+Aa-
    Zalo

    Hé lộ hình ảnh trong hậu trường của Sơn Tùng M-TP qua lăng kính netizen

    (ĐS&PL) - Hình ảnh trong hậu trường của Sơn Tùng M-TP qua lăng kính netizen đang được chia rẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

    Đêm 10/3 vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã có một đêm diễn đầy sôi động và nổi bật với loạt khoảnh khắc khiến cư dân mạng phấn khích, đặc biệt, khi nam ca sĩ thể hiện sự tự tin bằng việc cởi áo để "khoe" cơ bắp. Trên sân khấu, Sơn Tùng M-TP xuất hiện với một phong cách đầy cá tính, kèm theo chiếc khăn trùm đầu độc đáo và quần tụt quen thuộc. Những khoảnh khắc này, cùng những phút giây bùng nổ và giao lưu thân thiện của Sơn Tùng đã lan tỏa trên mạng xã hội và được cư dân mạng chia sẻ nhiệt tình.

    he-lo-hinh-anh-trong-hau-truong-cua-son-tung-qua-lang-kinh-netizen4.mp4

    Ngoài ra, một khoảnh khắc hậu trường của Sơn Tùng M-TP trong đêm nhạc đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, "team qua đường" đã bắt gặp hình ảnh Sơn Tùng, giọng ca của ca khúc Chúng Ta Của Hiện Tại được một đội vệ sĩ che dù và hộ tống an toàn đến điểm biểu diễn. Trước khi bước lên sân khấu, Sơn Tùng M-TP được vây quanh bởi các vệ sĩ chuyên nghiệp, thậm chí, không để một lỗ hở nào, tất cả đều tập trung vào việc đảm bảo an ninh và sự an toàn cho nam ca sĩ.

    he lo hinh anh trong hau truong cua son tung qua lang kinh netizen2
    Khoảnh khắc viral của Sơn Tùng M-TP trong đêm diễn tối 10/9.
    he lo hinh anh trong hau truong cua son tung qua lang kinh netizen4

    Sau nhiều năm hoạt động, Sơn Tùng M-TP là ngôi sao đình đám có sức ảnh hưởng đến làng nhạc Việt. Sở hữu lượng fan đông nhất nhì Vbiz nên không quá khó hiểu khi Sơn Tùng yêu cầu sự an toàn trong những lần đi diễn hay tham gia các sự kiện được tổ chức nơi công cộng. Trước đó, những lần Sơn Tùng được tháp tùng bởi dàn vệ sĩ hùng hậu khiến netizen bàn tán rôm rả.

    he lo hinh anh trong hau truong cua son tung qua lang kinh netizen
    Nhiều lần Sơn Tùng M-TP được dàn vệ sĩ hùng hậu hộ tống.

    Ca sĩ tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1994 tại Thái Bình. Anh bén duyên ca hát với ca khúc Cơn mưa ngang qua vào tháng 8/2011. Năm 2012, anh đỗ thủ khoa Nhạc viện TP.HCM, được nhạc sĩ Huy Tuấn dìu dắt. Anh tạo dấu ấn qua loạt bài hit Lạc trôi, Chúng ta không thuộc về nhau, Hãy trao cho anh. Năm 2015, ca sĩ đóng phim điện ảnh Chàng trai năm ấy (đạo diễn Quang Huy), thành công với doanh thu 60 tỷ đồng.

    Sơn Tùng M-TP từng đoạt nhiều giải thưởng như: "Nghệ sĩ xuất sắc khu vực Đông Nam Á" (MTV Europe Music Awards 2015), "Single của năm" (Làn sóng xanh 2015), "Ca sĩ của năm" (Cống hiến 2016), "Ca sĩ được yêu thích nhất" (Làn sóng xanh 2016), ca sĩ đầu tiên của Việt Nam nhận nút vàng YouTube.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-hinh-anh-trong-hau-truong-cua-son-tung-qua-lang-kinh-netizen-a590671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan