới xung quanh nổ tung.

    Nhiều khán giả nhận xét có một cảnh không thể không khiến họ liên tưởng tới bộ phim nổi tiếng Eternal Sunshine of the Spotless Mind (2004) khi xem MV Chúng Ta Của Tương Lai. Đó là đoạn bối cảnh màu đông, Sơn Tùng M-TP cùng Hải Tú cùng nằm trên băng và vui vẻ trò chuyện, ngắm tuyết rơi.

    Cảnh này giống hệt phân đoạn hai nhân vật chính Joel (Jim Carrey đóng) và Clementine (Kate Winslet) cùng nằm trên một mặt hồ đóng băng và ngắm sao đêm. Một số khán giả còn chỉ ra 2 tác phẩm giống nhau đến mức cùng có chi tiết cặp đôi nắm tay nhau.

    chung ta cua tuong lai cua son tung m tp len top 1 thinh hanh du bi bi nghi vay muon canh phim 2
    Cảnh bị nghi đạo nhái trong MV Chúng Ta Của Tương Lai.
    chung ta cua tuong lai cua son tung m tp len top 1 thinh hanh du bi bi nghi vay muon canh phim 3
    Cảnh trong Eternal Sunshine of the Spotless Mind.

    Một trong những bộ phim lãng mạn nổi tiếng của Hollywood là Eternal Sunshine of the Spotless Mind do Michel Gondry đạo diễn. Nội dung kể về cặp tình nhân Joel và Clementine. Họ quyết định tìm đến một công ty chuyên cung cấp dịch vụ xóa ký ức để không còn nhớ gì về nửa kia sau khi chia tay. Tuy nhiên, hai người sau đó lại tình cờ gặp lại và một lần nữa nảy sinh tình cảm.

    Các chủ đề về quá khứ, ký ức hay tua ngược thời gian trong MV Chúng Ta Của Tương Lai mới ra mắt đều khá trùng khớp với nội dung của bộ phim. Vì vậy, không ít khán giả đặt câu hỏi liệu Sơn Tùng M-TP có bị ảnh hưởng từ tác phẩm đình đám này?

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ta-cua-tuong-lai-cua-son-tung-m-tp-len-top-1-thinh-hanh-du-bi-bi-nghi-vay-muon-canh-phim-a613482.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan