+Aa-
    Zalo

    Hậu trường Về nhà đi con: Ông Sơn tát Khải, Huệ đứng ngoài cổ vũ nhiệt tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Clip hậu trường Về nhà đi con hé lộ cảnh quay "vất vả" của NSƯT Trung Anh khi tát "con rể" Trọng Hùng đến 3 lần trong sự cổ vũ nhiệt tình của "con gái" Thu Quỳnh.

    Clip hậu trường Về nhà đi con hé lộ cảnh quay "vất vả" của NSƯT Trung Anh khi tát "con rể" Trọng Hùng đến 3 lần trong sự cổ vũ nhiệt tình của "con gái" Thu Quỳnh.

    [presscloud]10300[/presscloud]

    Hậu trường Về nhà đi con tập 41. Nguồn: VTV

    Trong tập 41 Về nhà đi con, Khải (Trọng Hùng) bị bố vợ là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) tát thẳng tay. Đây là cảnh phim được mong đợi bậc nhất của Về nhà đi con khi mà Khải vẫn đang dày vò làm khổ Huệ từng ngày còn ông Sơn thì quá bao dung cho những lỗi lầm của con rể.

    Trước khi Về nhà đi con tập 41 được phát sóng, hậu trường của cảnh phim "thần thánh" này cũng được ekip tiết lộ. Theo đó, khi các nghệ sĩ chuẩn bị vào đúp quay, nữ diễn viên Thu Quỳnh đã hào hứng phụ họa ở ngoài: "Bố ơi, bố đánh chồng con à? Bố đánh thẳng tay vào nhé. Bố hãy trả thù cho con!".

    Sau khi đúp quay đầu tiên được thực hiện, Thu Quỳnh thế hiện sự không hài lòng. Cô cho rằng, cái tát của NSƯT Trung Anh vừa rồi còn hơi nhẹ, mà hình như con trượt. "Bố tát sớm quá. Bố phải lấy đà, tát cho thật mạnh vào" - Thu Quỳnh nhắn nhủ.

    Nhiều người đùa rằng Thu Quỳnh đang cố lấy lại công bằng cho nhân vật Huệ trong phim khi mà Huệ đã bị Khải hành hạ quá nhiều mà không hề phản kháng.

    Cảnh phim được mong đợi nhất tập 41 Về nhà đi con.

    Được biết, trong cảnh quay Khải bị tát, đoàn làm phim phải thực hiện tới 3 lần. Trong cảnh quay đầu tiên, NSƯT Trung Anh vì xót diễn viên trẻ nên không dám mạnh tay tát thật. Phải tới lần quay thứ 3, ông mới tát Trọng Hùng một cái thật mạnh.

    Về nhà đi con đang tiến đến giai đoạn bước ngoặt khi cuối cùng ông Sơn cũng đồng ý cho Huệ ly dị. Về phần Khải, việc Huệ mạnh mẽ chống trả cùng với ông Sơn cũng không còn đứng về phía mình khiến anh ta càng trượt dài trên con đường tội lỗi.

    Tập 41 Về nhà đi con cũng là tập phim mà Khải gây ra tai nạn giao thông rồi trốn chạy. Vì lẽ đó, khán giả đang rất chờ mong được xem những tình tiết mới nhất của phim để chứng kiến Huệ thoát khỏi cuộc sống hôn nhân địa ngục với Khải.

    Về nhà đi con tập 41 sẽ lên sóng vào lúc 21h15 tối nay, ngày 10/6 trên kênh VTV1.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-truong-ve-nha-di-con-ong-son-tat-khai-hue-dung-ngoai-co-vu-nhiet-tinh-a279230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan