+Aa-
    Zalo

    Hé lộ tình tiết mới của tập 5 phim Mê cung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong đoạn clip giới thiệu tập 5 phim Mê Cung vừa tung ra, từ hai người anh em thân thiết, Đông Hòa và Khánh đối đầu nhau trong vụ án liên quan đến Long Nhật.

    Trong đoạn clip giới thiệu tập 5 phim Mê Cung vừa tung ra, từ hai người anh em thân thiết, Đông Hòa và Khánh đối đầu nhau trong vụ án liên quan đến Long Nhật.

    Trong đoạn clip giới thiệu về tập 5 phim Mê cung, đội trưởng đội hình sự Khánh (Hồng Đăng) đang đi theo dõi một đối tượng mới nào đó thì bị mẹ đi theo. Mẹ Khánh là bà Khương, Tổng biên tập một tờ báo an ninh, nên thường xuyên muốn lấy được tin nóng cũng như tin điều tra từ con trai.

    Trong đoạn trích giới thiệu tập 5 của phim Mê cung, khi Khánh đang đi theo dõi một đối tượng mới thì mẹ đi theo.

    Đội trưởng Khánh tỏ ra không hài lòng khi mẹ đã từng rất nhiều lần đi theo anh như vậy, khiến anh phải vi phạm nguyên tắc ngành. Đúng lúc 2 mẹ con đang thầm thì trò chuyện thì đối tượng đã xuất hiện. Đối tượng đó do NSƯT Đức Hùng thủ vai.

    [presscloud]9648[/presscloud]

    Bên cạnh đó, trong đoạn clip này cũng tiết lộ Giám đốc Long Nhật (Doãn Quốc Đam) sau khi bị bắt đã thuê luật sư riêng. Đặc biệt, luật sư đó lại chính là Đông Hòa (Việt Anh) - anh trai của Lam Anh (Hoàng Thùy Linh), cũng là bạn thân của đội trưởng Khánh (Hồng Đăng).

    Đông Hòa là luật sư riêng của Long Nhật.

    Luật sư Đông Hòa đưa cho Long Nhật bức ảnh về Fedora. Nhật hét lên: "Đừng hỏi tôi về thằng điên này nữa. Suốt ngày. Không biết!". Tuy nhiên, Đông Hòa cho biết, cảnh sát đang nghĩ Fedora chính là Nhật.

    Trước thái độ này của Nhật, luật sư Đông Hòa cho rằng Nhật có là Fedora hay không cũng không quan trọng. Điều quan trọng bây giờ là chỉ cần chứng minh Nhật bị tâm thần phân liệt thì "chúng ta sẽ thắng vụ này".

    Đông Hòa đưa cho Long Nhật bức ảnh và hỏi về Fedora khiến hắn nổi giận. 

    Ở diễn biến khác, Thủ trưởng đơn vị có cuộc họp với đội hình sự. Đội trưởng Khánh cho biết, sau liên tiếp các vụ án mạng nhằm vào các cô gái xảy ra, kế hoạch tiếp theo của đội là ngay lập tức bảo vệ người còn sống sót duy nhất trong 5 cô gái (5 cô gái trong bức ảnh của Fedora).

    Kế hoạch tiếp theo của cảnh sát là phải bảo vệ người còn sống sót duy nhất trong 5 cô gái.

    Cô gái này là Đồng Ngọc Lan, sinh viên năm cuối. Đặc biệt, cô là con gái của Đồng Vĩnh - Chủ tịch tập đoàn Đồng Phát, được mệnh danh là "Vua đất".

    Trong trích đoạn này cũng xuất hiện một nhân vật khá ấn tượng do NSƯT Hoàng Hải đảm nhận. Nam nghệ sĩ đã phải cạo trọc đầu để cho vai diễn đặc biệt lần này.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-tinh-tiet-moi-cua-tap-5-phim-me-cung-a274405.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan