+Aa-
    Zalo

    Hiền Thục tiết lộ thực đơn ăn chay trường giữ gìn nhan sắc và vóc dáng "vạn người mê"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gần 40 tuổi, nhan sắc của Hiền Thục vẫn trẻ đẹp, quyến rũ đến khó tin và tất nhiên điều này không chỉ nhờ có thời gian ưu ái mà còn vì những bí quyết của chính cô.

    Gần 40 tuổi, nhan sắc của Hiền Thục vẫn trẻ đẹp, quyến rũ đến khó tin và tất nhiên điều này không chỉ nhờ có thời gian ưu ái mà còn vì những bí quyết của chính bản thân cô.

    Trong khi nhiều sao nữ luôn khiến mình già đi hàng chục tuổi vì cách trang điểm và trang phục thì Hiền Thục lúc nào cũng trẻ trung vượt tuổi. Nếu chỉ nhìn ảnh, có lẽ chẳng ai có thể tin được bà mẹ một con đã được xếp vào hàng ngũ U40.

    Hiền Thục lúc nào cũng rạng rỡ trẻ trung.

    Cũng vì lẽ đó, người hâm mộ "tha thiết" mong chờ Hiền Thục chia sẻ về bí quyết giữ lại tuổi thanh xuân và vẻ trẻ trung xuân sắc.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hiền Thục đã đăng tải một clip, tiết lộ khá tỉ mỉ về thực đơn ăn chay trường, một trong những bí quyết duy trì con số cân nặng lý tưởng và vẻ ngoài trẻ trung tươi sáng.

    [presscloud]9519[/presscloud]

    Clip: Thực đơn ăn chay trường của Hiền Thục. Nguồn: FBNV

    Hiền Thục cho biết, thay vì ăn chay trường dài kỳ thì cô chỉ duy trì khoảng thời gian khoảng 1 tháng hoặc 3 tháng. Bởi vì theo Hiền Thục, cơ thể con người không thể thiếu một số chất cơ bản trong thời gian quá lâu, và tùy vào thể trạng của mình để quyết định thời gian ăn chay trường cho hợp lý.

    Thực đơn ăn chay trường của giọng ca "Nhật ký của mẹ" khá đơn giản. Cô ăn món chính là xà lách xoong trộn với dầu giấm, tỏi, hạt nêm, đường, chanh và dầu quả bơ. Hiền Thục đặc biệt chú ý tới công dụng của dầu quả bơ vì nó cung cấp khá nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể và cũng không quá béo.

    Sau khi ăn rau trộn, Hiền Thục tiếp tục ăn gỏi cuốn chay. Theo nữ ca sĩ, mỗi bữa cô thường ăn khoảng 3 cái gỏi cuốn chay.

    Thay vì những thành phần của gỏi cuốn bình thường như tôm, thịt, rau ăn kèm thì Hiền Thục sử dụng xà lách, lá tía tô, rau dăm, rau húng, lá quế, đậu hũ và giá đỗ cho món gỏi cuốn chay của mình. Món ăn này được cô dùng kèm với nước tương tự làm. Thành phần của nước tương là bơ đậu phộng, tương đen phi với tỏi và dầu thực vật.

    Hiền Thục cũng tiết lộ, cách giảm cân giữ dáng tốt nhất là uống thật nhiều nước mỗi ngày. Tuy nhiên, cũng nên chú ý lượng nước cho phù hợp với cơ thể và đặc biệt không nên uống nhiều nước sau bữa ăn để gây khó chịu cho dà dạy và hệ tiêu hóa. Mỗi ngày Hiền Thục uống khoảng 1,5 lít nước.

    Ngoài ra, Hiền Thục cũng khá thoải mái với vấn đề ăn vặt. Cô chia sẻ mình có thể uống cà phê sữa đá, ăn bánh kẹo miễn là không ăn quá nhiều bởi Hiền Thục khá "mê" đồ ngọt. Hơn nữa, cô đùa rằng "tại sao lại quay lưng với đồ ngọt khi mà cuộc sống đang rất cần những điều ngọt ngào?".

    Có thể thấy, bên cạnh những bí quyết và lối sống lành mạnh, có rèn luyện, có lẽ tâm hồn trẻ trung, yêu đời là yếu tố vô cùng quan trọng để Hiền Thục giữ gìn được vẻ xuân sắc đáng ngưỡng mộ đến vậy.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-tiet-lo-thuc-don-an-chay-truong-giu-gin-nhan-sac-va-voc-dang-van-nguoi-me-a273707.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan