+Aa-
    Zalo

    Hề Mộng Dao bị bắt gặp đang theo học MBA

    (ĐS&PL) - Hề Mộng Dao bị bắt gặp đang theo học MBA tại một trường đại học tốt bậc nhất Trung Quốc. Được biết, trước đây, gia tộc họ Hà để cô quản lý một khách sạn hạng sang ở Macau.

    Ngày 24/4, trang Sogou đưa tin siêu mẫu Hề Mộng Dao được bắt gặp đang chăm chú nghe giảng tại Học viện Quản lý Quang Hoa (trực thuộc Đại học Bắc Kinh). Đây là ngôi trường tốt bậc nhất Trung Quốc để đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA).

    Hiện tại, siêu mẫu sinh năm 1989 là mẹ của hai con nhỏ chưa đầy 5 tuổi, nhưng cô vẫn dành thời gian nâng cao trình độ học vấn.

    Bên cạnh đó, truyền thông Hong Kong cho rằng Hề Mộng Dao đang được mẹ chồng đào tạo để giao cho quản lý khách sạn hạng sang The Karl Lagerfeld ở Macau (Trung Quốc) và tiến tới tiếp quản nhiều sản nghiệp trị giá hàng tỷ USD của gia đình.

    he mong dao nang cao hoc van tiep quan khach san cua gia toc vua song bac macau2
    Hề Mộng Dao đi học thạc sĩ kinh tế để giúp mẹ chồng quản lý sản nghiệp.

    Trước đây, vào tháng 12/2022, Sina đưa tin Hề Mộng Dao được gia tộc họ Hà giao quyền quản lý khách sạn hạng sang The Karl Lagerfeld ở Macau (Trung Quốc). Tại thời điểm đó, bà Lương An Kỳ - mẹ chồng người mẫu Victoria's Secret - đã đưa con dâu đến thị sát và kiểm tra công việc. Hề Mộng Dao gặp gỡ, trò chuyện với nhân viên cấp cao của khách sạn.

    Theo HK01, Hề Mộng Dao theo mẹ chồng học hỏi kinh doanh. Cô sẽ chính thức tiếp quản công việc của gia đình ngay khi "đủ lông đủ cánh".

    Được biết, sau khi vua sòng bạc Hà Hồng Sân - bố chồng Hề Mộng Dao qua đời, mẹ con Lương An Kỳ là một trong những người thừa kế khối tài sản hàng trăm tỷ HKD của cố doanh nhân. Lương An Kỳ là người vợ thứ 4 của Hà Hồng Sân, được đánh giá giỏi giang và có một đế chế kinh doanh riêng. Do tuổi tác đã cao, bà đang dần chuyển quyền quản lý công việc cho các con để lui về hậu trường nghỉ ngơi.

    he mong dao nang cao hoc van tiep quan khach san cua gia toc vua song bac macau1
    Siêu mẫu Hề Mộng Dao.

    Hề Mộng Dao là siêu mẫu tầm cỡ quốc tế của Trung Quốc. Người đẹp sinh năm 1989 là một trong số ít người mẫu gốc Hoa được chọn trình diễn tại show thời trang Victoria's Secret. Cô cao 1,78 m, gương mặt sắc sảo cá tính và từng nằm trong top 50 siêu mẫu thế giới.

    Năm 2019, cô kết hôn với thiếu gia Hà Du Quân, con trai của tỷ phú Hà Hồng Sân và bà tư Lương An Kỳ. Hà Du Quân sinh năm 1995, không chỉ điển trai mà còn có học vấn cao, tính cách tự lập.

    Theo HK01, sau khi gả vào nhà hào môn, Hề Mộng Dao có cuộc sống nhung lụa. Cô từng khoe giá của bộ đồ ngủ mình mặc là hơn 560 USD, được mẹ chồng tặng nhà sang hơn 1,9 tỷ HKD khi hạ sinh cháu trai nối dõi. Con gái 2 tuổi của Hề Mộng Dao và Hà Du Quân cũng sở hữu bộ sưu tập túi hiệu mini của Chanel, Dior, Louis Vuitton.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-mong-dao-bi-bat-gap-dang-theo-hoc-mba-a573388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan