+Aa-
    Zalo

    Hậu phát tán video 'nóng' của Cảnh Điềm, Trương Kế Khoa bị tẩy chay diện rộng

    (ĐS&PL) - Sau khi dính vào ồn ào phát tán video nóng của bạn gái cũ, Trương Kế Khoa đã bị cắt đứt hợp đồng, toàn bộ hình ảnh quảng cáo liên quan đều bị xóa, gỡ bỏ.

    Ngày 3/4, Sina đưa tin Trương Kế Khoa bị tẩy chay diện rộng sau khi vướng cáo buộc dùng clip, ảnh nóng của Cảnh Điềm để gán nợ cờ bạc.

    Chiều cùng ngày, các thương hiệu như FAW Toyota, Nutrend, Safeguard, Anta Sports, Nivea, Inoherb... thông báo chấm dứt hợp tác với cựu vận động viên bóng bàn. Đồng thời, toàn bộ hình ảnh quảng cáo liên quan đến Trương Kế Khoa đều bị xóa, gỡ bỏ trên các phương tiện truyền thông.

    Trước khi dính tai tiếng, Trương Kế Khoa là gương mặt đại diện của 16 nhãn hàng, với mức cát-xê 10 triệu NDT (1,45 triệu USD)/năm.

    hau phat tan video nong cua canh diem truong ke khoa bi tay chay dien rong1
    Trương Kế Khoa và Cảnh Điềm.

    Ông Lý Thự Quang, luật sư của Trương Kế Khoa, chia sẻ "thân chủ hiện không tiện đưa ra phát ngôn và đang thảo luận với các bên liên quan để giải quyết vụ việc". Trong khi đó, văn phòng đại diện của Trương Kế Khoa cho biết tạm thời không bình luận về cáo buộc tiêu cực vì tay vợt Trung Quốc "không muốn đứng trên đỉnh phong ba bão táp".

    Trước đó, khi thông tin mới xuất hiện trên mạng xã hội, phía Trương Kế Khoa lên tiếng phủ nhận vay nợ, phát ảnh nhạy cảm của "đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh". Ngay sau đó, phóng viên nổi tiếng Lý Vi Ngao đã tung bằng chứng khẳng định cựu vận động viên nợ 5 triệu NDT (hơn 17 tỷ đồng).

    Phóng viên Lý Vi Ngao tiết lộ, Trương Kế Khoa đã vay 5 triệu NDT của một người đàn ông tên S từ tháng 12/2019-1/2020. Khi bị người này đòi tiền, cựu vận động viên bóng bàn đã dùng 3 video và 1 ảnh nhạy cảm của Cảnh Điềm để gán cho chủ nợ và phát tán cho những người khác.

    Chính vì vậy, ông S đã dùng số clip này để tống tiền, uy hiếp nữ diễn viên trả nợ thay bạn trai cũ. Cảnh Điềm đã báo cảnh sát, kiện ông S ra tòa.

    Trong phiên xét xử, Trương Kế Khoa xuất hiện với vai trò nhân chứng, thừa nhận đã phát tán, gán nợ bằng clip nóng của Cảnh Điềm. Ông S cũng đã nhận tội và bị kết án 7 năm tù giam, phải nộp phạt 50.000 NDT (hơn 170 triệu đồng). Đến tháng 12/2020, S kháng cáo nhưng không thành.

    hau phat tan video nong cua canh diem truong ke khoa bi tay chay dien rong2
    Mỹ nhân 8X bị chủ nợ của bạn trai cũ đe dọa, tống tiền bằng clip, hình ảnh riêng tư.

    Hiện sự việc đang trở thành tâm điểm trên mạng xã hội xứ Trung và thu hút lượng lớn dân mạng quan tâm, bàn tán. Giữa lúc tai tiếng bủa vây, Cảnh Điềm vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

    Theo khán giả, danh tiếng và hình ảnh của Cảnh Điềm vốn đã trượt dốc sau vụ bị xử phạt vì quảng cáo sai sự thật hồi cuối năm ngoái, nay lại càng trở nên tồi tệ vì ồn ào bị tình cũ gán nợ bằng video nóng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-phat-tan-video-nong-cua-canh-diem-truong-ke-khoa-bi-tay-chay-dien-rong-a571054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan