+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh đầu tiên của “Tiên hắc ám” Angelina Jolie trong phim mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Angelina Jolie sẽ vào vai Maria Callas - diva đầu tiên trong lịch sử opera thế giới - trong phim điện ảnh “Maria”.

    Mới đây, tạo hình đầu tiên của Angelina Jolie trong vai danh ca huyền thoại Maria Callas phim Maria vừa được đoàn làm phim công bố. Trong bức ảnh, “Tiên hắc ám” mặc áo choàng có viền cổ lông trắng, mũ đội đầu kiểu cách mang âm hưởng thập niên 1950. Ở bức còn lại, cô để tóc xõa, mặc áo len và đeo kính to bản. 

    angelina jolie 7431 1696992271
    Angelina Jolie hóa thân danh ca opera Maria Callas. Ảnh: FilmNation Entertainment

    Trang phục của Jolie trong phim dựa trên trang phục nguyên bản mà Maria Callas từng mặc, thuộc bộ sưu tập của nhà thiết kế Massimo Cantini Parrini. Nhà sản xuất đã tham khảo ý kiến ​​​​của các nhóm bảo vệ quyền động vật, trong đó có PETA về việc sử dụng các món đồ lông thú trong phim. 

    angelina jolie 1 2113 1696992271
    Angelina Jolie trong phim Maria. Ảnh: FilmNation Entertainment
    jolie 7579 1696992271
    Angelina Jolie ở hậu trường quay phim Maria tại Paris. Ảnh: SplashNews

    Bộ phim Maria kể câu chuyện đầy biến động, đẹp đẽ mà bi thảm về cuộc đời của nữ ca sĩ opera vĩ đại nhất thế giới Maria Callas trong những ngày cuối cùng ở Paris những năm 1970 trước khi bà mất vì bệnh tim khi mới 53 tuổi

    Maria được đạo diễn bởi “ông hoàng làm phim tiểu sử” Pablo Larraín. Trước đó, đạo diễn này từng làm hai bộ phim tiểu sử bao gồm Jackie (2016), Spencer (2021) hay mới đây là El Conde (2023). Đảm nhận vai trò biên kịch là Steven Knight, đồng tác giả Spencer, Peaky Blinders, Eastern Promises.

    Chia sẻ với truyền thông, đạo diễn Pablo Larraín cho biết: “Tôi rất phấn khích khi Maria được tái khởi động, hy vọng phim sẽ thành công trong việc kể về cuộc đời và sự nghiệp lừng lẫy của Maria Callas cho khán giả trên toàn thế giới. Đó là nhờ kịch bản tuyệt vời của Steven Knight, công sức của toàn bộ dàn diễn viên và đoàn làm phim, và đặc biệt là Angelina Jolie.”

    Đây là một trong những dự án đầu tiên được tái khởi động sau cuộc đình công của các biên kịch (WGA) tại Hollywood. Tin tức ban đầu về dự án đã được công bố vào năm 2022.

    Bộ phim đã bấm máy trên nhiều trường quay tại Paris, Hy Lạp, Budapest, Milan và dự kiến hoàn thành trong 8 tuần.

    Ngoài minh tinh Angelina Jolie, dàn diễn viên còn có nhiều cái tên đình đám như: Pierfrancesco Favino, Alba Rohrwacher, Haluk Bilginer, Kodi Smit-McPhee và Valeria Golino.

    maria callas 169690919427816952827911zon
    Maria Callas là giọng nữ cao người Hy Lạp gốc Mỹ, từng được mệnh danh là "kinh thánh của opera". Ảnh: Britannica
    Nữ ca sĩ Maria Callas (1923-1977) người Hy Lạp gốc Mỹ, là một trong những ca sĩ opera nổi tiếng nhất thế kỷ 20. Bà sinh ra ở Manhattan (Mỹ) và được đào tạo opera ở Hy Lạp khi mới 13 tuổi, sau đó chuyển đến Ý lập nghiệp.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-dau-tien-cua-tien-hac-am-angelina-jolie-trong-phim-moi-a594757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nora bật khóc nức nở trong cảnh cuối Past Lives: Thước phim tình cảm đong đầy dư âm, khắc khoải

    Nora bật khóc nức nở trong cảnh cuối Past Lives: Thước phim tình cảm đong đầy dư âm, khắc khoải

    Một chuyện tình lãng mạn được khắc họa tinh tế trên màn ảnh rộng đặt trong sự chi phối của hai chữ "nhân duyên". Nora ở hiện tại cũng giống như mọi người, từng bước rời bỏ quá khứ và tiến đến tương lai. Giọt nước mắt của cô chỉ là những "giá như" muộn màng đang đọng lại trong khoảnh khắc Nora tiến lên phía trước.