+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm thanh niên tụ tập tiệc tùng xuyên đêm, bất chấp lệnh phong tỏa tại Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khoảng 1.000 người đã bỏ qua lệnh phong tỏa và tập trung tại một căn hộ ở West Side, Chicago, Mỹ, để tham gia tiệc tùng vào cuối tuần qua.

    Khoảng 1.000 người đã bỏ qua lệnh phong tỏa và tập trung tại một căn hộ ở West Side, Chicago, Mỹ, để tham gia tiệc tùng vào cuối tuần qua.

    Bữa tiệc được cho có gần 1.000 thanh niên. Ảnh: Facebook

    Video xuất hiện trên các phương tiện truyền thông xã hội cho thấy nhóm đông thanh niên đang nhảy múa, uống rượu và trò chuyện trong một căn phòng chật kín vào ngày 25/4, bỏ qua các cảnh báo về việc giãn cách xã hội nhằm ngăn chặn sự lây lan của Covid-19.

    Trước đó, các quan chức của Chicago, bao gồm Thị trưởng Lori Lightfoot và Thống đốc JB Pritzker đã đưa ra các quy định vô cùng nghiêm khắc, bao gồm việc cấm mọi người rời khỏi nhà ngoại trừ các nhu cầu thiết yếu và cấm các cuộc tụ họp của hơn 10 người cho đến hết ngày 30/5.

    Tuy nhiên, nhóm thanh niên đã bất chấp mọi biện pháp phòng ngừa và tập trung cho một buổi tối vui vẻ. Một số người tham dự đã đeo khẩu trang tuy nhiên khoảng cách giữa mọi người chỉ tới vài cm.

    “Khoảng 1.000 người đã có mặt tại sân và trong ngôi nhà. Nó thật sự rất đông đúc và nóng nực”, một người tham gia bữa tiệc nói với MTO News. “Tôi không lo lắng về virus”.  

    Nguồn tin cho biết những người tham dự không hề lo lắng về đại dịch Covid-19- mặc dù có đã có tới 41.777 trường hợp mắc Covid-19 và 1.874 ca tử vong tại bang này. 

    Video về bữa tiệc đã đã thu hút hơn 850.000 lượt xem và hàng ngàn bình luận phẫn nộ.

    "Điều này làm tôi khó chịu vì mọi người đang nghĩ cho bản thân họ. Cái chết dường như không phải là điều gì đó nghiêm trọng đối với nhiều người ", cư dân Jayna Lynn bình luận về video. 

    "Sự bất cẩn, ích kỷ thể hiện ở đây. Điều này có thể sẽ gây ảnh hưởng tới rất nhiều người”, một người khác viết.

    "Tôi biết tất cả mọi người đều muốn cuộc sống trở lại bình thường. Nhưng chúng ta cần hiểu rằng những hy sinh mà chúng ta đã làm là để tránh những tình huống xấu xảy ra", Thống đốc Pritzker nói. 

    Mộc Miên (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-thanh-nien-tu-tap-tiec-tung-xuyen-dem-bat-chap-lenh-phong-toa-tai-my-a321220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan