+Aa-
    Zalo

    Han So Hee “quay xe” xác nhận đang yêu Ryu Joon Yeol

    (ĐS&PL) - Diễn viên Han So Hee xác nhận đang trong mối quan hệ với diễn viên Ryu Jun Yeol, ngoài ra cô cho biết mối quan hệ bắt đầu sau khi tài tử chia tay bạn gái 8 năm Lee Hyeri.

    Theo News1, thông qua bài đăng trên trang cá nhân vào sáng 16/3, Han So Hee xác nhận cô đang yêu Ryu Jun Yeol.

    Diễn viên chia sẻ: "Chúng tôi gặp nhau trong cuộc triển lãm tranh của một người bạn. Tôi đã qua chào hỏi anh ấy khi biết chúng tôi sắp hợp tác cùng nhau".

    Nữ diễn viên khẳng định hai người yêu nhau vào đầu năm 2024, sau khi cô biết được anh đã độc thân vào đầu năm 2023 và bài báo chia tay được đăng vào tháng 11 cùng năm. Dựa trên thực tế này, cô mới "tiếp tục giữ vững tình cảm và mối quan hệ của mình".

    han so hee bong quay xe xac nhan dang yeu ryu joon yeol1

    Han So Hee, Ryu Joon Yeol xác nhận đang yêu. Ảnh: Soompi

    Soo Hee gửi lời xin lỗi gián tiếp tới Hyeri. Cô cho biết bản thân mất bình tĩnh và có những phát ngôn bị dẫn dắt bởi cảm xúc. Sau cùng, ngôi sao My Name xin lỗi khán giả và hứa sẽ học cách kiểm soát bản thân tốt hơn.

    "Tôi đã 30 tuổi rồi nhưng vẫn khiến mọi người lo lắng. Tôi xin lỗi và sẽ sống tốt hơn. Từ bây giờ, tôi sẽ kiểm soát bản thân, trưởng thành hơn", cô viết.

    Cùng ngày, công ty quản lý C-Jes Studios của Ryu Jun Yeol cũng chính thức xác nhận tin hẹn hò, đồng thời bày tỏ mong muốn cộng đồng mạng không lan truyền thông tin sai sự thật.

    Trước đó, hôm 15/3, một khán giả bắt gặp Ryu Jun Yeol và Han So Hee đi nghỉ dưỡng tại một khách sạn ở Hawaii.

    Giữa lúc dư luận bàn luận xôn xao, công ty đại diện của Han So Hee bất ngờ xác nhận với tờ Edaily rằng cô “không hẹn hò với nam diễn viên Ryu Jun Yeol”.

    Bản thân Han So Hee cũng có bài đăng đáng chú ý trên trang cá nhân: "Tôi không thích người có người yêu và cũng không cho họ cơ hội để thiết lập quan hệ dưới danh nghĩa bạn bè. Tôi không thấy hứng thú, không trao cơ hội, không chen chân vào chuyện yêu đương của người khác. Tôi thích show Transit Love (show hẹn hò của những cặp đã chia tay và không tiết lộ mối quan hệ quá khứ), nhưng điều đó không có trong cuộc đời tôi".

    han so hee bong quay xe xac nhan dang yeu ryu joon yeol2
    Lee Hyeri không có phản hồi nào ngoại trừ việc ngừng theo dõi bạn trai cũ. Ảnh: Wiki

    Cuối lời chia sẻ, Han So Hee còn cảm thán: "Tôi cũng thấy thú vị lắm đó". Điều này khiến khán giả không hài lòng khi cho rằng nữ diễn viên "đá xéo" bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol - Hyeri.

    Hiện phía Lee Hyeri không có bất cứ phản hồi nào, ngoài việc ngừng theo dõi bạn trai cũ. Hai người được cho yêu nhau gần 8 năm, trước khi chia tay hồi năm ngoái. Trước khi tan vỡ, Hyeri úp mở bạn trai thiếu quan tâm, thờ ơ, cô thích đi Hawaii nhưng anh chưa từng đưa cô đi...

    Ryu Jun Yeol sinh năm 1986, nổi tiếng với Reply 1988 (vai Jung Hwan), Lucky Romance... Gần đây anh đóng phim Lost cùng đàn chị Jeon Do Yeon. Ryu Jun Yeol hiện tích cực phát triển sự nghiệp với vai trò diễn viên, doanh nhân.

    Han So Hee (tên thật Lee So Hee - lý do đổi họ không được cô tiết lộ) sinh ngày 18/11/1994. Gương mặt cô có cả nét quyến rũ lạnh lùng lẫn vẻ trong sáng. Diễn viên từng theo đuổi nghệ thuật hội họa những năm trung học, sau đó chuyển sang nghiệp diễn xuất vào năm cuối cấp. Với ngoại hình và phong cách sành điệu, cô được nhiều thương hiệu thời trang, làm đẹp ưa chuộng, đắt show quảng cáo. Năm 2021, cô tỏa sáng với vai diễn trong Nevertheless. Bộ phim với nhiều cảnh nóng bỏng giúp So Hee tạo sức hút. Trước đó, cô đóng vai tiểu tam trong Thế giới hôn nhân.

    Lee Hyeri sinh năm 1994, đảm nhận vai trò nhảy chính, gương mặt đại diện của nhóm nhạc Girl's Day. Năm 2016, cô gây chú ý khi vào vai Duk Sun - cô gái được nhiều chàng trai cảm mến - trong Reply 1988. Năm 2016, tạp chí Forbes xếp cô đứng thứ ba trong top nghệ sĩ quyền lực nhất Hàn Quốc. Lee Hyeri năm ngoái nhận lời đóng vai chính trong bộ phim Victory.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/han-so-hee-bong-quay-xe-xac-nhan-dang-yeu-ryu-joon-yeol-a614646.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan