+Aa-
    Zalo

    Hari Won mặc áo bó sát, khoe cận vóc dáng quyến rũ giữa tin đồn mang thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc đồ bó sát và không ngại "nhảy nhót", nhiều cư dân mạng đồn đoán đây là động thái ngầm phủ nhận tin đồn mang thai của Hari Won.

    Mới đây, nữ ca sĩ - MC Hari Won đã đăng tải đoạn clip mặc đồ tập thể dục, khoe những điệu nhảy sexy. Thời gian qua, tin đồn bà xã Trấn Thành mang thai gây nhiều tò mò cho cộng đồng mạng và đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ thoải mái để lộ vóc dáng hiện tại.

    Động thái này của vợ Trấn Thành được cho là như ngầm phủ nhận tin đồn bầu bí, lý do cô thường xuyên diện váy rộng có thể là do muốn che đi vóc dáng có phần mũm mĩm hơn trước mà thôi.

    hari won mac ao bo sat khoe can voc dang quyen ru giua tin don mang thai1
    Vóc dáng cực thon gọn và xinh đẹp của Hari Won giữa tin đồn mang thai.
    hari won mac ao bo sat khoe can voc dang quyen ru giua tin don mang thai2
    Nữ ca sĩ còn khoe vũ đạo cực hăng say.

    Trước đó, Hari Won vướng tin đồn mang thai khi đăng bức ảnh mừng sinh nhật có bức ảnh giống hình siêu âm thai nhi. Sau khi dân mạng xác định đó không phải ảnh siêu âm thì bà xã Trấn Thành lại lộ vòng 2 lớn bất thường. Trong những clip gần đây, Hari Won cũng thường xuyên mặc váy rộng, tránh lộ vóc dáng khiến nghi vấn mang thai càng xôn xao hơn.

    hari won mac ao bo sat khoe can voc dang quyen ru giua tin don mang thai3
    Trước đó, Hari Won vướng tin mang thai khi giấu nhẹm vóc dáng trong chiếc váy rộng.

    Cách không lâu khi được hỏi về dự định sinh con, Trấn Thành từng chia sẻ: "Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi. Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1 - 2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ".

    hari won mac ao bo sat khoe can voc dang quyen ru giua tin don mang thai4
    Cứ mỗi lần diện váy rộng, Hari Won lại vướng tin đồn đã có con đầu lòng. Tuy nhiên, người đẹp đều có cách khéo léo phủ nhận.

    Bản thân giọng ca “Anh cứ đi đi” cũng từng chia sẻ: “Mỗi lần theo dõi tiết mục trên sân khấu hai vợ chồng mình cũng bàn với nhau nếu có con sẽ cho theo bộ môn nào, học môn gì cho thích hợp. Giống như ở ngày đầu tiên có xuất hiện một em bé chơi violin, mình nói ngay với anh Xìn phải dạy cho con mình đàn một cái gì đó mới được. Anh Xìn mới nói chắc phải chọn đàn nào đó phổ biến hơn như piano chẳng hạn, chứ sợ con mình tăng động quá không chơi được”.

    hari won mac ao bo sat khoe can voc dang quyen ru giua tin don mang thai5
    Trấn Thành từng tâm sự, hai vợ chồng đều mong có 2 đứa con, một trai và một gái, trong đó con gái sẽ là con đầu lòng.

    Hari Won và Trấn Thành kết hôn đã được 5 năm nhưng cặp đôi vẫn dành thời gian tận hưởng cuộc sống thoải mái của vợ chồng son chưa vội có con đầu lòng. Tuy nhiên, mọi nhất cử nhất động của nữ ca sĩ vẫn luôn được cư dân mạng chú ý. Đặc biệt mỗi lần Hari Won thay đổi cách ăn diện hoặc lộ vòng 2 bất thường đều khiến fan rần rần đồn đoán cả hai chuẩn bị đón thành viên mới.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-mac-ao-bo-sat-khoe-can-voc-dang-quyen-ru-giua-tin-don-mang-thai-a507551.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan