+Aa-
    Zalo

    Hậu tin đồn chia tay, DJ Mie xuất hiện cùng Hồng Thanh đi đón "xế hộp" tiền tỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đông đảo bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến nữ DJ Mie cùng bạn trai Hồng Thanh vừa mới tậu xế hộp tiền tỷ để đón Tết Nguyên đán 2021.

    Đông đảo bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến nữ DJ Mie cùng bạn trai Hồng Thanh vừa mới tậu xế hộp tiền tỷ để đón Tết Nguyên đán 2021.

    DJ Mie (tên thật Trương Tiểu My) và diễn viên hài Hồng Thanh được biết đến là một trong những cặp đôi được đông đảo khán giả yêu mến trong làng giải trí Việt. Theo đó, họ thường xuyên tương tác, thể hiện tình cảm công khai trên mạng xã hội khiến khán giả mong chóng sớm về chung một nhà.

    Diễn viên Hồng Thanh và DJ Mie. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Thời gian gần đây, cặp đôi cũng vướng tin đồn chia tay khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, trước những lùm xùm không hay cả hai đã lên tiếng phủ nhận chuyện "đường ai nấy đi", song đó cặp đôi còn khẳng định vẫn đang hạnh phúc trong tình yêu.

    Ngay trước thềm Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, DJ Mie vừa đăng tải khoảnh khắc tay trong tay với diễn viên Hồng Thanh đi nhận xe sang mới mua trên trang Facebook cá nhân. Có lẽ, đây chính là món quà những ngày cuối năm mà cặp đôi dành cho nhau để cùng nhau di chuyển trong năm mới.

    Hồng Thanh cùng bạn gái đi nhận xe sang Mercedes.

    DJ Mie diện váy đẹp gợi cảm khoe vóc dáng mảnh mai trong ngày lấy xe.

    Nữ DJ hào hứng trong ngày đi nhận chiếc ô tô, tự thưởng cho bản thân sau một năm làm việc chăm chỉ.

    Năm qua tình hình kinh tế khó khăn, dịch bệnh nhưng đối với nữ DJ thì sẽ có nhiều cột mốc đáng nhớ. Ngoài việc làm chủ chiếc xe hạng sang thì cô còn được khán giả yêu mến, dành nhiều lời khen khi xuất hiện ở chương trình rap cực hot, chuyện tình cảm cũng luôn có người hâm mộ ủng hộ cho cặp đôi.

    Cô nàng hào hứng ngồi trên chiếc xe để trải nghiệm.

    Bài đăng của Mie nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại những lời chúc mừng đến Hồng Thanh - DJ Mie. Một số khác ngầm khẳng định rằng, cặp đôi hạnh phúc thế này thì tin đồn rạn nứt đúng là chỉ lời đồn.

    Cũng như nhiều mỹ nhân khác, cô khá phấn khích khi mua được ô tô mới và không quên chụp lại những khoảnh khắc mình được trải nghiệm dòng xe đắt đỏ.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-tin-don-chia-tay-dj-mie-xuat-hien-cung-hong-thanh-di-don-xe-hop-tien-ty-a355212.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan