+Aa-
    Zalo

    Hé lộ tình duyên đầy sóng gió trong quá khứ của Quỳnh Lương

    (ĐS&PL) - Trước khi nên duyên với thiếu gia Nguyễn Tiến Phát ở show hẹn hò, Quỳnh Lương đã làm mẹ đơn thân sau nhiều cú sốc.

    Trước khi thành đôi với thiếu gia Nguyễn Tiến Phát ở show hẹn hò, Quỳnh Lương từng trải qua nhiều sóng gió, đổ vỡ trong hôn nhân và chuyện tình cảm. Trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên đã tiết lộ rằng cô đã mang thai lúc 18 tuổi. Khi Quỳnh Lương thông báo việc mang thai cho gia đình cả 2 bên, cô sốc khi bị gia đình của bạn trai từ chối.

    Điều đáng buồn là mẹ của bạn trai đã đưa cô đến bệnh viện để "giải quyết vấn đề thai nhi". Tuy nhiên, Quỳnh Lương đã quyết tâm không từ bỏ đứa bé và chờ đến lúc con chào đời. Sau đó, gia đình bạn trai gọi điện, đến nhà cô đặt vấn đề tổ chức đám cưới, đón về làm dâu.

    Thế nhưng, sau khi về nhà chồng, Quỳnh Lương chịu nhiều áp lực. Cú sốc tiếp theo đến với cô chính là phát hiện chồng ngoại tình sau 2 tháng tổ chức đám cưới. Hôn nhân không hạnh phúc khiến Quỳnh Lương rơi vào trầm cảm sau sinh. Nữ diễn viên từng chia sẻ: "Khi con được 1 tháng tuổi, tôi bị trầm cảm. Tôi sợ nhìn thấy ảnh cưới đến nỗi nhiều lúc phải lấy khăn tắm che chúng lại".

    he lo tinh duyen day song gio trong qua khu cua quynh luong
    Quỳnh Lương lận đận trong chuyện tình cảm.

    Năm 2017, Quỳnh Lương quyết định rời khỏi nhà chồng và làm mẹ đơn thân. Cô từng làm nhiều công việc để nuôi con như phát tờ rơi, bán hàng, làm PG trong siêu thị,... để có kinh tế chăm sóc cho con trai. Vừa gánh vác việc nuôi con, vừa làm việc trải qua nhiều thăng trầm, Quỳnh Lương đã trở nên mạnh mẽ và chín chắn hơn rất nhiều.

    "Bản thân mình nếu như một tháng mình không kiếm đủ 100 triệu thì mình cũng không thể nào sống đủ. Bởi vì mình phải chi trả cho rất nhiều thứ: Ăn uống, đi lại cá nhân rồi quần áo, đồ trang điểm... Song song với đó là con trai, người thân gia đình xung quanh. Nói thật, chi phí bay giữa Hà Nội - TP.HCM của mình cũng rất nhiều tiền. Với mức lương 10 triệu/tháng mà ở công việc của mình, không đủ để chi trả tất cả mọi thứ trên", Quỳnh Lương từng chia sẻ.

    he lo tinh duyen day song gio trong qua khu cua quynh luong2
    Quỳnh Lương kể cô ở tận cùng của đau khổ, bế tắc khi đối diện với đổ vỡ tình cảm, trong khi mới sinh con.

    2 năm sau cuộc hôn nhân đầy sóng gió, Quỳnh Lương đã hẹn hò người mới, tuy nhiên cuộc tình này chỉ kéo dài vỏn vẹn 9 tháng. "Lúc chia tay, bạn ấy dường như không tìm được lỗ hổng trong cuộc sống của tôi. Chúng tôi yêu xa và bạn không tin có người hoàn hảo như thế vì tôi chỉ đi làm, ở nhà, gần như không chơi bời. Bạn ấy ghen quá, muốn kiểm soát tôi. Có những việc tôi không làm nhưng bạn vẫn nghi ngờ, bắt tôi phải chứng minh", nữ diễn viên chia sẻ.

    Sau đó, Quỳnh Lương hẹn hò một chàng trai khác trong 3 năm: "Bạn ấy là người tốt và thời điểm này, chúng tôi đã chia tay nhưng vẫn là bạn của nhau. Khi có việc cả hai vẫn chia sẻ và giúp đỡ nhau. Tôi quyết định chia tay là vì cảm thấy đến thời điểm họ không còn phù hợp với mình nữa. Hiện tại, gia đình bạn vẫn hỏi thăm, ủng hộ phim của tôi".

    Cuối năm 2021, Quỳnh Lương khoe ảnh nắm chặt tay một anh chàng cao ráo, che kín mặt. Đáng chú ý hơn cả, netizen lại soi ra người trong ảnh là Karik. Nhiều người còn đặt thẳng câu hỏi ở dưới phần bình luận và nhận được câu trả lời khá mơ hồ đến từ nữ diễn viên. Thay vì xác nhận hoặc phủ định chuyện hẹn hò với Karik, Quỳnh Lương chỉ đáp trả nhẹ nhàng: "Có lẽ nào". Sau khi tin đồn ầm ĩ trên mạng xã hội, phía Karik lẫn Quỳnh Lương đều lên tiếng phủ nhận.

    Quỳnh Lương (tên thật Lương Thị Mai Quỳnh) sinh năm 1995, tại Phú Thọ. Quỳnh Lương dần bước chân vào ngành giải trí với vai trò người mẫu ảnh, sau đó tham gia nhiều MV như Tự tâm, Màu nước mắt, Nếu ngày ấy… Gần đây, cô đóng phim Gara hạnh phúc, Lối nhỏ vào đời hay Đừng làm mẹ cáu.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-tinh-duyen-day-song-gio-trong-qua-khu-cua-quynh-luong-a580392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tình trường đầy sóng gió của Võ Tắc Thiên

    Tình trường đầy sóng gió của Võ Tắc Thiên

    Là nữ hoàng duy nhất trong lịch sử Trung Quốc lập ra triều đại của riêng mình , Võ Tắc Thiên tạo nên trang lịch sử “vô tiền khoáng hậu”, cũng như những câu chuyện xung quanh cuộc đời bà.