+Aa-
    Zalo

    Hào phóng như Ngọc Trinh: Cho bạn mượn tiền không định đòi lại, tặng Hương Giang túi hiệu vài chục triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, Ngọc Trinh còn nhiều lần gây ấn tượng vì những lần chi tiền khủng tặng quà cho bạn bè và trợ lý.

    Không chỉ nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, Ngọc Trinh còn nhiều lần gây ấn tượng vì những lần chi tiền khủng tặng quà cho bạn bè và trợ lý cũng như fan hâm mộ.

    Cho Đỗ Long vay tiền mua nhà nhưng không có ý định đòi lại

    Nói về sự hào phóng của Ngọc Trinh, NTK Đỗ Long – người bạn thân với cô nàng suốt 10 năm qua từng chia sẻ: "Hồi xưa tôi nhớ có lần mua nhà thiếu tiền, phải vay Ngọc Trinh một khoản tiền lớn. Tôi vừa hỏi vay một cái là Ngọc Trinh chuyển khoản ngay cho tôi. Tới lúc tôi trả, Ngọc Trinh còn bảo: 'Em tưởng anh chọc em'". Như vậy, có thể thấy, cô nàng không suy nghĩ đắn đo quá nhiều khi cho bạn bè mượn tiền, một phần có khả năng là do mối quan hệ của cô cùng Đỗ Long quá tốt.

    Ngọc Trinh và NTK Đỗ Long.

    "Giữa tôi và Đỗ Long hiểu nhau đến mức nhiều khi không cần nói với nhau cũng hiểu,” Ngọc Trinh nói về mối quan hệ của mình với nhà thiết kế này.

    Tặng túi hiệu cả vài chục triệu cho Hương Giang cùng Linh Chi

    Thời gian trước, Hương Giang khoe cận cảnh chiếc túi hàng hiệu xin xò có giá lên tới 29 triệu đồng mà Ngọc Trinh đã tặng mình trên trang cá nhân kèm lời cảm ơn thắm thiết. Đây chính là quà mà “nữ hoàng nội y” tặng cho nàng Hậu Hương Giang nhân dịp Hương Giang chuyển giới chính thức trở thành giám đốc của một công ty.

    Hương Giang "khoe" túi xịn được Ngọc Trinh tặng trên trang cá nhân.

    Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng mạnh tay chi tiền mua hẳn hai chiếc túi đến từ thương hiệu nổi tiếng có giá khoảng 35 triệu đồng/ túi, trong đó màu đen cho Linh Chi và màu hồng cho cô.

    Tặng nước hoa giá 10 triệu cho Diệu Nhi

    Diệu Nhi và Ngọc Trinh vốn là cặp chị em thân thiết trong showbiz và thường dành tặng nhau những món quà ý nghĩa và dĩ nhiên là chúng đều có giá trị không hề nhỏ.

    Trong dịp sinh nhật vừa qua của Diệu Nhi, cô đã tặng ngay cho đàn em 1 trong 5 chai nước hoa yêu thích của mình với giá gần 10 triệu đồng.

    Tặng điện thoại mừng sinh nhật trợ lý

    Trợ lý Thúy Kiều từ lâu vẫn luôn được nhiều người ngưỡng mộ vì được Ngọc Trinh đối xử cực tốt, giống như người thân trong gia đình. Ngọc Trinh thường xuyên tặng cho Thúy Kiều những món quà bất ngờ, đặc biệt cô từng tặng hẳn cho trợ lý của mình một chiếc điện thoại "xịn xò" để cô nàng được đập hộp trong ngày sinh nhật.

    Trợ lý Thúy Kiều thu hút sự chú ý khi cho hay Ngọc Trinh sắp "tậu" cho mình iPhone 12 dù mẫu điện thoại này còn chưa ra mắt.

    Gần đây nhất, Thúy Kiều lại tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi khoe tin nhắn cho hay Ngọc Trinh sẽ mua iPhone 12 ngay khi nó đươc ra mắt, và cô chính là người được ưu ái sử dụng chiếc điện thoại mới nhất của Apple.

    Tặng 5 triệu đồng cho người chụp được màn hình tài khoản Instagram cán mốc 5 triệu lượt theo dõi

    Theo đó, 10 người hâm mộ nhanh tay chụp lại được thời điểm tài khoản Instagram của cô chạm mốc 5 triệu lượt follow đầu tiên sẽ được cô nàng thưởng 5 triệu đồng. Ngoài tiền mặt, Ngọc Trinh còn tặng thêm các quà tặng như son và nước hoa.

    Ngọc Trinh "treo thưởng" cho 10 fan hâm mộ chụp được khoảng khắc tài khoản của cô đạt 5 triệu follow nhanh nhất.

    Màn “treo thưởng” đặc biệt này đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, khiến họ không thể không tán thưởng và công nhận sự hào phóng của cô đối với người hâm mộ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hao-phong-nhu-ngoc-trinh-cho-ban-muon-tien-khong-dinh-doi-lai-tang-huong-giang-tui-hieu-vai-chuc-trieu-a338771.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan