+Aa-
    Zalo

    Giai điệu bài mới của Sơn Tùng M-TP bị "soi" giống hit của BIGBANG?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giai điệu sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP bị mang ra so sánh với BIGBANG sau khi tung bản demo cho ca khúc Chúng Ta Của Tương Lai.

    Chỉ còn 3 ngày nữa Chúng Ta Của Tương Lai sẽ được ra mắt khán giả, Sơn Tùng đã có động thái "nhá hàng" giai điệu cho ca khúc này. Anh vừa đệm đàn piano, vừa hát ca khúc theo phiên bản Acoustic. Dù hát demo nhưng cũng có thể ca khúc ra mắt chính thức sẽ được phát triển theo một phong cách hoàn toàn khác.

    son-tung-m-tp-nha-hang-vai-cau-hat-trong-chung-ta-cua-tuong-lai.mp4

    Sơn Tùng đã hát nhưng không ở trong quãng giọng mà anh cảm thấy thoải mái, tự tin nhất trong đoạn clip demo. Ở một số đoạn anh bị "oét" nhẹ do quá "phiêu" vào giai điệu, nhưng tổng thể vẫn là một bản acoustic tuyệt vời. Đoạn demo Chúng ta của tương lai được Sơn Tùng thể hiện nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người nghe ngay khi đăng tải. Nhiều người đã phát hiện ra rằng giai điệu của ca khúc đã từng được producer onionn "nhá hàng" trong một livestream cách đây khá lâu. 

    Phần visual của Sơn Tùng trong đoạn clip cũng là đề tài bàn tán. Anh mặc áo đá banh màu hồng, mái tóc để dài quá tai dễ dàng tạo nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng hôm nay Sơn Tùng đã quên cách sử dụng sự đẹp trai của mình chăng?

    giai dieu bai moi cua son tung m tp bi soi giong hit cua bigbang 1
    Visual lạ lẫm và gây nhiều ý kiến trái chiều của Sơn Tùng.

    - Tóc tai thế này là sao vậy anh ơi?

    - Vẫn đẹp, chỉ hơi kì kì chút.

    - Giọng hát bị rướn quá rướn, thiếu thoải mái!

    Đáng chú ý, nhiều cư dân mạng đã liên tưởng lớn đến bản hit If You của BIG BANG ngay từ những câu hát đầu trong Chúng ta của tương lai mà Sơn Tùng thể hiện. Từ đây, CĐM bắt đầu bàn tán mạnh mẽ trên khắp các diễn đàn về nghi vấn việc nam ca sĩ gốc Thái Bình tiếp tục "đạo nhạc" BIGBANG. 

    giai dieu bai moi cua son tung m tp bi soi giong hit cua bigbang 2
    CĐM nghi vấn việc nam ca sĩ gốc Thái Bình tiếp tục "đạo nhạc" BIGBANG. 
    giai dieu bai moi cua son tung m tp bi soi giong hit cua bigbang 3

    Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng có thể do cách phát triển và vòng hòa thanh của hai ca khúc giống nhau nên đã mang đến cảm giác tương đồng cho người nghe, nếu nghe kỹ giai điệu ca khúc mới của Sơn Tùng và If You của BIG BANG không hoàn toàn giống hệt nhau. Chưa kể, nhiều fan của Sơn Tùng cũng cho rằng cần phải chờ đợi đến khi ca khúc chính thức được ra mắt thì mới có thể kết luận được rằng Sơn Tùng có thật sự "đạo nhạc" hay không bởi từ trước đến nay việc nam ca sĩ vướng nghi vấn "đạo nhái" BIG BANG không có gì quá làm lạ.

    giai dieu bai moi cua son tung m tp bi soi giong hit cua bigbang 4

    Khán giả đã được phen xôn xao khi phát hiện ra việc Hải Tú bỏ theo dõi nam ca sĩ trên mạng xã hội, rộ nghi vấn rạn nứt trước khi Sơn Tùng chính thức công bố thông tin tái xuất làng nhạc.

    Tuy nhiên, Hải Tú đã có động thái ủng hộ sản phẩm của "chủ tịch" bằng cách đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái giống hệt như Sơn Tùng sau khi nam ca sĩ xác nhận việc tái xuất làng nhạc, trên trang cá nhân. Sau đó, khi Sơn Tùng tung ra tấm poser Chúng ta của tương lai, khán giả không khỏi bất ngờ khi biết Hải Tú đảm nhận vai trò nữ chính trong sản phẩm này cùng với giọng ca gốc Thái Bình. 

    Từ đây, nhiều người đã "vỡ lẻ" ra rằng thực chất việc nữ diễn viên bỏ theo dõi Sơn Tùng cũng như đăng tải dòng trạng thái "bóng gió" trên mạng xã hội trước đó chính là để "nhá hàng" cho sự trở lại này chứ không hề rạn nứt mối quan hệ như những đồn đoán. 

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-dieu-bai-moi-cua-son-tung-m-tp-bi-soi-giong-hit-cua-bigbang-a613046.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan