+Aa-
    Zalo

    Hari Won lần đầu vắng mặt trong tiệc sinh nhật mẹ chồng, Trấn Thành lên tiếng giải thích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước những thắc mắc của người hâm mộ trước sự vắng mặt của Hari Won trong tiệc sinh nhật mẹ chồng, Trấn Thành đã ngay lập tức lên tiếng giải vây.

    Trước những thắc mắc của người hâm mộ trước sự vắng mặt của Hari Won trong tiệc sinh nhật mẹ chồng, Trấn Thành đã ngay lập tức lên tiếng giải vây.

    Trấn Thành hạnh phúc bên gia đình trong tiệc sinh nhật mẹ.

    Tối qua (21/10), MC Trấn Thành đã đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của gia đình trong bữa tiệc sinh nhật của mẹ anh. Trong bức ảnh mà Trấn Thành đăng tải có sự xuất hiện của các thành viên trong gia đình bao gồm: bố mẹ Trấn Thành, vợ chồng em gái Huỳnh Mi nhưng lại thiếu bóng dóng của người vợ gốc Hàn - Hari Won. Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra sự thiếu vắng này và đã để lại những bình luận thắc mắc. 

    Nhiều fan hâm hâm mộ thắc mắc về sự vắng mặt của Hari Won.

    Trước đó, từ khi về chung nhà với Trấn Thành, Hari Won luôn có mặt trong những dịp quan trọng của gia đình. Thế nên việc vắng mặt của cô trong bữa tiệc quan trọng của gia đình đã làm dấy lên những nghi ngờ về hôn nhân của cô và nam MC. Thông tin này nhanh chóng được chia sẻ và thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đặt ra nghi vấn về mối quan hệ của Hari Won với nhà chồng. Và cũng không ít ý kiến cho rằng hôn nhân của Hari Won và Trấn Thành đang có vấn đề.

    Hơn 2 năm kết hôn, Hari Won luôn có mặt trong mọi bữa tiệc của gia đình.

    Trước những thắc mắc và nghi ngờ của người hâm mộ trước sự vắng mặt của bà xã, MC Trấn Thành đã nhanh chóng lên tiếng giải thích: "Hôm nay, Hari Won bận đi quay phim tới khuya không tới được. Cả nhà đừng lo nhé"

    Đặc biệt, cũng để xóa tan tin đồn rạn nứt hôn nhân với Trấn Thành và trấn an người hâm mộ, sáng nay (22/10), Hari Won đã khoe món quà của Trấn Thành trong dịp 20/10. Trong ảnh, nữ ca sĩ rạng rỡ bên bó hoa hồng với dòng chữ: "Chúc mừng 20/10 bà xã của anh. A Xìn".

    Hari Won rạng rỡ bên bó món quà của ông xã tặng nhân ngày 20/10.

    Thu Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-lan-dau-vang-mat-trong-tiec-sinh-nhat-me-chong-tran-thanh-len-tieng-giai-thich-a297856.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan