+Aa-
    Zalo

    Han So Hee bị nhãn hàng quay lưng, cắt hợp đồng vì vướng ồn ào “tiểu tam”?

    (ĐS&PL) - Phía công ty quản lý của Han So Hee mới đây đã lên tiếng về thông tin nữ diễn viên bị các nhãn hàng cắt hợp đồng do lùm xùm tình ái.

    Naver ngày 20/3 đưa tin, thương hiệu rượu Chum Churum của Lotte Chilsung đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Han So Hee, sau khi scandal tình ái của cô nổ ra.

    Cụ thể, theo công ty Lotte Chilsung, hợp đồng quảng cáo dòng rượu Soju Chum Churum với Han So Hee kết thúc vào đầu tháng 3, sau một năm hai bên làm việc cùng.

    "Hợp đồng sẽ không được gia hạn", đại diện công ty cho hay, đồng thời nói thêm rằng người thay thế nữ diễn viên vẫn chưa được chọn.

    Trước đó, hôm 19/3, Ngân hàng NH Bank (Nonghyup Bank) cũng quyết định không gia hạn hợp đồng quảng cáo với nữ diễn viên. Đáng chú ý, đối tác này đã đồng hành cùng cô trong suốt 3 năm.

    Việc liên tục đánh mất hợp đồng quảng cáo, cho thấy các đối tác đã liệt Han So Hee vào nhóm nghệ sĩ có nguy cơ xảy ra scandal cao, hình tượng bị hủy hoại. Đây là tổn thất trực tiếp tới thu nhập của nữ diễn viên.

    han so hee bi nhan hang quay lung cat hop dong vi vuong on ao tieu tam
    Han So Hee mất khoảng 100.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội vì lùm xùm chuyện tình cảm.

    Theo QQ nhận định, danh tiếng của Han So Hee đã bị “quét sạch” do những phản ứng thiếu khôn ngoan của cô trong vụ scandal với hai nghệ sĩ Ryu Jun Yeol và Hyeri. Cô liên tiếp có những phát ngôn gây tranh cãi, nói dối và thái độ khó hiểu trong các bài đăng.

    Nữ diễn viên từng phủ nhận việc hẹn hò Ryu Jun Yeol, không làm “tiểu tam” chen chân vào mối quan hệ của người khá trong bài đăng chiều 15/3. Thế nhưng ngay sáng hôm sau, cô xóa bài cũ, lên tiếng xin lỗi Hyeri vì hành vi thiếu khôn ngoan, đồng thời thừa nhận có hẹn hò với Ryu Jun Yeol.

    Theo chia sẻ của Han So Hee, cô biết tin Ryu Jun Yeol và Hyeri chia tay vào tháng 6/2023 nhờ đọc báo. Trên thực tế, cặp đôi này vẫn giữ mối quan hệ, đi du lịch vào tháng 10/2023. Chuyện cả hai “đường ai nấy đi” bị truyền thông khui ra vào tháng 11/2023 và lúc này họ mới thừa nhận đã chia tay.

    Chỉ 2 ngày sau đó,  Han So Hee bị bắt gặp cùng em gái đến triển lãm ảnh của Ryu Jun Yeol. Bởi vậy, cô bị cho là chen chân vào mối quan hệ tình cảm của Ryu Jun Yeol và bạn gái cũ, ngoài ra còn bị chê cười vì nhanh chóng phải lòng một anh chàng vừa chia tay người yêu.

    Han So Hee đã nhiều lần trả lời bình luận của khán giả với nội dung bị đánh giá là thiếu trung thực, đổ lỗi cho người khác. Nữ diễn viên khẳng định hình tượng của cô là do khán giả xây dựng, tưởng tượng ra, giờ đây cô sẵn sàng chấp nhận việc bị hoen ố tên tuổi.

    Vì là gương mặt đại diện, đại sứ thương hiệu của nhiều hãng thời trang, cô cũng có thể mất cơ hội xuất hiện trong các chiến dịch sắp tới. Các nhà mốt đều không muốn chịu ảnh hưởng tiêu cực từ tin đồn của người nổi tiếng, theo Kpopping.

    Liên quan đến vấn đề chấm dứt hợp đồng quảng cáo, ngày 20/3, Nate đưa tin công ty quản lý 9ato Entertainment cho biết hợp đồng làm việc giữa Han So Hee với NH Bank đã kết thúc đầu tháng 3/2024, không phải bị cắt vì lùm xùm yêu đương của nữ diễn viên.

    Tương tự, việc hợp tác giữa Han So Hee và một nhãn hàng rượu cũng được khẳng định đã chấm dứt trước khi cô thừa nhận chuyện hẹn hò với nam diễn viên Ryu Jun Yeol.

    "Chúng tôi quyết định lần lượt không tái ký hợp đồng quảng cáo với NH Bank và Soju Chum Churum từ cuối năm ngoái và đầu năm nay", phía 9ato Entertainment nhấn mạnh.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/han-so-hee-bi-nhan-hang-quay-lung-cat-hop-dong-vi-vuong-on-ao-tieu-tam-a615258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan