+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh đẹp của Đức Phúc khi đi từ thiện cùng team Mỹ Tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi đăng quang Quán quân Giọng hát Việt 2015, học trò Mỹ Tâm vẫn đang nỗ lực để chứng minh năng lực của bản thân và đền đáp tình cảm của khán giả.

    (ĐSPL) - Sau khi đăng quang Quán quân Giọng hát Việt 2015, học trò Mỹ Tâm vẫn đang nỗ lực để chứng minh năng lực của bản thân và đền đáp tình cảm của khán giả dành cho mình.


    Vừa qua, trong chuyến đi thăm các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong khuôn khổ chương trình Nâng Bước Ngày Mai do quỹ Mỹ Tâm thực hiện, Đức Phúc đã trích một phần số tiền thưởng của mình để tặng 7 suất học bổng cho các em hiếu học.


    Ngoài Đức Phúc, 4 giọng ca còn lại của đội Mỹ Tâm là Bảo Uyên, Ngọc Sang, Vân Anh và Thu Thủy cũng đồng hành trong chuyến đi thiện nguyện đến các tỉnh Bến Tre, Long An và Tiền Giang lần này.



    Ngoài ra, team Mỹ Tâm đã đại diện cho quỹ MT Foundation trao học bổng, tặng xe đạp và chi phí chữa bệnh cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ nguồn kinh phí trong khuôn khổ đêm nhạc "Nâng bước ngày mai" vừa qua.


    Đức Phúc và các bạn còn có nhiều hoạt động xã hội sau khi cuộc thi Giọng hát Việt kết thúc, có thể nói, các học trò Mỹ Tâm dường như đã nối tiếp tinh thần của cô giáo để đóng góp cho xã hội bên cạnh công việc ca hát của mình.


    Tối 24/9, chính các thành viên đội Mỹ Tâm cũng đến Cần Thạnh - Cần Giờ trao bánh Trung thu và lồng đèn cho các em nhỏ khó khăn tại đây. Trong chuyến đi các em đã nhận ra và khá quấn quýt với Đức Phúc. Với giọng ca truyền cảm, Đức Phúc đã xuất sắc giành ngôi Quán quân dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Mỹ Tâm, bỏ qua những bình luận không thiện cảm liên quan đến ngoại hình, Đức Phúc vẫn cho thấy sức hút riêng rất đặc biệt của mình khi ngày càng tiếp tục nhận được nhiều tình cảm của khán giả.


    Trên các diễn đàn và mạng xã hội, xu hướng trông chờ và nóng lòng chờ đợi sản phẩm của các học trò Mỹ Tâm, đặc biệt là Đức Phúc, vẫn tiếp tục sôi nổi. Điều đó càng minh chứng cho sự thuyết phục của chiến thắng của Đức Phúc hơn bất cứ lời nói hay tuyên ngôn nào khác.

    Vi An

    Photo: Vicky Tran

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]UKQqv7Xizo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-dep-cua-duc-phuc-khi-di-tu-thien-cung-team-my-tam-a112099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.