+Aa-
    Zalo

    Hiền Hồ phản ứng ra sao khi bị đồn hẹn hò với Quang Hải?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiền Hồ liên tiếp vướng phải tin đồn hẹn hò với nhiều người nổi tiếng như Bùi Anh Tuấn, B Ray và mới nhất là Quang Hải.

    Hiền Hồ liên tiếp vướng phải tin đồn hẹn hò với nhiều người nổi tiếng như Bùi Anh Tuấn, B Ray và mới nhất là Quang Hải.

    Vài ngày trước, nữ ca sĩ Hiền Hồ vướng tin đồn hẹn hò với cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Tin đồn xuất phát từ những tương tác rất bình thường của cặp đôi trên mạng xã hội và bức ảnh chụp chung của Hiền Hồ cùng các cầu thủ Hà Nội FC.

    Hiền Hồ chụp ảnh cùng Quang Hải và các cầu thủ Hà Nội FC.

    Trước đó, Hiền Hồ cũng vướng tin đồn hẹn hò khi hợp tác với nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn và rapper B Ray.

    Liên tục bị kéo vào những tin đồn hẹn hò, yêu đương, Hiền Hồ đã gay gắt lên tiếng trên trang cá nhân. Thậm chí, cô dự định nhờ tới hành động pháp lý để can thiệp khi các tin đồn đi quá xa, ảnh hưởng tới cuộc sống và người thân của Hiền Hồ.

    Nữ ca sĩ chia sẻ: "Từ trước đến nay, quan điểm của tôi khi làm nghề là không muốn nhắc đến những ồn ào ngoài công việc trên báo chí cũng như các phương tiện truyền thông.

    Tuy nhiên, thời gian qua có rất nhiều tin đồn tình cảm không chính xác liên quan đến tôi và những người bạn của mình. Tôi phải có những người bạn cũng như những mối quan hệ bạn bè ngoài âm nhạc.

    Là một người của công chúng, tôi hiểu và chấp nhận sống chung với những tin đồn. Tuy nhiên, bạn bè của tôi có những người không hoạt động trong giới nghệ thuật cũng bị kéo vào những ồn ào làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của họ. Nhiều bạn khán giả vì thương tôi cũng đã thể hiện sự lo lắng qua những tin nhắn, comment… gửi về.

    Đến thời điểm này thì tôi buộc phải có những hành động cần thiết để bảo vệ họ".

    Hiền Hồ cho biết: "Riêng với những nguồn tin đồn thiếu căn cứ trên mạng xã hội, phía Hiền sẽ có những hành động can thiệp cần thiết, và có thể nhờ đến pháp luật khi xem xét về mức độ ảnh hưởng của nó".

    Hiền Hồ phủ nhận mọi tin đồn hẹn hò trong thời gian qua.

    Sau những vấn đề ồn ào này, Hiền Hồ muốn gửi lời xin lỗi đến bạn bè, khán giả vì đã bị ảnh hưởng. Ngoài ra nữ ca sĩ cũng không quên cảm ơn sự quan tâm của công chúng dành cho sự nghiệp và cuộc sống của cô.

    "Qua đây, Hiền gửi lời xin lỗi đến những người bạn của mình vì đã vô tình làm ảnh hưởng đến cuộc sống của các bạn. Hiền muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã để mọi người và các bạn lo lắng cho Hiền. Hiền cũng muốn gửi lời xin lỗi đến quý anh/chị báo chí, truyền thông vì những bất tiện quanh những tin đồn vừa qua.

    Cuối cùng, Hiền xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã quan tâm theo dõi và ủng hộ chặng đường của Hiền Hồ trong suốt thời gian qua. Hiền sẽ cố gắng hơn nữa thông qua những sản phẩm chất lượng được gửi đến mọi người trong thời gian tới đây"- Hiền Hồ chia sẻ.

    Hiền Hồ sinh năm 1997, cô được biết đến sau khi trở thành Á quân Giọng hát Việt 2017.

    Sau cuộc thi, Hiền Hồ có khá nhiều ca khúc hít nhận được sự yêu mến của khán giả như Em ngày xưa khác rồi, Rồi người thương hóa thành người dưng, Đừng nói tôi điên... Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng vướng không ít thị phi mà trong đó chủ yếu là scandal tình cảm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-ho-phan-ung-ra-sao-khi-bi-don-hen-ho-voi-quang-hai-a293700.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan