+Aa-
    Zalo

    Hé lộ khoảnh khắc bố Doãn Hải My tập dượt dắt tay con gái đi vào lễ đường

    (ĐS&PL) - Thông tin về đám cưới Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My ở Hà Nội đang được quan tâm hơn bao giờ hết. Mới nhất, ekip decor không gian tiệc cưới cho cặp đôi đã chia sẻ những công đoạn cuối cùng hoàn tất lễ đường cho cả hai.

    Lễ cưới lần 2 của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ chính thức diễn ra vào 17h ngày 26/11 tại một khách sạn sang chảnh ở Hà Nội. Không gian tiệc cưới đang trong những bước hoàn thiện cuối cùng, gia đình của Doãn Hải My ở Hà Nội cũng đã có mặt đầy đủ, "hộ tống" dâu rể đến khách sạn.

    he lo khoanh khac bo doan hai my tap duot dat con gai trao cho chang re tai dam cuoi o ha noi1
    Bố mẹ cô dâu tháp tùng cặp đôi đến nơi tổ chức hôn lễ. Ảnh: Đi soi sao đi

    Giống với sảnh tiệc, lễ đường được trang hoàng lộng lẫy với hoa tươi, tone màu chủ đạo là xanh và trắng. Theo chia sẻ trực tiếp từ địa điểm tổ chức, rất nhiều hoa tươi được bày biện nên không gian cực thơm, tất cả tạo nên bối cảnh chẳng khác nào khu vườn cổ tích.

    Bố mẹ Doãn Hải My xách túi hiệu và diện đồ đơn giản đưa các con đến trước để chuẩn bị cho tiệc cưới. Cô dâu chú rể cũng diện đồ đôi, cả nhà gây chú ý vì visual của ai cũng ấn tượng.

    he lo khoanh khac bo doan hai my tap duot dat con gai trao cho chang re tai dam cuoi o ha noi2
    Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My cùng với bố cô dâu - chú Doãn Thanh Sơn đã tranh thủ tập dượt cho lễ cưới. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam.

    Cũng vào sáng 26/11, Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My cùng với bố cô dâu - chú Doãn Thanh Sơn đã tranh thủ tập dượt cho lễ cưới. Trong khoảnh khắc này, chàng cầu thủ cười toe toét và rất hạnh phúc khi rước người đẹp về làm vợ.

    he lo khoanh khac bo doan hai my tap duot dat con gai trao cho chang re tai dam cuoi o ha noi3
    Mẹ cô dâu tất bật chỉ đạo việc decor tại lễ đường. Ảnh: Đi soi sao đi

    Trong khi đó cô Đoàn Phương Mai - mẹ cô dâu cũng có mặt từ sớm, chỉ đạo việc decor và sắp đặt từ ngoài rảnh vào đến lễ đường. 

    Đặc biệt, cặp đôi còn chuẩn bị 1 quả bóng màu hồng, in lồng 2 chữ cái H và M - viết tắt tên của cô dâu chú rể. Dù mục đích sử dụng của quả bóng này chưa được tiết lộ nhưng cư dân mạng cũng đoán rằng quả bóng sẽ giữ vai trò đặc biệt nào đó trong tiệc cưới.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-khoanh-khac-bo-doan-hai-my-tap-duot-dat-con-gai-trao-cho-chang-re-tai-dam-cuoi-o-ha-noi-a601105.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan